สังคม

สลด! พบศพกำนันสาวสอง พร้อมชายคนรักบนรถ ดับปริศนาน้ำลายฟูมปาก

โดย nut_p

18 เม.ย. 2567

742 views

สลด! พบศพกำนันสาวสอง พร้อมชายคนรักบนรถหน้าร้านสะดวกซื้อ เสียชีวิตปริศนาน้ำลายฟูมปาก คาดดื่มยาพิษ จนท.เร่งส่งศพพิสูจน์



เมื่อเวลา 16.15 น. วันที่ 18 เม.ย.67 ร.ต.อ.สุรชัย บุญอินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งว่า พบชาย 2 คน นอนฟุบอยู่ในรถยนต์ มีเลือดและน้ำลายไหลออกจากปาก ที่บริเวณลานจอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อ ริมถนนคลองชลประทานหัวโป่ง-ดอนกระเบื้อง หมู่ 7 ต.หนองอ้อ



เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว จอดติดเครื่องอยู่ ภายในรถพบชาย 2 คน นอนฟุบอยู่บนเบาะนั่งคนขับ และเบาะนั่งด้านซ้าย ทราบชื่อต่อมาคือ นายพงษ์ศักดิ์ บัวคำ อายุ 46 ปี (กำนันหนึ่ง) มีตำแหน่งเป็นกำนันตำบลสวนกล้วย อยู่บ้านเลขที่ 9/9 หมู่ 8 ต.สวนกล้วย อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี และ นายศุภเสษ ศุภศักดิ์อนันต์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกัน ทั้งสองอยู่ในสภาพหายใจรวยรินมีน้ำลายฟูมปาก และมีเลือดไหลออกจากปากและจมูก



ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจและหน่วยกู้ชีพ ช่วยกันน้ำร่างคนทั้งสองออกจากรถปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้น รีบนำส่ง รพ.บ้านโป่ง ให้แพทย์ช่วยเหลือชีวิต แต่ทั้งนายพงษ์ศักดิ์และนายศุภเศษ เสียชีวิตในเวลาต่อมา



ภายหลัง นายเกียรติศักดิ์ หอมเย็นใจ นอภ.บ้านโป่ง ได้เดินทางมาดูในที่เกิดเหตุ พร้อมให้ทางพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง ประสานเจ้าหน้าที่กองวิทยากร ภ.ราชบุรี มาทำการเก็บหลักฐานภายในรถยนต์



สำหรับ นายพงษ์ศักดิ์ หรือ กำนันหนึ่ง ได้รับการเลือกตั้งเป็นกำนันตำบลสวนกล้วย มานานกว่า 8 ปี ซึ่งตัวของกำนันหนึ่งนั้น ร่างกายเป็นผู้ชาย แต่มีจิตใจเป็นผู้หญิง โดยได้คบกับ นายศุภเสษ เพื่อนชาย และอยู่ด้วยกันมานานหลายปี



ด้าน พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นกำนัน ต.สวนกล้วย ชื่อนายพงษ์ศักดิ์ บัวคำ หรือกำนันหนึ่ง ส่วนอีกคนเป็นเพื่อนชายของกำนัน ชื่อนายศุภเสษ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถมาจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อประมาณ 20 นาที โดยติดเครื่องไว้แต่ไม่ได้ลงรถ ต่อมาพนักงานร้านได้ยินเสียงเร่งเครื่องยนต์ดังมาก 2 ครั้ง จึงได้เดินออกมาดูและเปิดประตูรถ ก็พบว่าทั้งสองคนนอนฟุบที่เบาะ โดยกำนันหนึ่งนั่งพิงพนักด้านซ้าย ส่วนเพื่อนชายเป็นคนขับรถนั่งฟุบไปที่ตักของกำนัน พบว่าที่ปากและจมูกมีเลือดไหลออกมา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ และนำส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา



โดยสภาพร่างกายของทั้งสองคนไม่พบบาดแผลใด ๆ แต่เที่ล็บมือและเล็บเท้าเริ่มเขียว ก็เชื่อว่าน่าจะเสียชีวิตเพราะกินยาพิษ แต่จะเป็นอะไรก็จะต้องส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช และต้องรอผล



นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ ก็จะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าและกล้องหลังรถ ถึงการเดินทางของทั้งคู่ว่าไปไหนมา และมีการพูดคุยอะไรกัน ทั้งนี้ก็เพื่อให้เกิดความกระจ่างว่า การเสียชีวิตนั้นมีสาเหตุมาจากอะไร 

คุณอาจสนใจ

Related News