อาชญากรรม

‘ทนายน้ำเพชร’ เผย ไม่เคยรับสารภาพ ด้านเพื่อน เชื่อ น้ำเพชรไม่ได้ทำผิด

โดย attayuth_b

18 เม.ย. 2566

26 views

หลังจากตำรวจปล่อยให้ญาติเข้ามาเยี่ยมผู้ต้องหาแล้ว ก็คุมตัวทั้ง 4 คน มาสอบปากคำอีกครั้ง เหลือเพียง นางสาว น้ำเพชร ที่ยังไม่นำมาสอบ และคุมตัวอยู่ในห้องขังของสน.

เมื่อช่วง 15.30 น.ที่ผ่านมา นายโจ 1 ในทีมอุ้ม นายจูน คนเฝ้านายหวังที่รีสอร์ท และนายกาย กิ๊กของน้ำเพชรและคนวางแผน และน.ส.ตา คนรับโอนเงิน มาสอบปากคำอีกครั้ง หลังให้พักผ่อนและได้เจอญาติในช่วงเที่ยงแล้ว ซึ่งแต่ละคนมีสีหน้าที่เคร่งเครียด และปฏิเสธที่จะตอบคำถามของนักข่าว ก่อนจะแยกกันไปสอบสวน คาดว่าใช้เวลาสอบปากคำผู้ต้องหา 4 คน ไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ส่วน น.ส.น้ำเพชร ยังคงถูกคุมตัวอยู่ในห้องขังของ สน. เพื่อรอนำตัวไปสอบแยกเป็นคนสุดท้าย

พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผู้กำกับการ สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาจนถึงเช้าวันนี้ เบื้องต้น ทั้ง 6 คน ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับ มีแค่นายกบ คนเดียวที่รับสารภาพว่าลงมืออุ้ม นาย หวัง ส่วน น.ส.น้ำเพชร ยังไม่ให้การอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเลย สังเกตได้ว่ามีความเครียดมาก ส่วนอีก 4 คนที่เหลือ รวมถึง นายกาย หรือ บอส ให้การที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีอยู่บ้าง วันนี้จะต้องสอบให้แล้วเสร็จเพื่อนำตัวไปฝากขังพรุ่งนี้

ขณะที่เพื่อนรุ่นพี่ของ น.ส.น้ำเพชร ที่มาเยี่ยม เปิดใจกับทีมข่าวว่า น้ำเพชร ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้ เพราะคืนวันที่ 14 เม.ย. ตั้งแต่ 1-3 ทุ่ม น้ำเพชร มาเที่ยวสงกรานต์ที่พระรามเก้ากับเธอ จากนั้นราว ตี 2 น้ำเพชร โทรมาบอกว่า ติดต่อนายหวังไม่ได้ ซึ่งติดต่อกันครั้งสุดท้าย คือ ช่วง 5 ทุ่มครึ่ง นายหวังบอกว่า " ไม่ต้องเป็นห่วงและไม่ต้องมาที่คอนโด เพราะคืนนี้มีเพื่อนมาหา"

ทำให้น้ำเพชรแปลกใจ เพราะปกติหากเพื่อนมาหา ตัวของน้ำเพชรก็อยู่ที่ห้องได้ ประกอบกับช่วงบ่ายนายหวังบอกว่า จะไปปาร์ตี้ที่รังสิต ทำให้น้ำเพชรเริ่มเอะใจว่าทำไมถึงไม่ให้กลับห้อง และยังไม่ให้เธอไปหา หรือว่าพาสาวอื่นมาที่คอนโด ซึ่งก่อยหน้านี้เพื่อนชาวจีนของนาย หวัง ได้มาดูวงจรปิดก่อนแล้ว และเห็นนายหวังยืนคุยกับชายหญิงคู่หนึ่ง ที่คอนโด ตอน 18.30 – 19.00 น. ทำให้น้ำเพชรชวนเธอมาที่คอนโด เพื่อดูกล้อง แต่ รปภ.ไม่ให้ดู กระทั่งเวลา 02.00 น. นายหวัง โทรมาบอกว่า "ตอนนี้อยู่พัทยากับเพื่อน ไม่ต้องเป็นห่วงและไม่ต้องมาหาที่ห้อง" เธอกับน้ำเพชรก็เอะใจว่า ทำไมเพื่อนทุกคนของนายหวังโทรหาไม่ติด มีแต่น้ำเพชรคนเดียวที่นายหวังโทรหา และทำไมไปพัทยา ทั้งที่บอกว่าจะไปรังสิต

จากนั้นก็แยกย้ายกันกลับบ้าน กระทั่งตอนเช้า น้ำเพชรก็ติดต่อนาย หวัง ไม่ได้ จึงไปแจ้งความที่ สน.ลุมพินี แต่ตำรวจไม่รับแจ้ง อ้างว่า ยังไม่ครบ 24 ชั่วโมง เธอจึงกลับมาที่คอนโด กระทั่งมาถูกจับ

ส่วนความสัมพันธ์ของ น้ำเพชรกับ นาย หวัง คบกันมาตั้งแต่ปี 2565 และเลิกรากันในช่วงปลายปี ซึ่งตลอดเวลาที่คกัน นาย หวัง ดูแลน้ำเพชรเป็นอย่างดี มีเงินให้ใช้ ซื้อรถ BMW ป้ายแดงให้ขับ พอเลิกกันน้ำเพชรไปเจอนายบอส หรือ กาย ที่สถานบันเทิงและคบหากันพักหนึ่ง แต่เพื่อนๆ ยุให้เลิกตลอด เพราะนาย กายไม่ทำงาน ติดการพนัน คล้ายกับมาเกาะน้ำเพชร กระทั่งเดือนมีนาคมปีนี้ นาย หวัง มาง้อและกลับไปคืนดีกับน้ำเพชร ทำให้น้ำเพชรเลิกกับนายกาย

ส่วนรถยนต์ BMW ที่ผู้เสียหายชาวจีนซื้อให้น้ำเพชร นายกายมักจะชอบเอาไปขับเป็นปกติอยู่แล้ว คีย์การ์ดคอนโดนายหวัง น้ำเพชร อาจจะวางไว้ในรถ ประกอบกับนายกายรู้ข้อมูลห้องของผู้เสียหายอยู่แล้ว เพราะเคยกดเรียกรถให้ไปรับน้ำเพชรจากคอนโดของนายหวัง ทำให้รู้สถานที่ ชั้นและห้องของนายหวังเป็นอย่างดีเป็นอย่างดี

พร้อมยืนยัน น้ำเพชร ไม่เคยสารภาพอะไร เพราะน้ำเพชรไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือทำผิดในครั้งนี้ หากนายกายให้การซัดทอดก็นำพยานหลักฐานและข้อเท็จจริงมาต่อสู้


https://youtu.be/6BI0uzikdB4

คุณอาจสนใจ

Related News