อาชญากรรม

สยอง! ชายวัย 64 หลงป่า พบดับปริศนาอยู่บนต้นไม้ ก่อนร่วงลงมา

โดย panwilai_c

11 พ.ค. 2565

281 views

เจ้าหน้าที่พบร่างชายสูญหาย 64 ปี เสียชีวิตบนต้นไม้ แต่ระหว่างเตรียมนำร่างลงมาชันสูตรกลับร่วงลงมาเอง



มีคลิปเหตุการณ์ขณะที่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพาพิษณุโลก กำลังเตรียมจะนำร่างของนาย สมจิต เขียวมั่น อายุ 64 ปี ซึ่งนั่งเสียชีวิตค้างอยู่บนต้นไม้สูง 5 เมตร ลงมาที่พื้น แต่ปรากฎว่า อยู่ดีๆ ร่างของนายสมจิต ก็ร่วงหล่นมาด้านล่าง ท่ามกลางเสียงร้องด้วยความตกใจของชาวบ้านและเจ้าหน้าที่



เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลว่า ได้รับแจ้งจากญาติว่า นายสมจิต ออกจากบ้านตั้งแต่เช้าวานนี้ เพื่อไปปลูกฟักทอง โดยทราบเพียงว่า เดินขึ้นไปบนเขาบ่อหิน หมู่ 1 ตำบล วังนกแอ่น อำเภอวังทอง แต่จนถึงค่ำก็ยังไม่กลับเข้าบ้าน ทำให้ ภรรยาได้แจ้งเจ้าหน้าที่และชาวบ้าน รวมแล้วกว่า 30 คน ออกระดมกันค้นหาในช่วงกลางคืน และพบเพียงรองเท้าในช่วงค่ำ ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่า นายสมจิต น่าจะมีอาการป่วยหรือบาดเจ็บ ไม่ใช่การหลงทาง เนื่องจากป่าแห่งนี้ นายสมจิต ขึ้นลงเกือบทุกวัน แต่เพราะในป่ามืดมากทำให้ต้องยุติการค้นหาในช่วงกลางคืนไปก่อน



และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทุกคนระดมการค้นหาอีกรอบ ตั้งแต่ 8 นาฬิกา โดยเริ่มต้นจากจุดที่เจอรองเท้า ของนายสมจิต จนสุดท้ายมาพบร่างนายสมจิต นั่งเสียชีวิตอยู่บนต้นไม้ มีความสูง 5 เมตร ซึ่งอยู่ใกล้กับที่รองเท้านายสมจิต ถอดไว้



และระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังเตรียมอุปกรณ์ และ เชือก เพื่อปีนขึ้นไปนำร่างนายสมจิตลงมา มีเจ้าหน้าที่คนหนึ่งสังเกตว่า เหมือนร่างของนายสมจิตขยับ แล้วไม่นานก็ร่วงตกต้นไม้ลงมา ค้างอยู่บนเถาวัลย์ที่โคนต้นไม้ซึ่งมีความสูง 50 เซ็นติเมตร



ส่วนสาเหตุการไปเสียชีวิตบนต้นไม้ ชาวบ้านคาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะ ปีนขึ้นไปไล่จับตัวตะกวดบนต้นไม้ เพราะดูลักษณะการวางถุงย่ามและลองถอดรองเท้าใต้ต้นไม้นั้น และคาดว่าน่าจะหมดแรง ประกอบกับนายสมจิต มีโรคประจำตัว ทั้งโรคไต โรคเบาหวาน โรคความดัน อาจเป็นสาเหตุให้เสียชีวิตอยู่บนต้นไม้ดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ จะนำศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป





ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ftW3xnHy9Nc

คุณอาจสนใจ