ประชาสัมพันธ์

เปิดตัว ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์’ คอนโดพื้นที่ขนาดใหญ่

โดย panwilai_c

1 มิ.ย. 2566

19 views

เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC เปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ล่าสุด ‘ซิกเนเจอร์ ซีรีส์’ เจาะกลุ่มผู้ซื้อบ้านที่ต้องการคอนโดพื้นที่ขนาดใหญ่ ในเมือง ที่อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ



โดยเดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่กว่าทั่วๆ ไป หรือชอบแบบมีสระส่วนตัว แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ และง่ายที่จะเข้าถึงบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สำหรับการใช้ชีวิตแบบกลางเมือง โครงการ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ เป็นอาคารสูง 44 ชั้น แต่มีเพียง 122 ยูนิตเท่านั้น ห้องพักอาศัย มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 140 ถึง 350 ตารางเมตร และห้องเพนท์เฮาส์ พื้นที่ 917 ตารางเมตร



โดยทุกห้องเปิดรับวิวป่า 30 ไร่ แบบพาโนรามา และทิวทัศน์ความมหัศจรรย์ของงานเฟสติวัลต่างๆ ที่จะจัดขึ้นเป็นประจำ การตกแต่งภายใน ออกแบบภายใต้ธีมที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดให้แก่ผู้พักอาศัย



ล่าสุด กำลังจะมีงานที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน วันที่ 10 - 11 มิถุนายนนี้ ผู้สนใจสามารถไปเยี่ยมชมโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ ในรูปแบบ Virtual Reality ได้ หรือโทรสอบถามข้อมูลที่ Call Center 1265


https://youtu.be/OsHF22hp01o

คุณอาจสนใจ

Related News