อาชญากรรม

เผาศพ 'น้องเต้' บัณฑิตเกียรตินิยม พ่อเด็ก 15 ไปร่วมงาน เผยลูกเครียด บอกขณะเกิดเหตุเป็น 'ไฟเหลือง'

โดย nattachat_c

5 ต.ค. 2565

31 views

จากกรณีอุบัติเหตุเมื่อคืนวันที่ 30 ก.ย. 65 เวลาประมาณ 22.00 น. ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดง ถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ประตู 1 ก่อนถึงประตูทางเข้ามหาวิทยาลัย ต.สุรนารี อ.เมืองนครราชสีมา


เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ชาวเน็ตหลายคนออกมาขุดเรื่องราว เปิดวาร์ปเยาวชนวัย 15 ปี ที่ผ่าไฟแดงเป็นถึงนักกีฬาเทนนิสที่ กำลังก้าวสู่เส้นทางการเตรียมความพร้อม สำหรับการเป็นนักกีฬาเทนนิสตัวแทนมหาวิทยาลัยที่ประเทศสหรัฐอเมริกาปีการศึกษา 2025


พร้อมแฉคลิปวิดีโอหนึ่งในเยาวชนที่นั่งมาในรถโพสต์คลิปในวันเกิดเหตุแสดงภาพเยาวชน 3 คนลงจากรถยนต์และเดินมายืนอยู่ตรงถนนด้วยกัน โดยระบุข้อความด้วยว่า “22.30 แยกไฟแดง มทส.ปลอดภัยดีทั้ง 3 คน ผม (ชื่อเพื่อนอีก 2 คน) ครับ แต่รถพังยับเลย ชนมอเตอร์ไซค์”


งานนี้ชาวเน็ตไม่พอใจอย่างหนัก เพราะเยาวชนดังกล่าวไม่แม้แต่จะลงมาดูคู่กรณีผู้บาดเจ็บเสียก่อน อีกทั้งตอนเกิดเรื่องแล้วทางครอบครัวผู้ชนยังบอกกับครอบครัวผู้เสียชีวิตว่า ไม่ว่างคุยและติดสอบ ปัจจุบันชาวเน็ตตั้งคำถามว่า ผู้โดยสารอีก 3 คนที่เหลือที่นั่งร่วมรถยนต์กับเยาวชนอายุ 15 ปีผู้นี้เป็นใคร ทำไมถึงไม่ร่วมกันรับผิดชอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์คลิปเยาวชน 3 คนที่ลงมาจากรถ BMW ระบุข้อความว่า “มึงลงมาแล้วหันไปดูพี่กูก่อนค่ะ ไม่ใช่ เดินชิวๆ ถ่ายสตอรี่ อห. #เด็ก16ผ่าไฟแดงชนคนตาย”

-------------

วานนี้ มีงานเผาศพ หนุ่มบัณฑิต ที่ถูกเด็ก 15 ขับรถ BMW ขับรถฝ่าไฟแดงชนเสียชีวิต โดยฝั่งคุณพ่อของเด็ก 15 ได้ไปร่วมงานด้วย ได้อยู่แค่หน้าศาลาและส่งพวงหรีดมาในงาน เพราะญาติผู้ตายยังไม่อยากเจอ


คุณพ่อได้เล่าว่า วันเกิดเหตุ ลูกชายได้เล่าให้ฟังว่า ได้ขับรถออกจากร้านอาหาร จะไปทำงานต่อที่บ้านเพื่อน ขับแค่ 90 กม./ชม. ตรงนั้นเป็นสี่แยก เป็นไฟเหลืองพอดี เบรกไม่ทัน เลยชนมอเตอร์ไซค์ของผู้ตาย และเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งสภาพจิตใจลูกชายเครียด แต่ถึงจะผิด แต่เค้าก็เป็นลูกเรา

------------



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/t5tCUeddwjU


คุณอาจสนใจ

Related News