อาชญากรรม

พ่อเครียดปัญหาครอบครัว ยิงลูกชายดับ ลูกสาวสาหัส ก่อนปลิดชีพตาม

โดย panwilai_c

13 มี.ค. 2566

111 views

เกิดเหตุสลดภายในครอบครัว พ่อเครียด ยิงลูกดับ คาร้านข้าวสาร ก่อนยิงตัวตายตาม ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 บาดเจ็บ 1 คนคาดปมสาเหตุภายในครอบครัว พบช่วงเวลาใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุโพสต์ภาพครอบครัวและภรรยากว่า 80 ภาพ พร้อมข้อความ จะจดจำไว้ตลอดกาล ว่าเคยมีเธออยู่ข้างๆ



เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณเที่ยงกว่าที่ผ่านมา ที่ร้านขายข้าวสาร ริมถนนสวนผัก หน้าตลาดกรุงนนท์ ภายในร้านพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายจิรเมธ อายุ 25 ปี ลูกชาย และนายชัยวัฒน์ อายุ 52 พ่อ นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กันภายในร้าน พร้อมอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 ตกอยู่ข้างนายชัยวัฒน์ และมีนางสาวจิรนันท์ อายุ 22 ปี ลูกสาว ได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยได้นำตัวลูกสาว ส่งโรงพยาบาลศิริราช เพื่อทำการผ่าตัด ขณะเดียวกันได้เก็บกล้องวงจรปิด 3 ตัว จากทั้งหมด 4 ตัวที่อยู่ในร้านไปตรวจสอบ



ผู้ก่อเหตุ คาดว่าคือนายชัยวัฒน์ ซึ่งเป็นพ่อ ก่อนเกิดเหตุได้มาตามหาภรรยาที่ร้าน เนื่องจากทั้งคู่มีปัญหาครอบครัว และแยกกันอยู่มาประมาณ 1 ปี แต่เมื่อมาถึงที่ร้าน ปรากฏว่า ไม่เจอภรรยา จึงถามหากับลูกชาย และลูกสาว ทราบว่าทั้งคู่ให้ภรรยาของผู้ก่อเหตุไปอยู่ที่อื่นมาสักพักแล้ว เพื่อไม่ให้ผู้ก่อเหตุเจอกับแม่ เนื่องจากมีข้อมูลว่าเคยทำร้ายร่างกายแม่ ก่อนที่พ่อ จะคว้าปืนลูกโม่ขนาด .38 ยิงลูกชาย ที่ยืนอยู่หลังร้าน และหันไปยิงลูกสาวที่นั่งอยู่หน้าร้าน และยิงตัวเองตายตาม



โดยภาพกล้องวงจรปิดจากร้านข้างๆ จะเห็นว่า หลังเกิดเหตุ มีคนงาน และชาวบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียง ต่างวิ่งหนีกันคนละทิศคนละทาง



ลูกจ้างชาวเมียนมาในร้าน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ มีลูกชาย ลูกสาว และพ่ออยู่ในร้าน ตอนนั้นตนได้ยินเสียงทะเลาะกัน แต่ตนฟังไม่ออก ซึ่งตอนนั้นกำลังยืนตักข้าวสารอยู่หน้าร้าน จู่ๆ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ปัง ปัง ปัง ปัง ตนก็วิ่งหนีเอาชีวิตรอดออกมา ส่วนตัวตนเพิ่งมาทำงาน ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรกัน



ขณะที่นายไพโรจน์ มะลิวัลย์ อายุ 64 ปี คนขายข้าวมันไก่ที่อยู่ด้านข้างร้านที่เกิดเหตุ เราว่าขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนประมาณ5นัด แต่ไม่ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทกัน ตนได้ยินเสียงปืนนัดที่3 ได้ยินเสียงของลูกสาวร้องขึ้นว่า "โอ้ย" ก่อนจะได้ยินเสียงดังอีก 2 นัดตามมา //ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นครอบครัวนี้ทะเลาะกัน เห็นรักใครกันดีและช่วยกันเก็บเงิน ตัวสามีที่ก่อเหตุจะไปขายข้าวสารอยู่ในตลาด ส่วนภรรยาและลูกจะขายอยู่ที่ร้านเกิดเหตุ



