บันเทิง

'เจมส์ มาร์' กักตัว 14 วัน หลังร่วมงาน 'พาย รินรดา' แจ้งพบติดเชื้อโควิด-19

โดย thichaphat_d

29 ธ.ค. 2564

957 views

สถานการณ์โควิดในวงการบันเทิง ล่าสุดเมื่อวานนี้มีคนบันเทิงที่ติดเชื้อเพิ่มอีกหนึ่งคนก็คือ นางเอกสาว ‘พาย–รินรดา แก้วบัวสาย’ ที่เมื่อวานนี้ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรมว่าตนเองมีผลตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 จากการไปร่วมฟิตติ้งละครของค่ายชลลัมพีเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดยพาย ได้โพสต์แจ้งไทม์ไลน์ของตัวเองดังนี้

20 ธ.ค.        ถ่ายละคร ( มีการตรวจ ATK ผลคือไม่พบเชื้อ )

21 ธ.ค.        ถ่ายละคร

22 ธ.ค.        ถ่ายละคร ใส่หน้ากากอนามัยยกเว้นเวลารับประทานอาหาร หรือเข้าซีนถ่ายทำ*

23 ธ.ค.        บ้าน - ช่วงบ่ายฟิตติ้งที่บริษัทชลลัมพี

(ใส่หน้ากากอนามัยตลอด ยกเว้น ตอนรับประทานอาหาร)

24 ธ.ค.     อยู่บ้าน - ช่วงเย็นทานข้าวกับครอบครัวที่บ้าน

25 ธ.ค.     อยู่บ้านทั้งวัน

26 ธ.ค.     บ้าน - ตลาดยูสแควร์ มธ.รังสิต ช่วง 6 โมงเย็น ประมาณ 1 ชม.

                ร้านบุญเพ็งเมี่ยงปลาเผา + ร้านชาดงทอง

                (ใส่หน้ากากอนามัยตลอด ยกเว้น ตอนรับประทานอาหาร)

27 ธ.ค.     อยู่บ้านทั้งวัน

โดยพายยังได้โพสต์บอกว่า “คืนวันที่ 27 ธ.ค. (เช้าวันที่ 28 ธ.ค.) เวลาประมาณตี 1 ผู้จัดการโทรมา เนื่องจากบริษัทชลลัมพีโทรมาแจ้งว่า ทีมงานที่มาฟิตติ้งในวันที่ 23 ธ.ค. ติดเชื้อโควิดจำนวน 2 คน พอทราบว่าพี่ๆ ติด เลยรีบเช็คตัวเองโดยทำการตรวจ ATK เองที่บ้านและพบว่ามีเชื้อ จึงรีบเดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่รพ. เพื่อความชัดเจน จากนั้นรู้ผลตอนตี 4 ว่า มีผลเป็นบวก และได้เข้ารักษาตัวทันทีค่ะ

ตอนนี้อาการอยู่ในขั้นสีเขียวนะคะ ก่อนจะลองตรวจเองหลังจากทราบเรื่องจากที่กองพายไม่ได้มีอาการอะไรค่ะ ตอนนี้เข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเรียบร้อยนะคะ และทั้งหมดนี้ คือ timeline ของพายที่มาแจ้งเพื่อให้ทุกคนรับทราบ สำหรับใครที่ทำงานหรือได้เจอหรือไปสถานที่เดียวกันกับพายในช่วงวันและเวลาดังกล่าวค่ะ พายต้องขอโทษนะคะที่ทำให้ต้องกังวลและเป็นห่วง โควิดเป็นเรื่องใกล้ตัวเราถึงแม้ทุกคนจะป้องกันตัวเองเป็นอย่างดีที่สุดแล้ว ขอให้ทุกคนคอยตรวจเช็คร่างกายอยู่ตลอดนะคะ”


ขณะที่พระเอกหนุ่ม ‘เจมส์ มาร์’ ซึ่งเพิ่งไปถ่ายละครร่วมกับพายมาก่อนหน้านี้ (คนละเรื่องกับที่พายไปฟิตติ้ง) ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงว่าเจมส์จะได้รับเชื้อมาด้วยรึเปล่า


ล่าสุดเมื่อวานนี้ เจมส์ก็ได้เดินทางไปตรวจมาเรียบร้อยแล้ว และผลก็ออกมาเป็นลบ แต่เพื่อความปลอดภัย เจมส์ มาร์ ก็จะทำการกักตัวเป็นเวลา 14 วันตามมาตรการ และจะทำการตรวจแบบ PCR เรื่อยๆ ตามคำแนะนำของแพทย์ ซึ่งเจมส์ มาร์ ได้โพสต์ผลตรวจของตัวเอง พร้อมเขียนข้อความบอกว่า

“ผลตรวจ PCR วันนี้ของผมเป็นลบนะครับ สบายๆ ครับ เดี๋ยวตรวจเรื่อยๆ กักตัว 14 วัน ผมไม่เป็นอะไร มาให้กำลังใจน้องพายกันนะครับ”


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/oseK33fdnK8

คุณอาจสนใจ

Related News