อาชญากรรม

คนมอญเสพยาหลอน ฆ่าเผาคนไทย เผยได้ยินเสียงกระซิบ ให้ฆ่า-ให้เผา

โดย passamon_a

18 ธ.ค. 2564

96 views

นครศรีธรรมราช คนมอญเสพยาหลอน ฆ่าเผาพ่อค้ายาคนไทย เผยได้ยินเสียงกระซิบ ให้ฆ่า-ให้เผา


เวลา 22.30 น. วันที่ 17 ธ.ค.64 ร.ต.อ.อุทัย ยอดราช รอง สว.(สอบสวน) สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีเหตุชาวมอญฆ่าเผาย่างสดคนไทย ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าใกล้กับแพปลา หน้าโรงพยาบาลสิชล ม.5 ต.สิชล อ.สิชล จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ รามสวัสดิ์ ผกก.สภ.สิชล, พ.ต.ท.บัณฑิต สุขะวิศิษฐ์ รองผกก.ป., พ.ต.ท.สุพรไชย ลิกขะไชย รองผกก.สส., พ.ต.ต.ภูรินทร์ เพชรที่วัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยประชาพิทักษ์ชีพสิชล, มูลนิธิประชาร่วมใจ และแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสิชล


ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวติดกัน 4 หลัง ด้านหน้าของห้องแถวใต้ต้นมะขามพบศพถูกเผาย่างสดควันยังขึ้น เผาพร้อมกับรถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นของหลานชายผู้ต้องหา และแคร่ไม้ซึ่งเป็นเชื้อไฟอย่างดี ส่วนศพสภาพไหม้เกรียมอยู่ในกองไฟ ทราบชื่อผู้ตาย นายสมจินต์ ใบเต้ ชื่อเล่น บัง อายุ 44 ปี ส่วนผู้ต้องหาที่ฆ่าก่อเหตุเสร็จหนีไปอยู่บนหลังคา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สิชล จับกุมทันที ชื่อ นายตูยะ อายุ 22 ปี เป็นชาวมอญ มีอาชีพออกเรือประมง ซึ่งมาเช่าบ้านอยู่กับพ่อแม่ที่บ้านเช่าที่เกิดเหตุ


พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ รามสวัสดิ์ ผกก.สภ.สิชล เปิดเผยว่า ผู้ตายบ้านอยู่ อ.ท่าศาลา มาทำงานออกเรือประมง ก่อนเกิดเหตุขับรถจักรยานยนต์มาขายยาบ้าให้ผู้ต้องหา 2 เม็ด เมื่อรับยาผู้ต้องหาเข้าไปเสพยาในบ้าน โดยมีผู้เสียชีวิตอยู่ร่วมอยู่ด้วย เมื่อเสพยาเสร็จผู้ตายทำท่าจะกลับบ้าน แต่ทางผู้ต้องหาเกิดอาการหลอนได้ยินเสียงกระซิบว่าให้ฆ่า จึงใช้ค้อนตีต้นคอผู้ตายหลายที แล้วใช้มีดแทงจนตาย และยังได้ยินเสียงกระซิบอีกว่าให้เผา จึงลากร่างไปเผาสดทันที


จากการสอบสวนเพิ่มเติมทราบว่า ผู้ต้องหาซึ่งเป็นชาวมอญติดยาเสพติดงอมแงมจนเกิดอาการหลอน หลายครั้งมีการทะเลาะกับพ่อแม่เป็นประจำ เป็นที่เอือมระอาของเพื่อนบ้าน หลังจากชันสูตรพลิกศพเสร็จได้มอบศพให้กับทางญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/sYy_rb2P5v0

คุณอาจสนใจ

Related News