อาชญากรรม

สลด 6 ล้อพุ่งทับตา-หลาน 5 ขวบ ดับ อ้างเบรกแตก ชาวบ้านไม่เชื่อ กรูเข้ารุมประชาทัณฑ์

โดย panwilai_c

21 ก.ย. 2565

173 views

ชาวบ้านเข้ารุมประชาทัณฑ์ชายขับ 6 ล้อพุ่งชน มอเตอร์ไซด์ จนทำให้ปู่และหลานสาววัย 5 ขวบ ถูกลากไปใต้ท้องรถเสียชีวิต หลังไม่เชื่อว่าเบรกแตก เพราะได้กลิ่นแอลกอฮอล์คละคลุ้ง ไปดูวินาที ที่ชาวบ้านเข้ารุมประชาทัณฑ์



นี่เป็นวินาที ที่ชาวบ้าน ต่างกรูเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ นายพงษ์กรณ์ คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ หลังขับรถแล้วพุ่งชนนายวันดี ตงสาลี และ หลานสาวอายุ 5 ขวบ เสียชีวิต นอกจากนี้ยังทำให้ย่าของเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ และ คนอื่น ๆ ได้รับบาดเจ็บ



โดยจะเห็นได้ว่าวินาทีที่รุมประชาทัณฑ์ แม้ตำรวจ สน.ทองหล่อ จะพยายามเข้าห้ามปราม แต่ก็ไม่สามารถกัน ชาวบ้านจำนวนหลายสิบคน ที่ต่างมีอารมณ์โกรธแค้นได้ เนื่องจากไม่เชื่อว่านายพงษ์กร จะเบรกแตก จนทำให้เกิดเหตุสลดในครั้งนี้



ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 39/1 โดยที่เกิดเหตุยังพบรถ 6 ล้อ และใต้ท้องรถยังมีมอเตอร์ไซด์ ของนายวันดี อยู่ใต้ท้องรถ โดยเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำซากรถมอเตอร์ไซด์ ออกมาจากนั้นได้นำขึ้นรถเพื่อนำไปเก็บไว้ที่ สน.ทอง

หล่อ



นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุ ยังพบกระเป๋านักเรียนของเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ หมวกกันน็อกอยู่ที่พื้นถนน โดยที่ครอบครัวของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ได้มาที่เกิดเหตุและต่างเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า รถ 6 ล้อขับมาจากซอยพร้อมศรี 1 มุ่งหน้าจะเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 39 จังหวะนั้นที่แยกพร้อมศรี 1 กำลังจะเป็นไฟแดง รถ 6 ล้อจึงเร่งเครื่องเพื่อจะฝ่าไฟแดง อาจจะไม่ทันมองว่ามีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ริมถนน จึงขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์หลายคัน แต่รถผู้เสียชีวิต จอดอยู่หน้ารถ 6 ล้อพอดี ทำให้ถูกอัดชนหนักที่สุด และถูกลากไปพร้อมกับรถ 6 ล้อ ก่อนจะเสียหลักล้มและถูกเหยียบที่ศีรษะ



ขณะที่นายพงษ์กรณ์ ได้ถูกนำตัวไปสอบปากคำที่ สน.ทองหล่อ บอกด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากความประมาทของตน และ ยืนยันว่ารถเบรกแตก ไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ยืนยันว่าตนไม่ได้เสพสารเสพติดหรือของมึนเมาใด ๆ ก่อนมาขับรถ อย่างที่ชาวบ้านตั้งข้อสงสัย เนื่องจากได้กลิ่นคล้ายแอลกอฮอล์มาจากตน ทั้งนี้ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตและยืนยันว่าจะช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวของผู้เสียชีวิตให้ถึงที่สุด



พันตำรวจเอกดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ ระบุว่า เหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ส่วนจำนวนผู้บาดเจ็บเบื้องต้น 1 ราย เป็นญาติของผู้เสียชีวิตที่มาด้วยกัน ที่เหลือกำลังอยู่ในระหว่างรวบรวมข้อมูล



เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยระหว่างนี้จะนำผู้ต้องหาไปตรวจสารเสพติดในเลือดอีกครั้งที่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งหากพบว่ามีสารเสพติดก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม ซึ่งก่อนหน้านี้ตำรวจได้ตรวจแอลกอฮอล์ผู้ต้องหาต่อหน้าญาติผู้เสียชีวิตแล้วซึ่งผลออกมาก็ไม่พบค่าแอลกอฮอล์แต่อย่างใด



ส่วนรถ 6 ล้อคันก่อเหตุคันที่เกิดเหตุ ทางตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานและพนักงานสอบสวนจะดำเนินการตรวจสอบเพิ่มเติมว่าเบรกแตกจริงตามที่กล่าวอ้างหรือไม่



ทีมข่าวได้เดินทางต่อไปยังโรงเรียนสวัสดีวิทยา ซึ่งเป็นโรงเรียนของเด็กหญิง 5 ขวบที่เสียชีวิต // โดยที่คุณครูได้พาไปห้องเรียนของน้อง ซึ่งให้ผ้าปูที่นอนลายโดเรมอน และ ช่องเก็บของที่น้องใช้ ที่วันนี้ว่างเปล่าเพราะน้องจะไม่ได้กลับมาใช้อีกแล้ว



ด็อกเตอร์ยุภาวรรณ โมรัฐเถียร ผู้อำนวยการโรงเรียน บอกว่าตนและครูทุกคน ยังคงช้อคและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยทราบข่าวเมื่อช่วงเช้าจากชาวบ้านที่มาบอกหน้าโรงเรียนว่าน้องถูกรถชนเสียชีวิต และยังไม่ได้แจ้งกับเพื่อน ๆ ในห้องเรียนว่าน้องเสียชีวิตแล้ว



ทั้งนี้น้องเป็นเด็กน่ารัก ไม่ค่อยพุด เรียบร้อย ชอบ เอาขนมมาแจกเพื่อน ๆ เป็นประจำ โดยปกติ น้องจะมีคุณย่าและคุณปู่ มาส่งที่โรงเรียนทุกเช้า โดยจะมีทั้งขับรถมาส่ง และขับมอเตอร์ไซด์มาส่ง ทั้งนี้รู้มาว่า น้องมีความใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นดารานางแบบ เพราะเป็นคนรักสวยรักงาม



ตอนนี้ทางโรงเรียนได้ประสานกับทางครอบครัวเพื่อที่จะส่งตัวแทนโรงเรียนเข้าร่วมพิธีศพและจะระดมเงินเพื่อช่วยเหลือแก่ทางครอบครัวน้อง และมีประกันอุบัติเหตุของโรงเรียนที่จะช่วยเหลือเยียวยาด้วย ซึ่งในวันพรุ่งนี้ทางโรงเรียนจะจัดพิธียืนสงบนิ่งไว้อาลัยแก่น้องที่เสียชีวิตในตอนเช้าช่วงเข้าแถวหน้าเสาธง


รับชมได้ทางยูทูบ : https://youtu.be/542tJJX4jFE

คุณอาจสนใจ

Related News