สังคม

สลด! แม่ร้อง 'ปวีณา' ช่วย หลังพ่อแท้ๆ ขืนใจลูกสาววัย 14 จนตั้งท้อง 3 เดือน

โดย panisa_p

11 ต.ค. 2565

1.3K views

วันที่ 11 ต.ค. 65 จ.นครศรีธรรมราช แม่เด็กหญิงอายุ 14 ปี ร้อง “ปวีณา” ลูกสาวถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเราจนตั้งครรภ์ 3 เดือน ลูกสาวเพิ่งมาเล่าความจริง ขอช่วยติดตามคดีเอาเรื่องให้ถึงที่สุด “ปวีณา” ประสาน ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จับกุมพ่อแท้ๆ รายนี้มาดำเนินคดี ตร.คุมตัวส่งศาลฝากขังวันนี้    


สืบเนื่องจากนางแหม่ม อายุ 38 ปี ผู้เป็นแม่ได้พาลูกสาวอายุ 14 ปี เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า เลิกรากับนายอ้ำ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี พ่อเด็กมาได้ 8 ปีแล้ว ซึ่งตนมีสามีใหม่อาศัยอยู่จ.นครนายก ส่วนนายเอกก็มีภรรยาใหม่อาศัยอยู่จ.นครศรีธรรมราช มีอาชีพขี่รถเร่ขายไอศกรีม     


ช่วงเดือน มิ.ย.65 ลูกสาวขอไปอยู่กับปู่ย่าที่จ.นครศรีธรรมราช และตั้งใจจะเรียนหนังสือที่นั่น ต่อมาลูกสาวเล่าให้ฟังว่า วันที่ 18 มิ.ย. พ่อพาไปเร่ขายไอศกรีมเสร็จจากนั้นก็พาไปห้องเช่าขณะภรรยาใหม่พ่อไม่อยู่ จากนั้นพ่อก็ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ก่อนจะพามาส่งที่บ้านปู่ย่า ลูกสาวไม่กล้าเล่าให้ใครฟังเพราะกลัวพ่อจะทำร้าย


ผ่านไปกว่า 2 เดือน ประจำเดือนไม่มาลูกสาวจึงรู้ตัวว่าท้องรีบโทรมาบอกแม่ให้ไปรับมาอยู่ด้วย “ตนมีฐานะยากจนประสงค์จะขอยุติการตั้งครรภ์ลูกสาว และดำเนินคดีกับพ่อแท้ๆ ให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยด้วย” 


หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ บุญล้น ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช และนางสาวศรุดา ศรีสุขใส หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.นครศรีธรรมราช เพื่อให้สองแม่ลูกเดินทางไปแจ้งความที่สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช โดยนางปวีณา ประสาน นางสาวศรุดา ศรีสุขใส หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ นครศรีธรรมราช ส่งเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ มารับสองแม่ลูกที่สถานีรถไฟนครศรีธรรมราช


วันที่ 5 ต.ค. 65 เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ นครศรีธรรมราช ได้พาสองแม่ลูกแจ้งความ โดย พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ บุญล้น ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำแม่และเด็กหญิงเบื้องต้น ก่อนจะนัดสอบสหวิชาชีพในวันที่ 7 ต.ค. จากนั้นเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ นครศรีธรรมราช ได้พาเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อยุติการตั้งครรภ์ตามความประสงค์ของแม่ ซึ่งขณะนี้น้องฟ้า ปลอดภัยดี


ล่าสุดวันที่ 11 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ทุ่งใหญ่ ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับ นายอ้ำ พ่อแท้ๆ รายนี้ ในข้อหา อนาจาร และข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน ก่อนจับกุมตัวมาดำเนินคดี และได้คุมตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังศาลแล้ววันนี้

คุณอาจสนใจ

Related News