อาชญากรรม

เตือนภัย ชายแปลกหน้าเข้าบ้าน ทำเนียนถามหาคนในบ้าน

โดย attayuth_b

27 ก.ค. 2565

100 views

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 3 โพสต์คลิปวงจรปิดภายในบริเวณบ้านพักหลังหนึ่ง ใน จังหวัดชลบุรี โดยมีข้อความระบุว่า เตือนภัยและอุทาหรณ์ อันตรายมากเปิดเข้ามาในบ้านได้ง่ายไป หมู่บ้าน....... (ขอไม่เอ่ยชื่อหมู่บ้าน) เดินเปิดรั้วเข้ามาดูลาดเลาและเข้าบ้านมาในบ้าน ใครพบเจอรบกวนโปรดแจ้ง เหตุวันนี้ (26 กค) ช่วง 2 ทุ่ม วันนี้เด็กอยู่คนเดียวด้วย เข้ามามั่วๆ หมู่บ้าน..... ใช่ไหมครับ ใช่ค่ะ พี่ห่วงลูกมากค่ะ ขณะที่ภาพวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่ชายคนนี้ดูคล้ายวัยรุ่น เปิดประตูรั้วเดินเข้ามาในบ้าน


จากนั้นก็มาเปิดประตูกระจก และมาพูดคุยกับเด็กชายที่กำลังนอนดูโทรทัศน์ภายในบ้าน พร้อมกับถามหา พ่ออยู่ไหม เด็กชายตอบว่า ไม่อยู่ครับ จากนั้นก็ปิดประตูแล้วเดินออกไป


ขณะที่ชายคนนี้กำลังจะเดินออกจากบ้านดูเหมือนเด็กชายได้ยินเสียงสุนัขเห่า ก็เลยถามชายคนนี้ว่า สุนัขผมหลุดออกไปใช่ไหม ช่วยจับให้หน่อย


เพียงเวลาไม่ถึง 2 นาที ที่ชายแปลกหน้าเดินออกไป เจ้าของบ้าน ก็ขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้ามา ลูกชายก็เลยบอกกับพ่อว่า สุนัขที่เลี้ยงไว้หลุดไป พ่อเลยถามว่าหลุดไปได้อย่างไร ลูกบอกว่าเพื่อนพ่อมา และกำลังไปจับให้อยู่มั้ง ทำให้เจ้าของบ้านเกิดอาการงง ว่าใครเป็นคนเข้ามาในบ้าน


โดยหลังจากเกิดหตุแล้ว เจ้าของบ้านเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หนองขาม จ.ชลบุรีแล้ว เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยไม่ขอให้รายละเอียดใดๆ


รับชมได้ทางยูทูป :  https://youtu.be/wERZ4ZKMbi0

คุณอาจสนใจ

Related News