อาชญากรรม

เด็ก 16 ฝ่าไฟแดงชนคนตาย ถอนตัวเทนนิสเยาวชนทีมชาติแล้ว แม่บัณฑิตเผย ชดใช้แล้ว 6.6 แสน

โดย passamon_a

29 ม.ค. 2566

125 views

จากกรณีที่เยาวชนอายุ 16 ปี ขับรถเก๋ง BMW มากับเพื่อนวัยรุ่น รวม 3 คน ฝ่าสัญญาณไฟแดง บริเวณสี่แยกถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ประตู 1 ก่อนถึงประตูทางเข้ามหาวิทยาลัย ต.สุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา ก่อนชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ของ นายธนพล แก้วมูล อายุ 24 ปี บัณฑิตป้ายแดง เสียชีวิต ด้านคนที่มากับรถเก๋งไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา


จนล่าสุดกลับมาเป็นประเด็นร้อนแรงอีกครั้ง สำหรับคดีเยาวชนอายุ 16 ปี ขับรถหรูฝ่าไฟแดงชนบัณฑิตวิศวะเกียรตินิยมเสียชีวิต หลังจากมีข่าวว่า เยาวชนคนนี้ถูกเรียกติดนักเทนนิสทีมชาติไทย


เมื่อวานนี้ (28 ม.ค.66) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของบิดานายธนพล ผู้เสียชีวิต เพื่อสอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับคดี โดยพบกับ นางบุญลือ มารดานายธนพล ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นคู่กรณีได้ชดใช้เงินเยียวยามาให้แล้ว 660,000 บาท ยังขาดอีก 200,000 บาท เนื่องจากตกลงกันไว้ที่ 860,000 บาท


ส่วนที่คู่กรณีติดทีมชาตินั้นตนไม่ขอพาดพิง อะไรที่แล้วก็ให้มันแล้วกันไป แต่หากมีประชาชนออกมาวิพากษ์วิจารณ์นั้นก็แล้วแต่คนจะพูดไป ก่อนหน้านี้ก็ยอมรับว่าค้างคาใจที่ทำไมตำรวจไม่จับคนที่ชนลูกเรา และล่าสุดจะให้คู่กรณีมาขอขมา ซึ่งตนไม่ต้องการ เพราะหากจะมาขอขมาทำไมไม่ไปทำต่อหน้าศพที่วัด ผ่านมา 100 กว่าวันแล้ว ทำไมเพิ่งมาคิดทำตอนนี้ ส่วนด้านคดีก็ให้เป็นไปตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป


ขณะที่ สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ออกแถลงการณ์ว่า นักกีฬาเทนนิสเยาวชนที่อยู่ในกระแสข่าวขณะนี้ ได้ส่งหนังสือขอถอนตัวออกจากการเป็นนักกีฬาเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย ประจำปี 2566 แล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/CpJTiC804VY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เด็ก16ฝ่าไฟแดงชนคนตาย

คุณอาจสนใจ

Related News