อาชญากรรม

นาทีรวบ 'เจมส์ ทศกัณฐ์' จับขังขืนใจลูกสาววัย 14 บังคับถ่าย OnlyFans 7 วัน 7 คืน

โดย passamon_a

16 ก.ย. 2567

892 views

รวบ เจมส์ ทศกัณฐ์ จับขังขืนใจลูกสาววัย 14 ปี บังคับถ่าย OnlyFans 7 วัน 7 คืน ซ้ำยังตระเวนหาคนให้มาขืนใจลูกสาว ร่วมกับแฟนใหม่ของตัวเอง


เมื่อวันที่ 14 ก.ย.67 ตำรวจสืบนครบาลได้จับกุมตัว นายอนณ หรือ นายทศกัณฐ์ หรือ เจมส์ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี จ.641/2567 ลงวันที่ 19 สิงหาคม 2567 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน โดยสามารถตามจับกุมได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.หัวหิน จ.เพชรบุรี


นอกจากนี้ เจมส์ ทศกัณฐ์ ยังมีหมายจับค้างเก่าอีก 3 หมายจับ ได้แก่

- หมายจับศาลแขวงปทุมวันที่ จ.114/2566 ลงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 ข้อหาฉ้อโกง

- หมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.365/2566 ลงวันที่ 1 พฤษภาคม 2566 ข้อหาฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นคนอื่น

- หมายจับศาลแขวงสมุทรปราการที่ จ.75/2566 ลงวันที่ 28 เมษายน 2566 ข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.เช็คฯ


สำหรับคดีนี้นั้น สืบเนื่องจากชุดสืบนครบาลได้สืบสวนติดตามตัว เจมส์ ทศกัณฐ์ ซึ่งตระเวนก่อเหตุซ้อนแผนฉกโทรศัพท์ต่อเนื่องหลายคดี ในพื้นที่ สน.ปทุมวัน สน.ทองหล่อ และ สน.หัวหมาก จนถูกออกหมายจับ แต่ในระหว่างที่ชุดสืบนครบาลไล่ล่าติดตามจับกุมตัวนั้น ก็ได้ไปพบกับบุตรสาวของ เจมส์ ทศกัณฐ์ วัย 14 ปี


โดยเธอได้เล่าเรื่องราวสุดสะเทือนใจให้กับเจ้าหน้าที่ชุดสืบนครบาล ฟังว่า ในห้วงปลายเดือน กรกฎาคม 2567 ระหว่างที่เธอนั่งบนรถยนต์กับพ่อ คือ เจมส์ ทศกัณฐ์ พ่อได้ชักชวนเธอให้ทำหนังผู้ใหญ่ลง OnlyFans โดยได้พาเธอไปฉีดยาคุมที่คลินิกย่านทุ่งครุ ก่อนจะพาตัวเธอเข้าไปในบ้านพักย่านคลองหลวง


ลูกสาวได้พยายามขัดขืน แต่พ่อได้ข่มขู่พร้อมกับยึดโทรศัพท์ ก่อนจะขังเธอไว้ในบ้านพัก และคนเป็นพ่อได้ลงมือข่มขืนเธอกว่า 7 วัน 7 คืน ซ้ำยังออกไปตระเวนหาคนให้มาข่มขืนเธอร่วมกับแฟนใหม่ของพ่อ เพื่อให้ร่วมถ่ายคลิป 18+ ในลักษณะของมีเพศสัมพันธ์ 3 คน ก่อนจะนำคลิปไปขายลงใน OnlyFans


ลูกสาวถูกกระทำชำเราทุกวันจนทนไม่ไหว จึงพยายามหลบหนี โดยสบโอกาสแอบเอาเล่นโทรศัพท์ทักไปบอกญาติ แต่ถูกพ่อจับได้ จึงถูกลงมือทำร้ายตบตี และข่มขู่ท้าทายว่า นายเจมส์ไม่กลัวตำรวจ ถ้าตำรวจมา จะเอาขวานฟันหัวเธอ ท้ายที่สุดเธอสามารถออกจากบ้านมาได้ เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม จึงเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดี


ต่อมาวันที่ 19 สิงหาคม ศาลจังหวัดธัญบุรี ได้อนุมัติหมายจับนายเจมส์ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน โดยนายเจมส์ได้ไหวตัว จึงทำลายหลักฐานถอดกล้องวงจรปิดในบ้าน ก่อนหลบหนีออกนอกพื้นที่


พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. จึงส่งชุดสารวัตรแจ๊ะ ติดตามไล่ล่าคนร้ายรายนี้ จนได้เบาะแสว่า นายเจมส์ได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านเช่า ในพื้นที่ อ.หัวหิน จ.เพชรบุรี จึงได้นำกำลังเข้าจับกุม เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา โดยขณะจับกุม เจ้าตัวอยู่กับแฟนสาวภายในบ้านพัก อีกทั้งยังปฏิเสธข้อกล่าวหา ว่าไม่ได้ลงมือข่มขืนบุตรสาวตัวเอง และไม่ได้ทำหนังโป๊ แต่ที่ตำรวจพบคือการไลฟ์สดการมีเพศสัมพันธ์ ส่วนที่บุตรสาวแท้ ๆ ของตนไปแจ้งความ เพราะว่าตนไม่ยอมซื้อโทรศัพท์ไอโฟนให้ลูก ลูกเลยไปแจ้งความดำเนินคดี


ส่วนที่ย้ายที่อยู่บ่อย ๆ ไม่ได้เป็นการหลบหนี แต่เพราะต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย จึงเปลี่ยนที่อยู่ ยอมรับว่าทำคลิปโป๊จริง โดยจะให้แฟนคนปัจจุบันเป็นนักแสดงหลัก ตระเวนหาชายอื่น และโลเคชั่นอื่น ๆ เพื่อถ่ายทำ บางครั้งก็ให้ชายแปลกหน้า 2 คน มามีเพศสัมพันธ์กับแฟนตัวเอง โดยยอมรับว่าเป็นรสนิยมทั้งตนและแฟน แต่ยังปฏิเสธว่าไม่ได้ทำมีเพศสัมพันธ์หรือข่มขืนกับบุตรสาวตัวเอง อ้างเป็นเพราะเด็กกุเรื่องขึ้นมาเอง


แต่จากการเค้นสอบขยายผล ก็ได้ข้อมูลว่า คนร้ายรายนี้วางแผนกับแฟนสาวทำมิดีมิร้ายกับบุตรสาวจริง ไม่ว่าจะแอบวางยาและวางแผนการอื่น ๆ และยังพบว่า นายเจมส์ได้เปิดเป็น Admin กลุ่มลับชื่อ “มิกิ” ไลฟ์สดโป๊เปลือยแนววิปริต โดยตระเวนให้แฟนสาวไปนอนกับชายอื่น แล้วถ่าย LIVE เป็นจำนวนมาก และยังพบแชทการวางแผนของนายเจมส์ ที่จะให้ชายอื่นมามีเพศสัมพันธ์กับบุตรสาวตัวเอง กับหลักฐานการแบล็คเมลหลอกให้เด็กสาววัย 15 ปี ถ่ายเรือนร่าง แล้วขู่เอาเงินเป็นจำนวน 5,000 บาท


ทางด้าน พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เพราะจากการขยายผลพบพยานหลักฐานสอดคล้องไปทางคำให้การของฝ่ายผู้เสียหาย อีกทั้งยังพบหลักฐานการทำลายพยานหลักฐานและการหลบหนีของผู้ต้องหา และยังพบพยานหลักฐานที่เป็นความผิดอีกหลายข้อหา โดยพบว่า มีเด็กสาววัย 15 ปี กำลังตกเป็นเหยื่อการแบล็คเมลของคนร้ายอีกด้วย ซึ่งเราจะมีการขยายผลให้ถึงที่สุด และจะมีการแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมกับผู้ต้องหารายนี้ต่อไป


สำหรับตัวนายเจมส์นั้น นอกจากจะพบหมายจับค้างเก่าแล้ว ยังพบประวัติการถูกดำเนินคดีอาญา 6 คดี ได้แก่


- วันที่ 21 มีนาคม 2563 ถูกดำเนินคดีข้อหาร่วมกันฉ้อโกง พื้นที่ สภ.ผึ่งแดด จ.มุกดาหาร

- วันที่ 16 กรกฎาคม 2565 ถูกจับกุมข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พื้นที่ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

- วันที่ 29 ธันวาคม 2565 ถูกดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกง พื้นที่ สน.ปทุมวัน

- วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 ถูกดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นคนอื่น พื้นที่ สน.ทองหล่อ

- วันที่ 30 มีนาคม 2566 ถูกดำเนินคดีข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.เช็คฯ พื้นที่ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

- วันที่ 7 เมษายน 2566 ถูกดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกงและนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ฯ พื้นที่ สน.หัวหมาก


โดยเจ้าหน้าที่สืบนครบาล จะส่งตัวนายเจมส์ ไปดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/sj872kdzZj8

คุณอาจสนใจ