บันเทิง

‘เจมส์ มาร์ – มีน พีรวิชญ์ – ติ๊ก ชิโร่’ ติดเชื้อโควิด-19

โดย nicharee_m

25 มี.ค. 2565

83 views

สถานการณ์โควิดในวงการบันเทิง ก็ยังคงมีศิลปินดาราตรวจพบว่าติดเชื้อโควิดกันทุกวัน ล่าสุดพระเอกหนุ่ม ‘เจมส์ มาร์’ หลังจากที่ทราบว่าตนเองเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ระหว่างไปร่วมซ้อมงานเปิดตัวละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก็รีบเดินทางกลับและไปตรวจหาเชื้อทันที ซึ่งสุดท้ายผลก็ออกมาว่า พบเชื้อ  เมื่อวานนี้ เจมส์ มาร์ ก็ได้โพสต์แจ้งข่าวบอกว่า

“วันที่ 23 มีนาคม เวลา 16.00 ผมได้ทราบว่ามีคนใกล้ชิดติดเชื้อโควิด ผมจึงแยกตัวออกจากการทำงานและรีบเดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาลเพื่อความแน่ใจและผลออกมาว่าพบเชื้อครับ

*ทั้งที่ในวันที่ 23 มีนาคมช่วงเวลาเที่ยง ผมได้ตรวจ ATK ด้วย แต่ผลออกมาว่าไม่พบเชื้อนะครับ

ตอนนี้ผมกำลังรักษาตัวและได้แจ้งคนใกล้ชิดของผม เรียบร้อยแล้ว ผมต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านด้วยนะครับ”


ซึ่ง เจมส์ มาร์ ถือเป็นคุณชายจากวังจุฑาเทพคนสุดท้ายที่ติดเชื้อโควิด หลังจากที่ เกรท วรินทร , เจมส์ จิรายุ , บอม ธนิน ได้ติดเชื้อกันไปแล้วก่อนหน้านี้ ส่วน โป๊ป ธนวรรธน์ ก็กำลังรักษาตัวอยู่

และนักแสดงอีกคนที่ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิดเมื่อวานนี้ก็คือ ‘มีน พีรวิชญ์’ ที่ซีซั่นนี้ก็ไม่รอดเช่นกัน โดย มีน ได้ออกมาโพสต์ภาพผลตรวจ ATK ที่ขึ้น 2 ขีด พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “ซีซั่นนี้ เราไม่รอดหว่ะ ขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้เสี่ยง คันคอนิดหน่อย ที่เหลือปกติ (รึเปล่า) กักตัวเสร็จเมื่อไหร่เจอกัน”  ซึ่งแพทย์ได้ประเมินอาการ มีน เป็นผู้ป่วยสีเขียว มีเพียงอาการเจ็บคอ ไม่มีไข้ จึงให้ทำการรักษาแบบ Home Isolation กักตัวอยู่บ้าน

นอกจากนี้ก็ยังมีศิลปินรุ่นใหญ่ ‘ติ๊ก ชิโร่’ ก็ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด แม้จะฉีดวัคซีนครบ 3 เข็มแล้วก็ตาม  โดย ติ๊ก ชิโร่ ได้โพสต์บอกว่า

“พี่ เพื่อน น้อง ทยอยติดกันคนละคน สองคน ผมเสี่ยงมาก แต่รอดตลอด คราวนี้ถึงคิวเราละ เดี๋ยวจะจดบันทึกไว้ว่ามีอาการอะไรเป็นอย่างไรบ้าง ขอแจ้งขอโทษการเดินทางไปพบสื่อเพื่อนำเสนอเพลงใหม่ อาจไม่ได้ไปตามนัด ขอโทษทุกท่านอย่างเป็นทางการครับผม

สำหรับพี่เพื่อนน้องนะครับ ถึงแม้ผมได้ฉีดวัคซีนสามเข็มแล้วน้า….ก็ยังติดจนได้ แต่น่าจะผ่อนหนักเป็นเบาได้ แล้วก็นึกไม่ออก หาสถานที่ไปติดมาไม่ได้ซะด้วย 555 สงสัยพักผ่อนน้อย แต่อาการไม่หนักมากอะไรนะครับ ไข้ก็แทบไม่มี ตรวจวัดค่าอ๊อกซิเจน เสมอๆ ห้ามต่ำกว่า 95 รักษาแบบไทยๆโหดดีมากๆ ครับ อิอิ เช่น

หอมแดง จิ้มเกลือ 555 น้ำต้มหอมแดง 5555 ดื่มเสมอๆ น้ำมะนาวอุ่นๆ ร้อน มะขามป้อมสดและยาอมสมุนไพร 555 ยาแก้ไอเจ็บคอต่างๆนาๆ 5555 มียาเคี้ยวจาก Kerra และยาจากอาสาสมัครแพทย์แผนไทยจันทบุรีครับ วิตามินซี เวลาคัดจมูกก็กินยาลดน้ำมูก ไม่กินยาฝรั่งที่ฮิตๆกันดอกนะ และอื่นๆอีกมากมายนอนหลับให้พอเพียง อิอิ”



และอีกคนที่ต้องเผชิญกับข่าวร้ายในวันเกิดของตัวเองก็คือ ‘ใบเตย อาร์สยาม’ หลังพบว่าลูกสาวสุดที่รัก น้องเวทย์มนต์ วัย 1 ขวบ 7 เดือน ติดเชื้อโควิด 19 ส่วนผลตรวจ ใบเตย ยังไม่พบเช้า แต่เจ้าตัวตัดสินใจที่จะอยู่ดูแลลูกสาวด้วยตัวเอง ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในความดูแลของแพทย์เรียบร้อยแล้ว  โดย ใบเตย ก็ได้โพสต์ข้อความบอกว่า

“วันเกิดปีนี้ของแม่ใบ ได้รับข่าวร้ายที่ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะเกิดขึ้นกับลูกสาวของแม่ เวทย์มนต์ ติดเชื้อ Covid19 ค่ะ ตอนนี้เวทย์มนต์ได้เข้ารับการรักษาและอยู่ในความดูแลของแพทย์เรียบร้อยแล้วค่ะ

ส่วนใบเตยตอนนี้ผลตรวจเป็นลบ แพทย์ได้สั่งให้กักตัวค่ะ 5 - 7 วัน แม่ใบเลยตัดสินใจขออยู่ดูแลเวทย์มนต์ด้วยตัวเอง เวทย์มนต์ไข้ขึ้นสูง 39.5 มีอาการเป็นหวัด หายใจเร็ว และหัวใจเต้นแรงมากๆ ค่ะ ใบเตยต้องขอเลื่อนการจัดงานเปิดตัวคลีนิคศัลยกรรมไปก่อนนะคะ ขอโทษกองละครทีมงานและทุกคนที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายด้วยค่ะ”

คุณอาจสนใจ

Related News