อาชญากรรม

แฟนหนุ่มจัดฉาก ยิงเน็ตไอดอลสาวดับคาคอนโด ก่อนเป่าขมับตัวเองหนีผิด เพื่อนแฉฝ่ายชายพัวพันธุรกิจสีเทา

โดย petchpawee_k

23 ม.ค. 2567

90 views

แฟนหนุ่มจัดฉากยิงเน็ตไอดอลสาวดับคาคอนโดหรูในซอยประชาอุทิศ 24  ก่อนขับเบนซ์กลับห้องพัก ยิงตัวเองหนีความผิด เพื่อนแฉฝ่ายชายพฤติกรรมรุนแรง  พัวพันธุรกิจสีเทา

เมื่อวานนี้  (22 ม.ค.67) เวลา 04:30 น. เจ้าหน้าที่รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องพักคอนโดแห่งหนึ่ง ในซอยประชาอุทิศ 24 แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. โดยภายในห้องพบศพ น.ส.ธมลวรรณ อายุ 23 ปี หรือ หวานเจี๊ยบ เน็ตไอดอลสาว นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพเปลือยไม่สวมใส่เสื้อผ้า ที่มือซ้ายมีปืนแม็กกาซีนวางอยู่  มีบาดแผลถูกยิงบริเวณเหนือกกหูด้านซ้าย


จากนั้นเวลา 13.00 น. เพื่อนผู้ตาย 3 คน เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจ สน.ห้วยขวาง โดยให้ข้อมูลว่า ผู้ตายอาศัยอยู่ที่คอนโดดังกล่าวกับแฟนหนุ่ม ที่คบหากันได้ประมาณ 2 ปี  ก่อนเกิดเหตุเพื่อนผิดสังเกต เพราะปกติผู้ตายจะออนไลน์ในโซเชียลอยู่ตลอดเวลา แต่ครั้งนี้หายไปเกือบ 24 ชั่วโมง  เพื่อนจึงมาหาที่ห้องพัก และใช้คีย์การ์ดเปิดประตูเข้าไป ก็พบเห็นกล่องพัสดุในห้องกระจัดกระจาย และพบผู้ตายนอนเสียชีวิตบนเตียง ในสภาพมีปืนในมือ ซึ่งเพื่อนและครอบครัวของผู้ตาย ไม่เชื่อว่า ผู้ตายจะฆ่าตัวตาย

เพื่อนผู้ตายให้ข้อมูลสำคัญว่า ที่ผ่านมาผู้ตายกับแฟนหนุ่นมีปัญหาทะเลาะตบตีกันบ่อยครั้ง แต่ฝ่ายผู้ตายไม่สามารถเลิกได้ เพราะฝ่ายชายไม่ยอม โดยฝ่ายชายมีพฤติกรรมพัวพันกับธุรกิจสีเทา ซึ่งเมื่อปีที่แล้วฝ่ายชายก็เคยก่อเหตุรุมทำร้ายดีเจหนุ่มคนหนึ่ง ที่ถูกว่าจ้างไปเล่นที่บ่อนในประเทศเพื่อนบ้านมาแล้ว


ต่อมา แม่ของหวานเจี๊ยบ  มาทำพิธีเชิญวิญญาณลูกสาวภายในห้อง โดยจุดธูปบอกกล่าวดวงวิญญาณของลูก พร้อมเดินมาจุดที่พบศพบริเวณเตียงนอน  กล่าวว่า “กลับบ้านนะลูก ไม่ต้องอยู่ตรงนี้แล้ว ไปอยู่บ้านกับแม่ กลับบ้านนะ ไม่ต้องห่วงอะไร”

จนเวลา 15.00 น.ตำรจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับการประสานจากตำรวจสืบสวน สน.ห้วยขวาง ว่าติดตามนายติณห์  อายุ 40 ปี  ผู้ก่อเหตุยิงเน็ตไอดอลแฟนสาว แล้วหลบหนีมาที่คอนโดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี  จึงนำเจ้าหน้าที่กว่า 30 นายไปที่คอนโดดังกล่าว ประสานนิติบุคคล เพื่อขึ้นไปยังห้องของผู้ก่อเหตุ ที่อยู่ชั้น 58  เจ้าหน้าที่เคาะประตูเรียกประมาณ 15 นาที แต่ไม่มีใครเปิดประตูออกมา แต่ขณะที่กำลังยืนรอดูสถานการณ์ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด 


