สังคม

พ่อเชื่อลูกมีดวงตาที่ 3 มองเห็นชัดทะลุผ้าปิดตา ยิงปืนแม่น-ปั่นจักรยานไม่ชน

โดย thichaphat_d

7 มิ.ย. 2567

1.7K views

พ่อเชื่อลูกชายมีดวงตาที่ 3 สามารถปิดตาแล้วมองเห็น ทดสอบโดยการหาผ้ามาปิดตา แล้วให้เดิน หรือแม้กระทั่งปิดตาปั่นจักรยาน รวมไปถึง การดูหมายเลขธนบัตร ดูคนผ่านทางโทรศัพท์มือถือ

วันที่ 6 มิถุนายน 2567 กำลังกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ เมื่อ ด.ช.วชิรวิทย์ หรือ น้องโก๊ะ วัย 11 ขวบ เด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งผู้เป็นพ่อ มีความเชื่อว่า ลูกชายเป็นเด็กมีความสามารถพิเศษ คือมีดวงตาดวงที่ 3 ที่สามารถมองเห็นได้แม้จะใช้ผ้าปิดตาเอาไว้

โดยที่ผ่านมา ฝ่ายคุณพ่อเองพยายามที่จะทดสอบว่าลูกสามารถมองทะลุผ้าปิดตา แล้วเห็นสิ่งต่าง ๆ ตามที่ลูกชายกล่าวจริงหรือไม่ สุดท้ายเมื่อทำการพิสูจน์ ความสามารถพิเศษ ทั้งการใช้ผ้าปิดตา แล้วให้น้องปั่นจักรยาน ไปตามถนนก็สามารถทำได้โดยไม่ชนกับสิ่งกีดขวาง, การเดินตามถนนภายในตลาด โดยไม่ชนกับข้าวของ, การอ่านเลขในธนบัตร, การเลือกดูเมนูอาหาร, การยิงปืนอัดลมใส่ขวดน้ำที่ตั้งอยู่จนขวดน้ำล้มลง โดยทุกอย่างเด็กชายโก๊ะ จะใช้ผ้าปิดตาเอาไว้ แล้วให้คนถ่ายคลิป และมีการนำคลิปไปโพสต์ลงในทวิตเตอร์

โดยผู้เป็นพ่อเห็นพฤติกรรมความพิเศษของลูก มาตั้งแต่ยังเล็ก ๆ แต่ตอนนั้นผู้เป็นพ่อมองว่าเป็นเรื่องบังเอิญ โดยก่อนหน้านี้ลูกชายแสดงจะแสดงออกให้ผู้เป็นพ่อและคนในครอบครัว เห็นความพิเศษ ผู้เป็นพ่อจึงตัดสินใจตัดสินใจสั่งซื้อผ้าปิดตา มาให้ลูกชายได้ทดลอง แล้วก็เป็นอย่างที่เด็กชายโก๊ะว่า เขาสามารถมองทะลุผ้าปิดตา แล้วมองเห็นสิ่งต่าง ๆ ได้ แม้ว่าจะอยู่ห่างกันในระยะไกลนับ 100 กิโลเมตร ก็สามารถที่จะอ่านใจ อีกฝ่ายหนึ่งได้

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้าน ที่ตำบลดงขุย อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อพบกับนายณัฐกรณ์ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นพ่อของน้องโก๊ะ เพื่อสอบถามถึงเรื่องคลิปที่น้องแสดงออก ด้วยการใช้ผ้าปิดตา แล้วทำกิจกรรมทั้ง ปั่นรถจักรยาน การปิดตายิงขวดน้ำ การปิดตาเลือกเมนูอาหาร การปิดตาแล้วเดินตลาด การอ่านเลขในธนบัตร เป็นต้น โดยผู้เป็นพ่อ เองก็มีความเชื่อว่าเป็นเรื่องจริงที่ลูกชาย มีความสามารถคล้ายกับมีดวงตา ที่ 3 ทำให้มองเห็นได้ แม้ต้องใช้ผ้าปิดตาเอาไว้

จากการสอบถาม ผู้เป็นพ่อเล่าว่า ตนเองทราบว่าลูกมีความพิเศษ ประมาณเดือนธันวาคม ของปีที่แล้ว ที่ลูกมองเห็นทุกอย่างที่ขวางหน้า แม้กระทั่งเศษหินเล็กๆ ลูกชายเคยปิดตาปั่นรถจักรยาน เป็นระยะทางยาว ถึง 8 กิโลเมตร ตอนแรกตนเองนั้นไม่เชื่อ แต่หลังจากมีการทดสอบไม่ว่าทางต่อหน้า หรือผ่านทางโทรศัพท์ ทำให้ตนเชื่อว่าลูกน่าจะมีสัมผัสพิเศษคือดวงตาที่ 3 ซึ่งนอกจากเองแล้ว หลายๆ คนที่ได้พิสูจน์ก็มีความเชื่อว่าน้อง มีดวงตาที่ 3 เช่นกัน

ด้านน้องโก๊ะ เล่าว่า ถ้าตัวเองปิดตา จะสามารถมองเห็นได้ไกล 2 ถึง 3 กิโลเมตร แต่สิ่งที่มองเห็นคือเหมือนใช้ตาปกติ ในการมอง ตนเองมีความเชื่อว่าสามารถมองเห็นได้โดยใช้ผ้าปิดตา ซึ่งครั้งแรกตนเองก็เข้าใจว่าคิดไปเอง แต่มาระยะหลัง ตนมีความเชื่อมั่นเกี่ยวกับภาพเห็นมากขึ้น สิ่งที่ตนเองเห็นนั้น มีเพื่อนบางคนก็เชื่อ บางคนก็ไม่เชื่อ แล้วแต่ละคน ส่วนที่มีคนพิสูจน์ก็คือการปิดตาปั่นจักรยาน การทายเลขธนบัตร แล้วก็จะถามว่ามีธนบัตรกี่ใบส่วนใหญ่ แล้วให้ตัวเองลองตอบดู

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดวงตาที่3 ,เพชรบูรณ์ ,ผ้าปิดตา

คุณอาจสนใจ

Related News