เศรษฐกิจ

MQDC เร่งก่อสร้าง ‘ทาวน์เซ็นเตอร์’ ใน เดอะ ฟอเรสเทียส์

โดย panwilai_c

20 ม.ค. 2566

36 views

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC เร่งก่อสร้างทาวน์เซ็นเตอร์ ในเดอะฟอเรสเทียส์ พื้นที่กิจกรรมหลากหลายเพื่อทุกคนในครอบครัว



นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC ประกาศวันนี้ว่า กำลังเร่งก่อสร้างพื้นที่ส่วนทาวน์ เซ็นเตอร์ ในโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ มีขนาดใหญ่ครอบคลุมพื้นที่ 46 ไร่ โดย MQDC ได้ทุ่มเงินลงทุนประมาณ 20,000 ล้านบาท ในการพัฒนาส่วนแรกของทาวน์ เซ็นเตอร์ มีกำหนดที่จะเปิดก่อนสิ้นปี 2566 นี้



ซึ่งทาวน์เซ็นเตอร์ เป็นแนวคิดใหม่ที่พัฒนาในสเกลที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการวางแผนพัฒนาสังคมแห่งสุขภาพที่ดีและความสุข โดยทาวน์ เซ็นเตอร์ เป็นแก่นสำคัญของโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ที่ทำหน้าที่เชื่อมความสัมพันธ์ในชุมชนแห่งนี้ และนำพาครอบครัวให้มาอยู่ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น



มีการออกแบบพื้นที่ให้เป็นที่ที่สมาชิกทุกคนในครอบครัวจากทุกเจเนอเรชั่น สามารถมาทำกิจกรรมที่ตอบโจทย์ชีวิต การพักผ่อนหย่อนใจ ความบันเทิง ตามที่ตัวเองต้องการได้ ซึ่งเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มผู้เป็นเจ้าของบ้าน นอกจากการให้ความสำคัญกับคุณภาพของบ้านแล้ว ยังให้ความสำคัญกับคุณภาพทั้งหมดของทำเลที่บ้านของตนเองตั้งอยู่ด้วย ซึ่งทาวน์ เซ็นเตอร์ ของเดอะ ฟอเรสเทียส์ มุ่งที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการนี้ มีสิ่งอำนวยความสะดวก และกิจกรรมต่างๆ ที่หลากหลาย และพื้นที่มาร์เก็ตอีกมากมายหลายจุด รวมไปถึงธีมมาร์เก็ตฮอลล์ ลานกิจกรรม และขบวนพาเหรดเฉลิมฉลองเทศกาลต่างๆ ตื่นตาตื่นใจตลอดทั้งปี


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/S04EDdzZqvs

คุณอาจสนใจ