เจ้าหน้าที่จึงพังประตูเข้าไปตรวจสอบ พบนายติณห์ นอนหายใจรวยรินอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกยิงเข้าขมับขวา 1 นัด  ข้างตัวพบปืนขนาด .38 ลูกโม่ 1 กระบอก  ในลูกโม่พบกระสุนปืน 4 นัด และปลอกกระสุนถูกยิงแล้ว 1 ปลอก  โดยหลังจากพบร่างได้ประมาณ 10 นาที นายติณห์ เสียชีวิตลง 


ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่ลานจอดรถชั้น 3 บี พบรถเบนซ์ของนายติณห์ จอดอยู่ ตรวจสอบกระโปรงหลังรถ พบรองเท้าผ้าใบสีขาว มีคราบเลือดเปรอะเปื้อนอยู่ 1 คู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบถามนายรัก  ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของนายติณห์ เปิดเผยว่า ก่อนจะเกิดเหตุ ตนนำรถเบนซ์มาให้นายติณห์เอาไว้ใช้ ซึ่งเป็นรถที่รับจำนำมา และพักหลังไม่ได้ติดต่อกับนายติณห์ มาประมาณ 3-4 เดือน จนมาทราบว่า เพื่อนสนิทยิงเน็ตไอดอลสาว ที่เป็นกิ๊ก ส่วนห้องที่นายติณห์มายิงตัวตาย เป็นห้องของภรรยาหลวง

หลังจากนั้น เวลา 16.00 น. เพื่อนของหวานเจี๊ยบ คือ นางสาวพิมลภัทรและนางสาวอิสรีย์ ไปยังที่ทำการเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอคำแนะนำด้านคดี

 โดยนางสาวอิสรีย์ เล่าว่า ตนเองและเพื่อนอีกคน ที่อยู่คอนโดเดียวกับหวานเจี๊ยบ  ปกติหวานเจี๊ยบ จะออนไลน์โซเชียลตลอดเวลา เพื่อไลฟ์ขายของออนไลน์ แต่ที่ผิดสังเกตที่เพื่อนออฟไลน์ไป และติดต่อไม่ได้ นานประมาณ 24 ชั่วโมง กลัวว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี จึงไปหาที่ห้อง ใช้คีย์การ์ดเปิดประตูเข้าไป ก็พบว่าห้องมีร่องรอยของการต่อสู้  กล่องพัสดุภายในห้องกระจัดกระจาย 


 พอเดินไปห้องนอนก็พบร่างหวานเจี๊ยบ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน โดยมีลักษณะเปลือย ที่มือซ้ายมีปืนวางไว้ในมือ เหมือนพยายามจัดฉากว่ายิงตัวเอง  แต่ตนเองไม่เชื่อว่าเพื่อนจะฆ่าตัวตาย เพราะเพื่อนถนัดมือขวา  และเชื่อว่าคนที่ฆ่าเพื่อน คือแฟนหนุ่มของเพื่อน เพราะที่ผ่านมา มักมีปัญหาทะเลาะตบตีกันบ่อยครั้ง เคยรุนแรงถึงขั้นบีบคอหวานเจี๊ยบจนเส้นเลือดในตาแตก เคยเอาปืนตบหน้ามาแล้ว พอเพื่อนๆ บอกให้เลิกกันแฟนคนนี้ แต่หวานเจี๊ยบบอกว่า เลิกไม่ได้ เพราะฝ่ายชายไม่ยอม 


โดยมีแชทที่ฝ่ายชายเอาโทรศัพท์ฝ่ายหญิง ส่งข้อความข่มขู่กลุ่มเพื่อนของฝ่ายหญิง บอกว่า“อย่ามายุ่ง ถ้าต้องเลิกกัน ก็ต้องจากกันด้วยความตาย”   “อยากเลิกก็ตายจากไปเท่านั้น ไม่ต้องช่วยออกความเห็น เดี๋ยวจะไล่เช็กบิลทีละตัว ใครที่ยุให้เจี๊ยบเลิก ไม่ต้องห่วง ไม่บังคับ ให้เลือดจะอยู่จะตายแบบไหนดี”


