อาชญากรรม

วัยรุ่นพกมีดแช่เย็นเที่ยวงานประจำปี เจออริแซวแทงดับ กลับมาแช่ไว้เหมือนเดิม

โดย nicharee_m

18 ธ.ค. 2564

726 views

วัยรุ่นเลือดร้อน เขม่นกันในงานประจำปี  เอามีดที่แช่เย็นไว้ พกติดตัวไปด้วย เจออริแซว แทงดับ กลับมาแช่ไว้เหมือนเดิม

เมื่อเวลา 00.30 น.ของวันที่ 17 ธ.ค. ตำรวจ สภ.อากาศอำนวย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุแทงกันมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดที่ บริเวณตลาดสดเทศบาล ใกล้กับจัดงานมหรสพบุญเดือนอ้ายประจำปีวัดทุ่ง หมู่ที่ 18 ต.อากาศ อ.อากาศอำนวย

ที่เกิดเหตุพบกองเลือดอยู่ที่หน้าตู้เอทีเอ็ม ตลาดสดเทศบาล ส่วนคนเจ็บนำส่ง รพ.อากาศอำนวย แต่ผู้บาดเจ็บทรพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล

สอบสวนเพื่อนๆ ผู้ตาย ที่เป็นเยาวชน 3 คน เบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายชื่อ นายธีรพงศ์ แก่นใจ อายุ 15 ปี ซึ่งทุกคนกล่าวว่าก่อนเกิดเหตุได้เดินทางไปเที่ยวงานประจำปีที่วัดทุ่ง หรืองานมหรสพบุญเดือนอ้าย หลังจากมหรสพได้แสดงจบ เวลาประมาณ 23.50 น. (16 ธ.ค.) ได้พากันเดินกลับมาที่จอดรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณ ตู้กดเงินสด หัวมุมตลาดสดเทศบาลอากาศอำนวย ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เพื่อกลับบ้าน

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีกลุ่มบุคคลไม่ทราบว่าเป็นใคร ประมาณ 4-5 คน ลงมาจากท้ายรถกระบะเข้ามาทำร้าย นายธีรพงศ์ พวกที่เหลือต่างคนต่างวิ่งแยกย้ายกันหลบเพราะเกรงจะถูกทำร้ายด้วย เมื่อกลุ่มคนร้ายไปแล้วได้ย้อนกลับมาดู พบว่า นายธีรพงศ์ผู้ตายทรุดลงและพบร่องรอยบาดแผลโดนแทงด้วยของมีคมจึงเรียกรถพยาบาล มารับ เบื้องต้นพบว่าผู้ตายถูกแทงเข้าที่บริเวณด้านหลัง สะบักด้านขวาจำนวน 1 แผล

ซึ่งเจ้าหน้าที่สืบสวนจากกล้องวงจรปิดตอนที่มีเรื่องกันภายในงานวัด ทราบว่าผู้ก่อเหตุ ชื่อนายดำ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี จึงติดตามจับกุม ได้ที่บ้านห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กม.

ผู้ต้องหากล่าวว่า สาเหตุที่แทงเพราะเขม่นกันในงาน พอออกมาพบก็เลยลงไปแทงไป 2 ครั้งแล้วก็กลับบ้าน เอามีดที่ใช้เป็นอาวุธแทง กลับมาบ้านแช่ไว้ในตู้เย็นเหมือนเดิม พร้อมทั้งกล่าวว่า ทุกครั้งที่ออกไปนอกบ้านจะพกมีดไปทุกครั้งเพราะตนเคยถูกรุ่มทำร้าย ส่วนผู้ตายตนไม่รู้จักมาก่อน เพราะอยู่ละคุ้มกัน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำผู้ต้องหาไปหยิบมีดที่แช่ไว้ในช่องฟิตตู้เย็น มีความยาว 1 ฟุตปลายแหลม ด้ามสีดำ พร้อมทั้งนำตัวไปสอบสวน

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.พยุงศักดิ์ นามวรรณ รอง.ผบก.กล่าวว่า เบื้องต้นการสอบสวนนั้นมี นางวรนุช ธุอินทร์ อายุ 48 ปี มารดา ของผู้ต้องหารับฟังเบื้องต้นด้วย ต่อไปจะสอบสวนร่วม สหวิชาชีพ อัยการ และนักสังคมสงเคราะห์ต่อไปเพราะผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน ส่วนบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้การสอบสวนเบื้องต้นยังไม่พบแต่อย่างใด และได้ตั้งข้อหานายดำ ว่าฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/wmZyXDPsuKk

คุณอาจสนใจ

Related News