อาชญากรรม

สลด ทริปสายบุญ รถตู้คว่ำตกข้างทาง เสียชีวิต 8 ราย คาดคนขับหลับใน

โดย thichaphat_d

30 ก.ค. 2565

3.8K views

เมื่อวันที่ 30 ก.ค. 2565 เวลา 05:00 น. เกิดอุบัติเหตุรถตู้พลิกคว่ำตกถนน ที่บริเวณถนนเลี่ยงเมือง บ้านหนองแสง-โนนตุ่น ตรงข้ามวัดทุ่งเศรษฐี ต.พระลับ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตคาที่ ทั้งหมดเป็นหญิง จำนวน 6 ราย และมีผู้บาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่นอีก จำนวน 3 ราย

ต่อมาได้รับรายงานจากทาง โรงพยาบาลว่ามีผู้เสียชีวิตเพิ่มที่โรงพยาบาลอีก 2 ศพ รวมเป็น 8 ศพ ส่วนสาเหตุนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนของ เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยชั้นต้นสันนิษฐานว่าอาจเกิดจากโชเฟอร์หลับใน เพราะไม่มีคู่กรณี และบริเวณที่เกิดเหตุสภาพถนนค่อนข้างสูงจากพื้นปกติ จึงเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมากทันที

ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.จิรัฐเกียรติ สอนวิเศษ สารวัตรสอบสวน สภ.ย่อยพระลับว่าผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 8 ราย ทั้งหมดเป็นผู้หญิงอายุมากกว่า 60 ปี ในรถตู้มีผู้โดยสารพร้อมคนขับมากันทั้งหมด 10 คน เป็นผู้หญิง 9 คน ผู้ชาย 1 คน (เป็นคนขับ) ออกเดินทางมาจากตลาดธาตุพนม จ.นครพนม จะไปไหว้พระ 9 วัดที่ จ.ชัยภูมิ ออกเดินทางเมื่อเวลาประมาณ 22.00 ถึง 23.00 น.

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คาดว่าคนขับหลับใน ทำให้รถเสียหลักตกข้างทาง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ขณะที่คนขับเป็นชายได้รับบาดเจ็บ แต่ยังสามารถให้การกับพนักงานสอบสวนได้ ขณะที่ผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นเด็กหญิงอายุประมาณ 9 ปี อยู่ในการดูแลของแพทย์แล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/wP-2jAE2I7Q

คุณอาจสนใจ

Related News