ประชาสัมพันธ์

'MQDC Well Living Expo' ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน 12-15 ต.ค.66

โดย nattachat_c

13 ต.ค. 2566

34 views

มหกรรม MQDC Well Living Expo วันที่ 12-15 ตุลาคม 2566 แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พบกับข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะในงาน พร้อมการันตีคุณภาพ 30 ปี ตามมาตรฐาน MQDC

MQDC Well Living Expo แนวคิดการพัฒนาที่อยู่อาศัยกับนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนซึ่งเป็นแกนหลักการพัฒนาตั้งแต่เริ่มต้นออกแบบ เพื่อให้ความเป็นอยู่ ที่ดีแก่ผู้คนที่อยู่อาศัยในโครงการ ชุมชนโดยรอบ และทุกสรรพสิ่งเกิดขึ้นได้จริงตามแผนที่วางไว้


ผู้มางานจะได้เห็นนวัตกรรมที่ใช้ในโครงการที่พักอาศัยของ MQDC ต่างๆ ที่นำมาจัดแสดงในงานมหกรรมในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นโครงการแฟลกชิป อย่าง

เดอะ ฟอเรสเทียส์ เช่น วิสซ์ดอม เดอะ ฟอร์เรสเทียส์ มายโทเปีย (Whizdom The Forestias Mytopia) วิสซ์ดอม เดอะ ฟอร์เรสเทียส์ เพทโทเปีย (Whizdom The Forestias Petopia) และวิสซ์ดอม เดอะ ฟอร์เรสเทียส์ เดสทิเนีย (Whizdom The Forestias Destinia) ซึ่งทั้งสามโครงการมีคอนเซ็ปต์เฉพาะตัวที่ต่างกัน แต่สิ่งที่เหมือนกันคือการอยู่อาศัยที่ดีท่ามกลางป่า 30 ไร่และเทคโนโลยีเพื่อสภาพแวดล้อมที่ดี

ดิ แอสเพน ทรี เดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Aspen Tree The Forestias) ที่ร่วมมือกับ Baycrest Center สถาบันการดูแลสุขภาพคนวัยอิสระชั้นนำของโลกจากแคนาดา ผู้ชมงานจะได้เข้าใจมาตรฐานและให้บริการทางการแพทย์สำหรับกลุ่ม 50+ ที่เรียกว่า Lifetime care หรือดูแลตลอดชีวิต มีเฉพาะที่ The Aspen Tree เป็นต้น

นอกจากนวัตกรรมต่าง ๆ อีกหนึ่งไฮไลท์ในงานนี้ คือโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ ส่วนลดมูลค่าสูงสุด 3 ล้านบาท voucher จาก สยามพารากอน มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท และยังมีข้อเสนอดีๆ ดอกเบี้ยสุดพิเศษที่พาร์ทเนอร์ขนทัพมามอบให้ลูกค้า MQDC โดยเฉพาะที่งานนี้เท่านั้น

------------

แท็กที่เกี่ยวข้อง  MQDC Well Living Expo ,MQDC

คุณอาจสนใจ