อาชญากรรม

หวิดประชาทัณฑ์ 'จ่าอาร์ม' คลั่งแทงชาวบ้านดับ 1 สาหัส 1 ญาติโดดเกาะรถ คาใจตร.ตั้งข้อหาเบา

โดย nut_p

25 ก.พ. 2567

79 views

หวิดรุมประชาทัณฑ์ ตำรวจพลขับร้อยเวรโรงพักชะอวด จ.นครศรีธรรมราช คลั่งไล่แทงชาวบ้าน มีดเสียบคอทะลุเสียชีวิต ขณะที่ผู้หญิงอีกคนบาดเจ็บสาหัส



จากกรณีที่เมื่อวานนี้ ส.ต.อ.ชวนิล จินดามณีมาศ หรือจ่าอาร์ม พลขับ รถร้อยเวร 30 สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เกิดอาการคุ้มคลั่งถือมีดปลาย แหลมไล่แทงชาวบ้านและถีบรถจักรยานยนต์หญิงผู้สูงอายุ 2 คนจนล้ม เป็นเหตุให้หญิงทั้ง 2 คน ทราบชื่อ คือ น.ส.ประภา แย้มเยื้อน อายุ 69 ปี ถูกแทงตามใบหน้า และ แขนทั้ง 2 ข้าง บาดเจ็บสาหัส นางสาว วิจิตตรา รักขนาม อายุ 51 ปี ถูกแทงบริเวณโหนกแก้มทั้ง 2ข้าง แขนทั้ง 2 ข้าง และแผ่นหลังเกือบ 10 แผล เสียชีวิต



โดยก่อนเกิดเหตุหญิงผู้สูงอายุทั้ง 2 คน กำลังขี่รถจักรยานยนต์ ไปร่วมทำบุญ แห่ผ้าพระบรมธาตุเมืองนครในวันมาฆบูชา ขากลับ ได้เดินทางมาบ้านญาติ โดยขี่รถผ่านหน้าเฟลตตำรวจ จากนั้นถูกจ่าอาร์ม ถีบรถจักรยานยนต์จนล้มแล้วกระหน่ำแทง ท่ามกลางชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์หลายคน



หลังก่อเหตุ จ่าอาร์มถือมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดวิ่งเข้าไปในสภ.ชะอวด ก่อนที่ตำรวจจะระดมกำลังเข้าจับกุมเอาไว้ได้ ชาวบ้านได้วิพากษ์วิจารณ์ เรื่องที่เกิดขึ้นอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะ นางอุมาวดี แย้มเยื้อน อายุ 49 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยด้วยความคับแค้นใจ และกลัวคดีไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะคนก่อเหตุเป็นตำรวจ ไม่อยากให้พี่สาวต้องตายฟรี และทำไมต้องมาทำร้ายผู้บริสุทธิ์จนถึงแก่ความตาย และตำรวจป่วยทางจิต และมีอาการคุ้มคลั่งแบบนี้ทำไมไม่นำตัวไปบำบัด ทางโรงพักปล่อยไว้ได้อย่างไร



ล่าสุดวันนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้คุมตัว จ่าอาร์มไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ขณะนำตัวออกมานั้น ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงปมเหตุในครั้งนี้ แต่เจ้าตัวเดินก้มหน้าปิดปากเงียบ



ขณะญาติได้เข้ามาสอบถามด้วยพร้อมทั้งตะโกนด่า และทุบกระจกรถตะโกนถาม จ่าอาร์ม ว่าฆ่าพี่สาวทำไมก่อนที่ตำรวจจะนำจ่าอาร์มมายัง รพ.ชะอวดเพื่อตรวจร่างกาย



ต่อมาในช่วงเที่ยง ทีมแพทย์ได้นำตัว จ่าอาร์ม ออกมาส่งตำรวจเพื่อนนำตัวไปฝากขังต่อศาล ทั้งนี้ญาติได้ยังรู้สึกโกรธแค้น จึง ได้วิ่งตามแล้วกระโดดเกาะท้ายรถกระบะตำรวจ ที่พาจ่าอาร์มไปฝากขัง และตะโกนถามจ่าอาร์มว่าฆ่าผู้บริสุทธทำไม



ตำรวจพยายามดึงญาติและขับรถเร็วไปข้างหน้าก่อนที่ญาติได้ขับรถตามประกบและปิดด้านหน้าด้านท้าย จนรถต้องจอด แล้วขู่ญาติบอกว่าเดี่ยวจะโดนข้อหาขัดขวางเจ้าพนักงาน ก่อนที่จะมีการพูดคุยแล้วเปิดกระจกรถให้ญาติได้ถามจ่าอาร์มที่นั่งมาในรถว่าฆ่าทำไม



นายวุฒิชัย ไชยภักดี อายุ 37 ปี ญาติที่เกาะท้ายรถตำรวจ บอกที่ทำไปเพราะอยากถามคนก่อเหตุว่าฆ่าทำไม แต่ตำรวจไม่จอดรถ จึงต้องโหนท้ายรถแบบนี้เพื่อความคาใจ ก่อนหน้านี้ร้องให้ตรวจฉี่ต่อหน้านักข่าว ตำรวจก็ไม่ทำ แอบตรวจฉี่กันเองโดยขั้นตอนนั้น อาจจะมีการหมกเม็ดทำให้คาใจ



อย่างไรก็ตามครอบครัวผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ ได้ตั้งข้อสังเกตในการก่อเหตุของ จ่าอาร์ม ว่าเบาเกินไป คือเมาสุรา แล้วทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และถึงแก่ความตาย ทั้งที่พฤติการณ์ของ จ่าอาร์ม คือการเจตนาเล็งเห็นผลมีการแทงซ้ำแล้วซ้ำอีกหลายครั้ง ในลักษณะเจตนา ทั้งถีบให้รถล้มก่อนที่จะเข้าไปทำร้ายใช้มีดแทงอย่างโหดร้าย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/vlYpsenGGik

คุณอาจสนใจ

Related News