อาชญากรรม

ตร.คุม 8 นศ.ฝากขัง พบประวัติเพื่อนที่มาเยี่ยม มีคดีติดตัว

โดย attayuth_b

24 พ.ย. 2566

197 views

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ "น้องหยอดและครูเจี๊ยบ" จนถึงขณะนี้ตำรวจจับผู้ที่เกี่ยวข้องได้ 9 คน ดำเนินคดีที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ 8 คน และ สน.ปทุมวัน 1 คน ซึ่งทั้งหมดถูกนำตัวทั้งหมดไปฝากขังแล้ว

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาพลตำรวจตรี วิทวัฒน์ ชินคำ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เดินทางมาที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ เพื่อสอบปากคำ 4 ผู้ต้องหา ในถูกจับในคดีเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ ครูเจี๊ยบ และน้องหยอด นักศึกษาอุเทนถวาย ที่มีตราประทับรูปฟันเฟืองที่แขนด้านซ้าย บางคนมี 1 อัน บางคนมีถึง 4 อัน แต่ทั้ง 4 คน กลับไม่มีใครยอมเปิดปากพูดอะไร

พล.ต.ต.วิทวัฒน์ เปิดเผยว่า เกือบ 48 ชั่วโมง ที่คุมตัวมาสอบปากคำ ทั้งหมดยังคงให้การปฏิเสธ และไม่ยอมให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องของฟันเฟืองที่ประทับอยู่ที่แขนซ้าย แต่ตำรวจก็มีข้อมูลบางส่วนอยู่แล้ว เชื่อมั่นว่า พนักงานสอบสวนในคดีนี้ จะสามารถรวบรวมพยานหลักฐานเอาผิดทั้งหมดได้อย่างแน่นอน

ส่วนประเด็นที่มีวัยรุ่นชายคนหนึ่งเข้ามาเยี่ยมผู้ต้องหาทั้งหมดในห้องขัง สน.ทุ่งมหาเมฆ และให้ข้อมูลกับนักข่าวว่า กลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมดเป็นแพะในคดีนี้ จากการตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุในคดีกราดยิงที่งานแต่งอดีตนักศึกษาอุเทนถวาย ย่านสุทธิสาร เมื่อปี 2565 ด้วย

เวลา 11.00 น. ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ คุมตัว 8 ผูู้ต้องหาไม่ขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ฝากขัง ผัดแรกในความผิดฐาน ซ่องโจร

ที่สน. ทุ่งมหาเมฆ ขณะตำรวจนำตัวผู้ต้องหาที่จับกุมตัวได้8คนมาสอบปากคำเพิ่มเติมบางประเด็นมีชายวัยรุ่นแต่งกายมิดชิดและสวมหมวกกันน็อคเต็มใบเดินถือถุงอาหารเข้ามาฝากสิบเวรที่หน้าห้องขัง

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่านำอาหารมาให้เพื่อนหรือไม่ เจ้าตัวได้แต่ปฏิเสธบอกว่าไม่ได้เกี่ยวข้องไม่รู้ไม่เห็น

เมื่อถามว่าเพื่อนตกเป็นแพะหรือไม่ก็ไม่ตอบคำถาม แต่เมื่อถามว่ากลุ่มของเพื่อนที่ถูกจับกลุ่ม ได้รับความยุติธรรมหรือไม่หรือต้องการความยุติธรรมชี้แจงอะไรหรือไม่ชายรายนี้ได้แต่พยักหน้าและส่งสัญลักษณ์กดไลค์ให้กับผู้สื่อข่าวก่อนจะขับรถออกไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Iy7ZGvzG73Y

คุณอาจสนใจ

Related News