อาชญากรรม

สาวทอมพลิกลิ้น ปัดฆ่า ‘เจ๊แดง’ หลังก่อนหน้าสารภาพเป็นคนฆ่า

โดย attayuth_b

7 ก.ค. 2565

97 views

สาวคนสนิทหญิงเจ้าของร้านขายของชำรับสารภาพก่อเหตุฆ่า เพราะต้องการป้องกันตัวเนื่องจากผู้ตายพยายามใช้มีดแทงตนก่อน รับเอาแหวนทองผู้ตายไปจริง แต่นำกลับมาทิ้งไว้ที่เกิดเหตุ จนกลายเป็นหลักฐานให้ตำรวจจับได้

จากกรณีพบศพหญิงเจ้าของร้านขายของชำ อายุ 47 ปีถูกพบนอนเสียชีวิตภายในบ้านพัก ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ ในพื้นที่ ตำบลป่งไฮ อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ โดยสภาพศพถูกของมีคมปาดที่คอจนทำให้เสียชีวิต โดยเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ตำรวจได้เรียกสอบสวนผู้ต้องสงสัยทั้ง 22 ราย โดยได้ควบคุมตัวนายต่าย ผู้ต้องสงสัย ซึ่งอยู่ต่างอำเภอ มาสอบสวน ซึ่งให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจพบมีความเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด จึงนำส่งฟ้องศาลในคดีเสพยาเสพติดและครอบครองยาเสพติด ไปแล้ว

ก่อนหน้านี้ตำรวจได้พบพิรุธบางอย่าง และเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกรอบ แล้วไปพบแหวนทองของผู้ตาย 1 วงตกอยู่ใต้โซฟา ที่ผู้ตายนอนเสียชีวิต ทั้งๆที่การตรวจ 3 วันก่อน ไม่พบแหวนดังกล่าว

จึงได้เรียกผู้ต้องสงสัย 3 ราย ที่มานั่งดื่มกินอยู่ข้างบ้านผู้ตายในวันเกิดเหตุมาสอบสวนอีกรอบ และพบพิรุธ หนึ่งในผู้ต้องสงสัยชื่อ นางสาว น้อยหน่า เข้าออกบ้านหลังเกิดเหตุตลอดในช่วงที่มีการจัดงานศพตลอด 3 วัน เพราะญาติของผู้ตายไม่มีใครกล้าเข้าไปในบ้าน เนื่องจากยังหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ จึงทำให้สงสัยได้ว่า มีการนำแหวนมาวางทิ้งไว้หลังเกิดเหตุหรือไม่

จากนั้นตำรวจพบรอยเท้าที่ เชื่อได้ว่า เป็นผู้หญิง และมีลักษณะของคนอายุไม่มาก จึงนำมาตรวจเปรียบเทียบ รวมถึงนำหน้ากากอนามัยเปื้อนเลือด และเส้นผมที่เจอในที่เกิดเหตุ มาตรวจกับผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 รายนี้ด้วย จากการเค้นสอบอย่างหนัก นางสาว น้อยหน่า ก็รับสารภาพว่า ก่อเหตุฆ่าผู้ตายจริง

น.ส.น้อยหน่า ให้การว่าวันเกิดเหตุ ( 3 ก.ค.) ตนและเพื่อนอีก 2 คน นั่งดื่มกินที่ข้างร้านผู้ตายตั้งแต่เย็น ต่อมาตอน 21.30 น. ตนยืมรถจักรยานยนต์ผู้ตายออกไปธุระ และได้กลับมาอีกทีประมาณ 22.00 น. ซึ่งตอนกลับมาไม่เจอ เพื่อน 2 คนนั่งอยู่ คาดว่ากลับบ้านไปแล้ว จึงได้เข้าไปในบ้านผู้ตาย เพื่อคืนกุญแจรถ แต่ถูกผู้ตายต่อว่าทำให้มีการโต้เถียงทะเลาะเกิดขึ้น และอ้างว่าผู้ตายโมโหคว้ามีดแหลมจะมาแทงตน ทำให้ต่อสู้แย่งมีดเกิดขึ้น เมื่อตนแย่งมีดมาได้ จึงผู้ตายล้มลงไปนอนบนโซฟา แล้วใช้มีดปาดคอผู้ตายตามที่พบเป็นศพ

จากนั้นก็ได้ขึ้นไปชั้น 2 ของตัวบ้านเพื่อค้นหาทรัพย์สินของมีค่า และก็ลงมาถอดแหวนของผู้ตายไป 1 วง ส่วนอีกวงถอดไม่ได้แล้วก็ปีนออกหน้าต่างหนี เพื่อไปเอารถจักรยานปั่นนำมีดปลายแหลมไปทิ้งลงลำห้วยฮี้ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ซึ่งตลอดระยะเวลาที่มีการค้นหาตัวผู้ต้องสงสัย ตนไม่ได้หนีไปไหน และอยู่ช่วยงานศพ และรับว่า ตนได้นำเอาแหวนของผู้ตายมาโยนทิ้งไว้ข้างโซฟาที่พบศพ เมื่อวานนี้

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ต่างระดมกันค้นหามีดที่เป็นอาวุธใช้ก่อเหตุ ซึ่งการค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะเป็นช่วงฤดูฝนและมีน้ำหลาก

ขณะเดียวกัน เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ตำรวจนำตัวผู้ต้องสงสัย 2 ราย ซึ่งร่วมวงดื่มกินกับนางสาวน้อยหน่ามาสอบสวนอีกรอบ ซึ่งทั้งสองคนให้การตรงกันว่า วันเกิดเหตุ นางสาวน้อยหน่ายืมรถของผู้ตายไป พวกตนรอจนถึง 22 นาฬิกา 10 นาที แต่นางสาวน้อยหน่ายังไม่กลับมา จึงได้ตะโกนให้ผู้ตายมาปิดร้าน และในเวลาดังกล่าวยังเห็นผู้ตายมีชีวิตอยู่ และมาทราบอีกทีคือ เป็นศพในเช้าวันรุ่งขึ้น


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/p33rh1m0pRw

คุณอาจสนใจ

Related News