เมื่อเช้าลูกชาย ที่ถูกยิงเสียชีวิต เพิ่งมาสั่งก๋วยเตี๋ยวที่ตลาดทาน ตอนนั้นมีสีหน้าท่าทางค่อนข้างหงุดหงิด ส่วนตัวสงสารและเสียดายลูกชายผู้ตาย เพราะเพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยที่จังหวัดมหาสารคาม ส่วนลูกสาว กลับมาจากเรียนอยู่ต่างประเทศ เพื่อรักษาตัวด้วยโรคมะเร็งเต้านม และกำลังรักษาตัวอยู่



ขณะญาติของผู้เสียชีวิต นายไกรศร นามวัฒน์ หลานของภรรยา เล่าว่า ปมสาเหตุ มาจากปัญหาเรื่องภายในครอบครัว โดยเท่าที่ทราบ รู้ว่า ทะเลาะกันหลายครั้ง แต่รายละเอียดไม่ทราบ ตนเพิ่งมาทราบเหตุหลังจากมีญาติโทรศัพท์มาบอก ตอนนั้นภาวนาขอให้อย่าเป็นเรื่องจริง แต่พอมาถึง เห็นผู้เสียชีวิต 2 รายถูกคลุมผ้าขาว รู้สึกจุกอก



โดยตัวลูกชายเสียชีวิตสนิทกับพ่อ และไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน และตัวลูกชายก็เพิ่งเรียนจบ และกำลังจะบวชทดแทนบุญคุณช่วงสงกรานต์นี้ แต่กลับมาเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นก่อน รู้สึกตกใจ และเสียใจ



ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลของเพื่อนลูกชายผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ที่ผ่านมาเพื่อนมักมาเล่าให้ฟังว่า พ่อมักมีปัญหากับที่บ้าน แต่ตนไม่ทราบรายละเอียดที่แท้จริง และเมื่อทราบข่าวก็ตกใจว่าเพื่อนถูกพ่อยิง ก็รีบมาที่เกิดเหตุทันที



ขณะที่ในเฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุ (พ่อ) ได้โพสต์ภาพครอบครัววันนี้ ช่วงเวลาใกล้เคียงก่อนที่จะเกิดเหตุ โดยโพสต์ภาพถ่ายประมาณ 80 รูป พร้อมเขียนข้อความระบุว่า " จะจดจำไว้ตลอดกาล ว่าเคยมีเธออยู่ข้างๆ" พร้อมอีโมจิ ร้องไห้ 3 อัน



และก่อนเกิดเหตุหนึ่งวัน พ่อ (ผู้ก่อเหตุ) ได้โพสต์ข้อความว่า " ไม่เห็นโลงศพไม่หลังน้ำตาใช่มั้ย" พร้อมรูปอิโมจิร้องไห้



ส่วนเมื่อสองวันก่อนได้โพสต์ภาพจดหมาย ที่เขียนด้วยลายมือว่า " ถึงทุกๆคน ทุกๆหน่วยงาน ว่า ผมขอมอบอำนาจแบบไม่ติดสแตมป์ ผมมีสติดี หากร่างของข้าพเจ้าได้รับความเสียหายเกิน 60% ข้าพเจ้ายินดีขอมอบร่างกายทุกส่วน มอบหรือบริจาคให้องค์กร หรือหน่วยงานใดก็ตามที่เกี่ยวข้อง เพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ข้าพเจ้าขออุทิศร่างกายนี้ เพื่อสังคมต่อไป ด้วยความเคารพ ก่อนลงนามและชื่อท้ายจดหมาย"



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ พฐ. เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะนำร่างของผู้ตายทั้ง 2 ส่งไปชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/CUJNE4mwBUQ

คุณอาจสนใจ

Related News