นอกจากนี้ แฟนหนุ่มของหวานเจี๊ยบ ยังมีธุรกิจเกี่ยวกับเว็บพนัน  ซึ่งเมื่อปีที่แล้วประมาณเดือนพฤศจิกายน  ก็เคยก่อเหตุหลอกดีเจเพลย์บอย ไปรุมทำร้ายที่บ่อนในประเทศเพื่อนบ้าน เพราะหึงหวงหวานเจี๊ยบอย่างรุนแรง  ซึ่งครั้งนั้นหากตำรวจตามจับฝ่ายชายได้ วันนี้ตนเองคงไม่สูญเสียเพื่อน


ส่วนสาเหตุครั้งนี้ ตนเองเชื่อเป็นปัญหาด้านการเงิน เพราะก่อนเกิดเหตุ ฝ่ายชายเสียเงินพนัน 2 ล้าน และมาขอหวานเจี๊ยบ แต่หวานเจี๊ยบไม่ให้  รวมถึงเงินสดจำนวน 5 แสนบาทของหวานเจี๊ยบหายไปด้วย


ด้าน พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุพบศพ น.ส.ธมลวรรณ ช่วงเช้ามืดวานนี้ (22 ม.ค.67) ตำรวจลงพื้นที่พร้อมพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบกล้องวงจรปิด สอบสวนพยาน แต่ยังเหลือแฟนผู้ตายที่ยังติดตามตัวมาไม่ได้   ซึ่งแม่และเพื่อนผู้ตาย ไม่เชื่อว่าลูกจะฆ่าตัวเอง อย่างที่เห็นว่ามีปืนอยู่ที่มือซ้ายของศพ เชื่อว่าน่าจะเป็นการจัดฉากให้ดูเหมือนฆ่าตัวตาย  


ส่วนการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า เย็นวันที่ 20 ม.ค.นายติณห์ เข้ามาที่คอนโดย่านประชาอุทิศ พร้อมกับผู้ตาย จากนั้นเช้าวันที่ 21 ม.ค.67 เวลา 06.00 น. ก็มีภาพฝ่ายชาย ออกจากห้องพัก กดลิฟต์แล้วลงมาด้านล่าง ก่อนจะขับรถเบนซ์ไปที่คอนโด ย่านรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี  จึงสันนิษฐานว่า แฟนหนุ่มน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ จึงนำกำลังไปติดตามตัว จนพบว่านายติณห์ ยิงตัวเอง


ส่วนเหตุคาดว่า น่าจะเกิดจากปัญหาส่วนตัว เรื่องหึงหวง แต่เจ้าหน้าที่จะต้องรวบรวมพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์  แต่เชื่อมั่นว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายติณห์ โดยทำให้เห็นว่าเป็นการฆ่าตัวตาย  


 ส่วนที่แม่ผู้ตายไปร้องกับเพจสายไหมต้องรอด เจ้าหน้าที่ได้มีการพูดคุยกับแม่แล้ว  โดยได้แจ้งความคืบหน้าและให้คำแนะนำ ซึ่งทางแม่ก็เข้าใจ แต่เท่าที่ทราบการไปที่เพจสายไหม เกิดจากความไม่สบายใจของกลุ่มเพื่อนผู้ตาย เนื่องจากตำรวจมีการสื่อสารเฉพาะกับครอบครัวของผู้ตายโดยตรง



ส่วนคดีค้างเก่าของนายติณห์ คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ฝั่งปอยเป็ดประเทศกัมพูชา เป็นพื้นที่นอกราชอาณาจักรต้องส่งเรื่องให้อัยการสูงสุดเป็นผู้พิจารณา และมีคำสั่งลงมาให้พนักงานสอบสวนดำเนินการสืบสวนสอบสวนต่อไป ซึ่งอยู่ระหว่างการเรียกตัวนายติณห์มารับทราบข้อกล่าวหา แต่มาเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นเสียก่อน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/o5v6XyyHc50



คุณอาจสนใจ

Related News