สังคม

หนุ่มเมาป่วนงานศพ กวาดกระถางธูป-เปิดโลง ญาติรุมประชาทัณฑ์เลือดอาบ

โดย parichat_p

25 มี.ค. 2567

556 views

หนุ่มเมาป่วนงานศพกวาดกระถางธูปเปิดโลงญาติรุมประชาทัณฑ์อ่วม


วันนี้ (25 มี.ค. 67) ตร.สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุคนเมาป่วนงานศพของนายสาน เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว ทำให้ญาติผู้เสียชีวิตไม่พอใจ รุมประชาทัณฑ์จนอ่วม เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งภายใน ต.นาแขม อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งประสานสายตรวจจุดนาแขม เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบญาติผู้เสียชีวิตและชาวบ้าน ช่วยกันจับและรุมประชาทัณฑ์ นายอภิสิทธิ์ ในสภาพที่เลือดอาบถูกมัดมือ จนท.รีบนำตัวส่ง รพ.เลย


จากการสอบถามหลานผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายอภิสิทธิ์ ได้ขับรถหกล้อโดยสาร มาจอดที่หน้าบ้านงานศพ เดินเข้ามาในงานศพสภาพที่เมาเหล้า พยายามห้ามก็ไม่ฟัง จากนั้นเดินเข้าไปปัดดอกไม้ที่วางไว้ที่โลงศพและกวาดกระถางธูปจนกระเด็น จากนั้นเดินไปทางด้านหลังโลงศพจะพยายามเปิดโลงศพ จึงได้ห้าม แต่นายอภิสิทธิ์ไม่พอใจเอาถาเอาอาหารที่ถวายผู้เสียชีวิตยกขึ้นมาปาใส่ญาติ จนญาติพี่น้องเข้ามาห้ามและพาออกไป ทำให้ญาติบางส่วนไม่พอใจรุมประชาทัณฑ์จนได้รับบาดเจ็บ และแจ้งตำรวจ กู้ชีพนำตัวไปส่ง รพ.เลย


ด้านลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายอภิสิทธิ์อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน และไม่คุ้นเคย เพราะไม่ค่อยมาอยู่ที่บ้าน มีอาชีพขับรถโดยสาร จนเมื่อคืนนายอภิสิทธิ์ได้เข้าก่อกวนในงานศพและหาเรื่องคนในงาน ทุกคนก็ห้ามก็ไม่มีเรื่องอะไร จนมาเมื่อเช้านายอภิสิทธิ์ เข้ามาในงานสภาพที่เมาเหล้าห้ามก็ไม่เชื่อ เข้ามาเคาะโลงศพและก่อกวนคนที่มางานศพ จึงรีบไปบอกน้องชายมาดู และลากตัวออกไป และเข้ามาอีกรอบสองก็โดนไล่ออกไป จนมารอบที่สามมาแย่งมือถือหลาน จนเกิดเหตุตามคลิปและอยากให้มาขอขมาพ่อต่อหน้าโลงศพ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รุมประชาทัณฑ์ ,ป่วนงานศพ

คุณอาจสนใจ

Related News