อาชญากรรม

จับแล้ว! ผัวหึงโหด ระแวงถูกปันใจ เผาเมียทั้งเป็น หนีจากบางเขน ไปจนมุมที่อุทัยฯ

โดย thichaphat_d

10 เม.ย. 2565

929 views

วานนี้ (9 เม.ย. 65) แฟนเพจเฟซบุ๊กสะพานใหม่ ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพเหตุการณ์ที่นำมาจากคุณ Pinyo Wernkhunthod 


เป็นเหตุการณ์ที่ สามีนำน้ำมันหนึ่งแกลลอนราดใส่ภรรยาตัวเอง พร้อมจุดไฟเผา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ ตึกไอ 2 ชั้น 1 คอนโดบ้านสวนบางเขน ซอยพหลโยธิน 48 แยก 17/1 ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.


รายงานระบุว่า สามีที่ก่อเหตุใช้น้ำมันราดใส่ตัวภรรยา ก่อนจุดไฟเผานั้น หลังก่อเหตุได้วิ่งออกมาจากห้อง นำน้ำมันไปราดและจุดไฟเผารถจักรยานยนต์หน้าคอนโดอีก 1 คัน ก่อนขับรถเก๋งหลบหนีไป ขณะที่ภรรยาที่ถูกไฟครอก ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ แล้ว


โดยสามีนั้น ชื่อนายเล็ก อายุ 50 ปี คบหากับฝ่ายหญิง 2-3 ปี ซึ่งเพื่อนบ้านบอกว่า ทั้งสองชอบทะเลาะกัน สาเหตุมาจากฝ่ายชายหึงหวงว่าฝ่ายหญิงจะมีคนอื่น และเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงก็วิ่งเข้ามาหา ว่าช่วยเหลือหน่อย เพราะโดนตีหัวแตก 


และยังเล่าว่า วันเกิดเหตุ ประมาณหนึ่งทุ่ม ฝ่ายชายขับรถเข้ามาจอดแบบปกติ จนสองทุ่มชาวบ้านโวยวายว่าไฟลุกท่วม พอดับถึงเห็นว่าไฟไหม้คน เพื่อนบ้านอีกคนบอกว่า เห็นสามีนำน้ำมันหนึ่งแกลลอน ราดรถจยย.ที่อยู่ข้างตึก แล้วเดินไปเคาะห้องพัก พอฝ่ายหญิงเปิดห้อง ก็นำน้ำมันราด แล้วจุดไฟเผา จนไฟลุกท่วมตัว ฝ่ายหญิงวิ่งไปหลังห้อง แล้วกระโดลงบันได จนเพื่อนบ้านเข้ามาช่วย


จยย.คันที่ดดนราดน้ำมันนั้น ก็เป็นของเพื่อนบ้าน ที่อัธยาศัยดี ไม่น่าทำให้ฝ่ายชายเข้าใจผิด จนถึงขั้นหึงหวง


และ จากการสืบสวนทราบว่า นายสำเริง หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีเทา ทะเบียน กฉ1258 อุทัยธานี หลบหนีมุ่งหน้ากลับภูมิลำเนา จ.อุทัยธานี เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน จึงไล่ติดตามจับกุมตัวไว้ได้ จึงควบคุมตัวกลับมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุในการลงมือก่อเหตุในครั้งนี้เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/nnYbIjjWYWg

คุณอาจสนใจ

Related News