ประชาสัมพันธ์

'เดอะ ฟอเรสเทียส์' เผยโฉม 'HAPPITAT' จุดหมายแห่งใหม่ของความสุขคนทุกวัย

โดย panwilai_c

16 มิ.ย. 2566

20 views

เดอะ ฟอเรสเทียส์ เปิดรายละเอียด HAPPITAT เดสติเนชันแห่งใหม่ของความสุข ที่จะเชื่อมประสบการณ์โลกจริง และโลกเสมือนเข้าด้วยกัน ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น



นางสาวอรดา เกิดหงษ์ ประธานผู้อำนวยการ Storied Place, MQDC เปิดเผยว่า ที่เดอะ ฟอเรสเทียส์ กำลังสร้างสรรค์พื้นที่แห่งความสุข โดยใช้ชื่อว่า HAPPITAT เพื่อเป็นจุดหมายแห่งใหม่ของความสุขแบบเหนือจินตนาการ พร้อมกับจะมีการเชื่อมประสบการณ์บนโลกจริงกับโลกเสมือนเข้าด้วยกัน ซึ่ง MQDC ได้ทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงมากที่สุดระดับโลก ในการพัฒนา HAPPITAT โดยรวมองค์ประกอบสำคัญไว้ในที่เดียว



คือ การมีพื้นที่สวยๆ ให้คนทุกเจเนอเรชั่น และทั้งครอบครัว ได้ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน ไม่ว่าจะทานอาหาร พักผ่อน ดูแลสุขภาพ หรือ ทำกิจกรรมบันเทิง และเรียนรู้ แบบใกล้ชิดกับธรรมชาติ การผสานสิ่งต่างๆ เข้าไปในกิจกรรมที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เช่นโชว์ และขบวนพาเหรดที่ตื่นตาตื่นใจ ซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลต์สำคัญของ HAPPITAT และการเชื่อม โลกเสมือน ที่คนทุกวัยจะสามารถสนุกและเรียนรู้อย่างหลากหลาย ผสมผสานเข้าไปกับหลายๆ จุดในแฮปปี้แทท รวมไปถึงในพื้นที่ป่า HAPPITAT ปัจจุบันการก่อสร้างคืบหน้าไปแล้ว 70%



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/TsWLcY3IA_o

คุณอาจสนใจ