อาชญากรรม

เปิดใจ เขยโหด ยิงพ่อตา-น้องเมีย เผยปม "มากกว่ากีดกันความรัก"

โดย panwilai_c

17 ต.ค. 2565

172 views

ความคืบหน้ากรณีลูกเขยวัย 28 ปี บุกยิงพ่อตา น้องเมีย ดับคาบ้านย่านเพชรเกษม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา วันนี้ตำรวจคุมตัวไปขออำนาจศาลฝากขังแล้ว พร้อมเปิดใจกับผู้สื่อข่าวที่ลงมือเพราะมีชนวนเหตุหลายเรื่องที่ทนมานาน แต่ถ้าย้อนเวลาได้จะไม่ทำ



คดีนี้ต้องย้อนกลับไปเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม นายนที หรือเป้ พันธุมเสน อายุ 28 ปี ลูกเขยปืนโหดบุกยิง นาย ธานินทร์ สีตะปัญญะ อายุ 46 ปี พ่อตา และ นาย พงศธร สีตะปัญญะ อายุ 22 ปี น้องเมีย ดับคาบ้านในซอยเพชรเกษม 63 ก่อนเดินขึ้นไปยิงแม่ยายบนห้องนอนหวังฆ่ายกครัว แต่แม่ยายล็อกห้องทันจึงรอดหวุดหวิด คาดมาสางแค้น เพราะเคยกีดกันคบลูกสาว ก่อนไปนั่งอยู่รอในศาลาตรงข้าม สน.เพชรเกษม เพื่อดักรอยิง น้องชายเมียอีกคนและแม่ยาย เพราะรู้ว่าต้องมาให้ปากคำที่โรงพัก แต่โชคดีที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.เพชรเกษม สังเกตเห็นเลยตะครุบตัวไว้ได้ทัน



เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาตำรวจ สน.เพชรเกษม นำตัวนายนาย นที ไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขังผัดแรก ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พ.ร.บ อาวุธปืน โดยคัดค้านการประกันตัว แต่ระหว่าง ที่ นาย นที เดินทางออกจากห้องขังไปยังรถควบคุม ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงประเด็นความขัดเเย้งระหว่างครอบครัวภรรยา นาย นที บอกว่า มันมีตื้นลึกหนาบางอะไรมากกว่านั้น ผมทนมาตลอด นอกจากเรื่องกีดกันความรักก็ยังมีอีกหลายๆ อย่าง



และก่อนที่จะนำตัวไปฝากขัง แม่และภรรยาของนายนที พาลูกวัย 4 ขวบมาเยี่ยม นำอาหารและเสื้อผ้ามาให้เปลี่ยนด้วย ก่อนจะหลบออกหลัง สน.ไป  เมื่อทีมข่าวสอบถามนาย นที ตอนที่อยู่บนรถ เขาก็ยอมรับว่าห่วงทั้งลูกและเมีย และหลังจากนี้จะให้แม่ของเขาเป็นคนเลี้ยงลูก



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/_6MGMayiPbQ

คุณอาจสนใจ