สังคม

รวบพ่อข่มขืนลูกสาวแท้ๆ วัย 14 จนท้องและคลอดออกมา เจ้าตัวรับทำจริง

โดย panwilai_c

17 ต.ค. 2566

431 views

แม่พาลูกสาววัย 14 ปี ร้องมูลนิธิปวีณา หลังถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนจนตั้งท้องและคลอดออกมา แถมยังขู่ฆ่าหากไปแจ้งความ



แม่ของ ด.ญ. ผู้เสียหายเดินทางมาพร้อม นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี และลูกสาววัย 14 ปี เพื่อแจ้งความเอาผิด อดีตสามีและเป็นพ่อแท้ ๆ ของลูกสาว หลังข่มขืนลูกสาวในไส้จนท้อง และยังขู่ห้ามบอกใคร



แม่ของ ด.ญ. เล่าว่า เธอและอดีตสามี วัย 40 ปี เลิกกันเมื่อปี 54 เพราะอดีตสามีติดยาเสพติดและทำร้ายทุบตีเธอเป็นประจำ ตอนนั้นมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 4 ขวบ คนเล็กอายุ 2 ขวบ แต่อดีตสามีไม่ยอมให้ลูกสาวทั้ง 2 คน มากับเธอ แต่กลับเอาไปฝากให้ปู่กับย่าที่จังหวัดบุรีรัมย์เลี้ยง และกีดกันไม่ให้แม่ลูกได้เจอกันมาตลอด 12 ปี จนลูกสาวคนเล็กอายุได้ 12 ปี ได้ค้นหาเฟซบุ๊กเธอจนเจอและได้แชทคุยกันบ้าง ต่อมาอดีตสามีจับได้ว่าลูกติดต่อกับเธอ จึงทุบโทรศัพท์ของลูกทิ้ง และขู่ลูกว่าหากติดต่อกับเธออีกจะฆ่าให้ตาย ลูกจึงขาดการติดต่อหลายเดือน



กระทั่งวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ป้าซึ่งเป็นพี่สาวของพ่อเด็ก อาศัยอยู่ซอยอ่อนนุช ได้โทรมาบอกแม่ว่า ลูกสาวย้ายจาก จ.บุรีรัมย์ มาเข้าเรียนชั้น ม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ และอาศัยอยู่กับพ่อที่แคมป์คนงานก่อสร้างในซอยอ่อนนุช แต่ครูที่โรงเรียนเรียกให้ป้าไปพบ แล้วบอกให้พาหลานไปตรวจที่โรงพยาบาลเพราะท้องโตผิดปกติ ถึงได้รู้ว่าลูกสาวคนเล็กตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน โดยฝีมือของพ่อแท้ๆ



ป้าจึงได้พาหลานกลับไปอยู่ที่ จ.บุรีรัมย์ เพื่อทำแท้ง แต่หมอบอกว่า 7 เดือนแล้วไม่สามารถทำแท้งได้ เธอจึงไปรับลูกสาวมาอยู่ด้วยที่ย่านพัฒนาการทันที ก่อนจะพาไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาล และลูกสาวเพิ่งคลอดลูกออกมาเป็นทารกเพศหญิง เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา



ลูกสาว เล่าให้เธอฟังว่า ช่วงปิดเทอม ป.6 ประมาณเดือนเมษายน 2565 พ่อมารับเธอมาอยู่ที่แคมป์คนงานในซอยอ่อนนุช และได้กระทำชำเราเธอมาตลอด พยายามไปขอความช่วยเหลือจากป้า แต่พ่อก็ไปตามกลับมาทุกครั้ง พอใกล้เปิดเทอม พ่อก็จะไปส่งที่ จ.บุรีรัมย์ เพื่อเรียนต่อ ม.1 และช่วงปิดเทอมพ่อก็จะไปรับมาและก่อเหตุข่มขืนอีก กระทั่งเดือนพฤษภาคม 2566 ลูกกำลังจะขึ้น ม.2 พ่อได้ไปย้ายโรงเรียนให้มาเรียนที่กรุงเทพ กระทั่งลูกสาวตั้งครรภ์ ส่วนตัวของลูกสาวคนโตไม่โดนกระทำเพราะอาศัยอยู่กับป้า



ล่าสุดตำรวจไปตามจับผู้ก่อเหตุได้แล้วที่แคมป์คนงาน แต่ไม่ยอมคุยสื่อ ขณะที่ พันตำรวจเอก สุรพงษ์ พุฒขาว ผู้กำกับการ สน.ประเวศ เปิดเผยว่า ทีแรกผู้ต้องหาปฏิเสธ แต่ภายหลังก็ยอมรับสารภาพว่า ลงมือกระทำชำเราลูกสาวตัวเองจริง รวม 3 ครั้ง ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของผู้เสียหาย ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ขอไม่เปิดเผยต่อสื่อมวลชน เนื่องจากเป็นคดีเด็กและเยาวชน



นางปวีณากล่าวว่า ส่วนตัวเด็กและทารก ณ ขณะนี้อยู่ในความดูแลของมูลนิธิปวีณาฯ ซึ่งน่าเป็นห่วงทั้งสองคน ตัวเด็กเองก็เครียดอยู่ ส่วนตัวเด็กอยากกลับไปเรียน หลังจากนี้จะประสาน พม. กับ กทม. เข้าไปเยียวยาสภาพจิตใจและขอเงินเยียวยาจากกระทรวงยุติธรรม



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/RnKGUebFN80

คุณอาจสนใจ