อาชญากรรม

รวบชายขี้เมา ฆ่าปาดคอยาย 67 ชิงเงิน 870 บาท

โดย attayuth_b

12 ต.ค. 2565

151 views

รวบแล้ว ขี้เมาก่อเหตุฆ่าปาดคอ หญิงวัย 67 ปี ดับคาเสาไฟฟ้าหน้าบ้าน ชิงเงิน 870 บาท ตรวจค้นบ้านพบมีดใช้ก่อเหตุ เสื้อเปื้อนเลือด และกระเป๋าผู้ตาย


จากกรณีตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุหญิงอายุ 67 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่โคนเสาไฟฟ้า หน้าบ้านของตนเอง ที่ อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี ซึ่งสภาพศพ สวมเสื้อาคอกระเช้าลายดอก นุ่งผ้าถุง และตามร่างกายพบรอยมีคมหลายแห่ง ซึ่งผู้ที่พบศพ คือพระสงฆ์ที่ออกมาบิณฑบาต แล้วเห็นหญิงชรานอนฟุบอยู่ จึงให้ลูกศิษย์เข้าไปช่วยเหลือ แต่กลับพบว่า มีรอยถูกทำร้ายด้วยของมีคมหลายแห่ง จึงแจ้งตำรวจ


โดยล่าสุด ตำรวจสามารถจับกุม ผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อว่า นายใหญ่ สระศรี อายุ 49 ปี เป็นคนในหมู่บ้าน ก่อนจะคุมตัวมาสอบสวน


เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงผลจากจับกุมผู้ต้องหา ในคดีคนร้ายฆ่าปาดคอยาย 67 ปี หลังจับกุม นายใหญ่ พร้อมของกลาง อาวุธมีด 1 เล่ม และเงินจำนวน 870 บาท อยู่ในกระเป๋ากางเกงของตัวผู้ก่อเหตุ และเสื้อผ้าที่เปื้อนเลือด มาสอบสวน


ผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่ายายจริง เพื่อต้องการเงินไปซื้อเหล้ากิน แต่ทั้งนี้ทาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 จะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปตรวจสอบ และทำข้อมูลประวัติผู้เสพยาเสพติดในพื้นที่


ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นายใหญ่ ลงมาเพื่อให้ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 สอบสวนเพิ่มเติม ทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงแรงจูงใจในการฆ่าในครั้งนี้ นายใหญ่ ตอบเพียงสั้นๆ ว่า"ตนจะไปขอยืมเงินยาย แต่ยายไม่ให้ ตนเห็นวางไว้ก็เลยคว้าเงินมา แล้วยายก็วิ่งตามจึงตัดสินใจแทงสวนไป"


ขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ ญาติของผู้เสียชีวิต ที่วัดหินสี อำเภอปากท่อ ซึ่งญาติได้เตรียมจัดพิธีทางศาสนา ในช่วงเย็น และได้พบกับน้องสาว อายุ 49 ปี ซึ่งเล่าว่า ปกติ ตนเป็นคนคอยดูแลพี่สาว ซึ่งไม่ค่อยพกเงิน เต็มที่ก็ไม่เกิน 1,000 บาท และปกติพี่สาวจะมากินข้าวที่บ้านตอนเย็น เพื่อมาดูทีวี จากนั้นก็เดินกลับไปนอนที่บ้าน เพราะบ้านของพี่สาวไม่มีทีวี


ก่อนเกิดเหตุ 1 สัปดาห์ เคยเตือนพี่สาว เพราะเห็นผู้ต้องหา เดินไปแถวๆ บ้านพี่สาว ซึ่งพี่สาวยังตอบด้วยว่า ตนคิดมากไปเอง และท้ายสุดก็กลับมาก่อเหตุโหดเหี้ยมกับพี่สาวตน ซึ่งพี่สาวตน เป็นคนใจบุญทำความดี เข้าวัด


เท่าที่ทราบ พบว่า ผู้ต้องหา มีพฤติกรรมการทำร้ายร่างกายภรรยตัวเอง จนภรรยาต้องหนีออกจากบ้าน และมาขออาศัยที่วัดหินสี ก่อนที่ผู้ต้องหาจะตามมาอาละวาด และก่อนหน้านี้ ผู้ต้องหาก็เคย บวชเป็นพระอยู่ที่วัดหินสี แต่ถูกจับได้ว่ากินเหล้า เลยถูกจับสึก


ส่วนทางคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายใหญ่ ในข้อหา"ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ชิงทรัพย์ และพกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร" ก่อนจะนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/bRU_Slj2ZA4

คุณอาจสนใจ

Related News