สังคม

สยอง! รถพ่วง 22 ล้อ เหยียบ 2 ผัวเมียเมียนมาดับคาที่

โดย parichat_p

7 มี.ค. 2566

388 views

รถพ่วง22ล้อ เหยียบชาวเมียนมา 2 ผัวเมียจนกะโหลกศีรษะแตกสมองไหลทั้งคู่ออกมากองกับพื้นถนนเป็นที่น่าสยดสยอง

วันนี้ (7 มี.ค.2566) ร.ต.อ.ราชัน ไชยพิณ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถพ่วง 22ล้อเหยียบ 2 สามีภรรยาชาวเมียนมาเสียชีวิตทั้งคู่ ที่เกิดเหตุบนถนนสุขาภิบาล 8 ขาเข้าตลาดบึงวรกิจช่วงใกล้เคียงกับร้านสกลรถสวย หมู่ 8 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานอาสาหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ออกไปร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ



โดยในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีดำ-แดง ล้มคว่ำอยู่สภาพเสียหายเล็กน้อย และไม่ห่างกันพบศพ นายหม่องมินเนย อายุ 30 ปี สัญชาติเมียนมา และ นางน้องอกสน อายุ 31 ปี สัญชาติเมียนมา ซึ่งเป็นสามี-ภรรยากัน โดยที่สภาพศพ ที่ศีรษะทั้ง 2 คนถูก ล้อรถพ่วง 22 ล้อ เหยียบที่ศีรษะจนกระโหลกแตก สมองไหลออกมากระจัดกระจายเต็มพื้นถนน เป็นที่น่าสยดสยองแก่ผู้ที่ผ่านไปมา โดยทั้งคู่มารับจ้างทาสีตึกแถวและพักที่แค้มป์คนงานแถวนั้นและกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์ออกมาหาซื้อกับข้าวที่ตลาดบึงวรกิจไปทำกินมื้อเย็น และห่างออกไป 80 เมตรพบรถพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่หัวสีแดงออกเลือดหมู จอดอยู่ริมถนน


โดยมีนายพีระศักดิ์ อายุ 28 ปี คนขับรถ 22 ล้อพ่วงยืนรอให้การกับตำรวจ โดยให้การว่า พ่วงตัวหางที่ขับมาหลบรถจักรยานยนต์ ที่ 2 ผัวเมียขี่มาแล้วรถล้มลงไม่พ้น จึงเหยียบเข้าที่ศีรษะของทั้งคู่จนกะโหลกแตก สมองไหลออกมากองกับพื้นถนนดังกล่าว จนทำให้ทั้งคู่เสียชีวิตคาที่เป็นที่น่าสยดสยองแก่ผู้ที่พบเห็น



ซึ่งก็ขอรับผิดชอบในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งหลังจากนั้นทางตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา นำศพของ 2 ผัวเมียไปส่งที่โรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป ส่วนคนขับรถพ่วง 22 ล้อนำไปสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจภูธรหนองขามอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถพ่วง22ล้อ ,สภ.หนองขาม

คุณอาจสนใจ