สังคม

พ่อแม่ใจสลาย ร้องปวีณา ลูกสาวไปเที่ยวมาเลย์ฯ กับเพื่อน ตกตึกชั้น 33 ดับปริศนา

โดย nut_p

21 ม.ค. 2567

322 views

พ่อแม่ใจสลาย ถือรูปลูกสาวร้องปวีณา คาใจเหตุลูกสาวตกตึกชั้น 33 ร่างติดที่กันสาดชั้น 10 เสียชีวิตปริศนา หลังเดินทางไปเที่ยวประเทศมาเลเซียกับเพื่อน



วันที่ 21 ม.ค.67 ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีนางสาวนพรัตน์ อินปรุ อายุ 62 ปีพร้อมด้วย นายณรงค์ชัย พันธ์สระน้อย อายุ 63 ปี เดินทางมาจาก จ.นครราชสีมา เพื่อเข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่านางสาวนภา พันธ์สระน้อย อายุ 23 ปี ลูกสาวเพิ่งเรียนจบระดับปริญญาตรี ได้ถูก น.ส.แพรว (นามสมมุติ) เพื่อนรักสมัยเรียนชั้นประถมฯ ซึ่งมีสามีเป็นชาวมาเลเซีย และไปทำกิจการร้านอาหารอยู่ที่นั่น ได้ชวนลูกสาวไปเที่ยวมาเลเซีย ด้วยความรักเพื่อนลูกจึงเดินทางไปแต่ไม่ได้บอกแม่ก่อน



จู่ๆ วันที่ 10 ม.ค.67 น.ส.เตย เพื่อนลูกสาวโทรมาบอกว่า ลูกสาวแม่ได้พลัดตกจากตึกชั้น 33 ลงมาติดค้างอยู่ที่กันสาดชั้น 10 เสียชีวิต แม่ใจสลายเมื่อรู้ข่าว เพราะที่ผ่านมาได้นัดกับลูกสาวไว้แล้วว่าให้กลับบ้านมากินเลี้ยงปีใหม่พร้อมหน้าพร้อมตากันในวันที่ 15 ม.ค. ซึ่งลูกก็รับปาก แต่ไม่ได้บอกแม่ว่าอยู่ที่ไหน แม่ก็เฝ้ารอลูกจะกลับมาบ้าน แต่ลูกก็กลับมาในสภาพที่ไร้วิญญาณ



จากการสอบถาม นางสาวนพรัตน์ อินปรุ อายุ 62 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตบอกว่า ลูกสาวเพิ่งเรียนจบปริญญาตรีและลูกรู้จักกับเพื่อนที่เรียนกันมาต้องแต่ชั้นประถมศึกษาซึ่งแม่อยู่ที่ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ส่วนลูกสาวอยู่หอพักกับเพื่อนที่ อ.เมือง จ.นคราชสีมา ซึ่งเพื่อนของลูกสาวมีสามีเป็นคนมาเลเซีย แต่ลูกสาวไปประเทศมาเลเซียตั้งแม่เมื่อไหร่ตนเองก็ไม่รู้



ซึ่งเมื่อวันที่ 5 ม.ค.67 ที่ลูกไลน์มาหาตนเองก็ยังคิดว่า ลูกสาวอยู่ที่หอพักอยู่เลย ซึ่งเมื่อวันที่ 8 ม.ค.67 มีคนโทรศัพท์มาบอกกับผู้ใหญ่บ้านว่า ลูกสาวได้เสียชีวิตแล้ว สาเหตุจากกระโดดตึก จากนั้นผู้ใหญ่บ้านก็โทรศัพท์มาบอกหลาน และหลานก็ได้มาบอกกับพ่อ จากนั้นทางพ่อก็มาบอกกับตนเองซึ่งขณะนี้ทางครอบครัวก็ยังทำใจไม่ได้และอยากจะรู้ความจริงเพราะไม่เจอว่าลูกสาวตนเองจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย



ด้านนางปวีณา หงสกุล กล่าวว่าขณะนี้ทางมูลนิธิปวีณาได้ประสานรถจากมูลนิธิเพชรเกษมไปรับศพจากที่บ้านของผู้เสียชีวิตมาชันสูตรอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อตรวจสอบว่าสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News