สังคม

พ่อก่อเหตุสลด ยิงลูกชาย 2 คน รู้สึกตัวแล้ว ลูกคนโตยังคงสาหัส

โดย thanaporn_s

17 มิ.ย. 2567

1.2K views

พ่อก่อเหตุสลด ยิงลูกชาย 2 คน รู้สึกตัวแล้ว ลูกชายคนโตยังคงสาหัส คาดผู้เป็นพ่อเครียดหลังเมียหนีไปพร้อมลูกชายคนเล็กวัย 2 เดือน ญาติเผยก่อนหน้านี้เมียเคยหนีไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ลูกชายไปตามกลับมาได้

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ 17 มิ.ย. 2567  ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่วัดศรีนิโครธาราม หมู่ 5 ต.คลองตาล อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ณ ศาลาทักษิณานุปทาน (ศาลา 3) ซึ่งเป็นที่ตั้งสวดพระอภิธรรมศพเด็กชายวัย 6 ปี ลูกชายผู้ก่อเหตุเบื้องต้นมีบรรดาญาติๆ และเพื่อนบ้านช่วยกันเตรียมจัดงานท่ามกลางความโศกเศร้าไปตามๆ กัน เบื้องต้นมีรานงานว่า พ่อซึ่งก่อเหตุมีอาการพ้นขีดอันตรายแล้วรู้สึกตัวโดยมีบาดแผลทะลุคางไปยังตาข้างซ้าย ในส่วนของลูกชายคนโตวัย 11 ปี ยังมีอาการสาหัสโดยกนะสุนเข้าขมับขวา 1 นัด มีอาการก้านสมองตายโอกาสรอดเพียง 20 % นำส่ง รพ.พุทธชินราช จ.พิษณุโลก


เบื้องต้นมีรายงานการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงกลางวันวานนี้ (16 มิ.ย 67) นายดนัย มือปืนรายนี้ เพิ่งพาลูกชายทั้งสองคนไปแจ้งความที่ สภ.ศรีสำโรง ว่า ภรรยา คือ นางจันทร์จิรา อายุ 29 ปี หนีตามชายอื่นไปพร้อมกับลูกชายคนเล็ก วัย 2 เดือน คาดว่า นายดนัยเกิดอาการเครียดจัด เพราะตรวจสอบในมือถือ พบภาพที่เพิ่งถ่ายรูปกับลูกชายทั้งสองคน มีข้อความว่า "เราจะไปอยู่ด้วยกัน" จึงตัดสินใจยิงลูกชายคนโตและคนกลางขณะกำลังนอนหลับ ก่อนที่จะใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายเพื่อหนีความผิด เบื้องต้นได้อายัดตัวนายดนัย ผู้เป็นพ่อที่กำลังรักษาตัวที่ รพ.ศรีสังวร อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย โดยแจ้งข้อหา ฆ่าและพยายามฆ่า เตรียมดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป


อาของผู้ก่อเหตุกล่าวว่า ก็ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรจึงทำแบบนี้แต่คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องในครอบครัวของหลานชายไม่แน่ใจ แต่ปรกติเขาเป็นคนขยันเป็นคนทำงานรักครอบครัวดูแลครอบครัวดี ก่อนเกิดเหตุทราบว่า ภรรยาเค้าหนีไปจากบ้านพร้อมนำลูกคนเล็กวัย 2 เดือนไปด้วยหายไป 3-4 วันแล้ว ก่อนหน้านี้ภรรยาก็หนีไปแล้วครั้งหนึ่งแต่หลานชายก็ไปตามกลับมากระทั่งครั้งนี้ก็หนีไปพร้อมกับลูกชายวัย 2 เดือนดังกล่าวตนเองก็สงสารเด็กและครอบครัวสำหรับเหตุที่เกิดครั้งนี้

เพื่อนบ้านกล่าวว่า มาเจอตอนเกิดเหตุพอดีผู้ก่อเหตุเป็นคนดีทำงานก่อสร้างและเป็นช่างไฟฟ้าถือว่าเป็นลูกหลานใช้งานทำไฟฟ้ากันประจำนิสัยดีมากช่วยเพื่อนบ้านกันทุกคนมีงานในหมู่บ้านงานไฟฟ้านี่มาช่วยทุกงานก็เสียใจมากเลยเพราะเค้าเป็นคนดีมาก


ส่วนนายประเสริฐ อายุ 38 ปี เพื่อนร่วมงานไฟฟ้าและงานก่อสร้างบอกเล่าว่า คืนวันเกิดเหตุตนเองได้รับโทรศัพท์จากนายดนัยผู้ก่อเหตุโทรหาตัวเองตอนเวลา 03.58 น.ส่งเสียงคุยไม่รู้เรื่องพูดจาอ้อแอ้ๆ ไม่เป็นคำตัวเองเลยโทรหาผู้ใหญ่บ้านแล้วเข้าไปบ้านนายดนัยด้วยกันเพราะเดาว่า จะมีอะไรหรือมีเหตุอะไร พอไปถึงบ้านนายดนัยก็พบเหตุการณ์ดังกล่าว โดยผู้ใหญ่บ้านเข้าไปในบ้านเพียงคนเดียวและเห็นเหตุการณ์ของ 3 พ่อลูกจมกองเลือดตนเองไม่กล้าเข้าไปเพราะถ้าเห็นเลือดได้กลิ่นเลือดตัวเองจะอ้วก ตอนรับโทรศัพท์ก็เพียงแค่นึกว่าเขาแค่ร้องให้ฟูมฟายไม่ได้คิดจะเกิดเหตุอย่างนี้ ไม่เคยเห็นสองสามีภรรยาทะเลาะกันเลยทำงานด้วยกันทุกวัน โดยนิสัยผู้ก่อเหตุเป็นคนนิสัยดีไม่มีอะไร


คุณอาจสนใจ

Related News