อาชญากรรม

2 สาวผวา คนร้ายใช้ปืนจ่อหัว จี้ชิงทรัพย์กลางดึก คาร้านซักผ้าหยอดเหรียญ

โดย nicharee_m

30 ต.ค. 2564

145 views

เผยนาทีคนร้ายใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ 2 สาว คาร้านซักผ้าหยอดเหรียญกลางดึก ผู้เสียหายยังผวา หลังโดนปืนจ่อหัว


เพจ Survive-สายไหมต้องรอด เผยแพร่คลิปวงจรปิด นาทีคนร้ายเป็นชายรายหนึ่ง สวมเสื้อคลุมลายพราง ใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ หญิงสาว 2 ราย ในร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ซึ่งในคลิปคนร้ายได้ควักปืนออกมาจ่อศีรษะผู้เสียหาย ก่อนได้ทรัพย์สินของผู้เสียหายแล้วหลบหนีไป


โดยระบุข้อความว่า “เตือนภัย! ชาวรังสิต - ปทุม - สายไหม ใครที่ชอบซักผ้ากลางคืน! เมื่อคืนที่ผ่านมา 28 ต.ค.64 เวลา 23.00 น. ลูกบ้านสายไหม ถูกคนร้ายใช้ อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ เหตุเกิดที่ร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ถ.รังสิต - นครนายก ซอย 16 ท้องที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ยังจับคนร้ายไม่ได้”


ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ เป็นร้านให้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ชื่อว่า ร้านสะดวกซัก 24 ชม. ภายในซอยรังสิตนครนายก 16 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พบว่าร้านอยู่ในมุมอับสายตา ที่ผู้สัญจรผ่านไปมาอาจไม่ทันสังเกตเห็น ด้านข้างมีอพาร์ทเมนต์สูงขนาบอยู่ทั้งสองด้าน ภายในร้านมีกล้องวงจรปิด 4 ตัว


ด้าน น.ส.ฟ้า เพ็งสมบูรณ์ อายุ 28 ปี และ น.ส.รุ่งภัทสร อินต๊ะไชย อายุ 28 ปี สองผู้เสียหาย โดย น.ส.ฟ้า เผยว่า วันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 5 ทุ่ม พวกตนได้นำผ้ามาซักที่ร้านดังกล่าว ซึ่งเป็นร้านที่มาใช้บริการเป็นประจำ เมื่อนำผ้าเข้าเครื่อง จะใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงจะซักเสร็จ ระหว่างนั้นได้ไปซื้ออาหารที่ร้านสะดวกซื้อมานั่งทานรอนร้าน สักพัก มีคนร้ายรูปร่างท้วม ผิวดำแดง ตัดผมรองทรง สวมเสื้อคลุมลายพราง กางเกงขายาว อายุประมาณ 30 กว่าปี ขี่รถจยย. เข้ามาจอด แต่พวกตนไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าเป็นลูกค้าเหมือนกัน จากนั้นคนร้ายได้เดินเข้ามาหา บอกว่า “น้องๆ พี่ไม่อยากทำร้ายนะ มีเงินไหม” ตนจึงพยักหน้ากับแฟนเหมือนเป็นสัญญาณว่าเอาเงินให้เขาไปเถอะ เพราะคิดว่าเขาคงเมาแล้วมาขอเงินกินข้าว เพราะได้กลิ่นแอลกอฮอล์จากปากเขา แฟนของตนจึงควักเงินให้ 40 บาท เขาก็ถามอีกว่า “มีอีกไหม” ตนจึงควักเงินให้อีก 180 บาท


แต่เขายังไม่พอใจ เขาได้เอาโทรศัพท์มือถือวีโว่ของแฟนและโทรศัพท์มือถือไอโฟนของตนไป และยังจะเอากระเป๋าคาดอกของแฟนเพิ่มอีก ซึ่งแฟนไม่ยินยอม เพราะในกระเป๋ามีเอกสารสำคัญ กุญแจรถ กุญแจห้องอยู่ในนั้น คนร้ายจึงควักปืนออกมาจ่อศีรษะของแฟน 2 ครั้ง ก่อนนำกระเป๋าและทรัพย์สินวิ่งไปที่รถจยย.ของเขา ซึ่งแฟนตนได้ตะโกนขอร้องให้เขาคืนกระเป๋าให้ แต่เขาหันมาตอบว่า “พี่ไม่อยากฆ่าใครนะ” แล้วก็รีบขี่รถ จยย.หลบนี้ไป


ตนและแฟนพยายามวิ่งตามแต่ไม่ทัน จึงขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีที่ขี่รถจยย.ผ่านมา ให้ช่วยพาขี่รถไปตามคนร้าย แต่ก็ตามไม่ทัน จึงพาพวกตนไปแจ้งความ โดยตนได้พยายามโทรไปเข้ามือถือตัวเอง พร้อมกับค้นหาตำแหน่งของโทรศัพท์ แต่คนร้ายปิดเครื่องจึงไม่สามารถติดตามได้ โดยทรัพย์สินทั้งหมดที่คนร้ายได้ไปรวมมูลค่าประมาณ 4 หมื่นบาท ล่าสุดได้ไปติดต่อโอเปอร์เรเตอร์เพื่อช่วยติดตามหาพิกัดของโทรศัพท์แล้ว


ขณะที่ น.ส.รุ่งภัทสร ผู้เสียหายที่ถูกปืนจ่อศีรษะ เผยว่า ตกใจมาก ตอนที่ถูกปืนจ่อศีรษะ และตอนนี้พวกตนยังหวาดผวา ไม่กล้าออกไปไหนคนเดียว และจะย้ายไปอยู่ที่อื่นสักพัก เพราะคนร้ายได้กุญแจรถ กุญแจห้อง และคีย์การ์ดเข้าอพาร์ทเมนต์ไป


ขณะที่เจ้าของร้านดังกล่าว เผยว่า หลังทราบเหตุ ตนก็ได้มาที่ร้านทันที เพื่อนำไฟล์กล้องวงจรปิดไปมอบเป็นหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า คนร้ายได้ขี่รถผ่านร้านไปแล้ว ก่อนจะวกรถกลับมาก่อเหตุ แล้วขี่รถ จยย. ยี่ห้อ m-sLaz สีดำ ไม่ติดป้ายทะเบียนหลบหนีคาดว่าคนร้ายคงเห็นผู้เสียหายอยู่ลำพังแค่ 2 คน ซึ่งปกติช่วงดึกๆ โดยเฉพาะหลังเที่ยงคืน จะมีลูกค้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง เพราะมีโปรโมชั่นลดครึ่งราคาในช่วงเที่ยงคืนถึงหกโมงเช้า แต่ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เพราะแสงไฟในร้านค่อนข้างสว่าง และยังอยู่ใกล้กับร้านสะดวกซื้อ แต่หลังจากนี้ อาจจะต้องปรับเปลี่ยนเอาพนักพิงที่นั่งในร้านลง เพื่อไม่ให้เป็นจุดอับสายตา


ด้านเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และเจ้าหน้าที่สายตรวจพร้อมชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง ได้ลงพื้นที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี และเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/vFhajJfa3SU

คุณอาจสนใจ

Related News