สังคม

แม่ร้องกัน จอมพลัง ช่วยตามคดี ลูกสาววัย 7 ขวบถูกพ่อแท้ๆขืนใจ

โดย onjira_n

15 ธ.ค. 2565

456 views

น.ส.ศศิธร อายุ 32 ปี นำเอกสารและหลักฐานต่างๆมาเปิดให้ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ดูพร้อมเปิดเผยว่า ตัวเองคบหากับนายติ๊ก อายุ 43 ปี มานาน 8 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คนอายุ 7 ขวบ ช่วงปลายปีที่แล้ว ตัวเองจับได้ว่านายติ๊ก สามี ไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่นและมีพฤติกรรมเกี่ยวกับเรื่องเซ็กที่ตัวเองรับไม่ได้ คือ มั่ว เรียกว่า เจอใครไม่มีหางเอาหมด ทั้งหญิงและชาย



ตัวเองจึงตัดสินใจขอเลิก โดยที่ฝ่ายชายรับลูกสาวไปเลี้ยงดู จนผ่านมาประมาณ 3-4 เดือนเวลาตัวเองโทรศัพท์ หรือ วิดีโอคอล ไปหาลูกสาว , ลูกสาวเหมือนพยายามจะเล่าอะไรให้ฟังเกี่ยวกับพ่อ , แต่ก็จะถูกสามีตัวเองเข้ามาห้ามและกีดกันตลอด จนตัวเองสงสัย รู้สึกถึงความผิดปกติจึงไปรับตัวลูกสาวกลับมาอยู่ด้วย



ลูกสาวจะร้องไห้ ร้องกรี๊ด ทุกครั้งเวลาถามถึงพ่อ จนสุดท้ายลูกยอมเล่าให้ฟังว่า พ่อใช้นิ้วกระทำชำเราหลายครั้ง ซึ่งบางครั้งถ้าย่ามาเห็นก็จะห้าม แต่ก็ไม่ได้ช่วยหรือทำอะไร , ตัวเองจึงพาลูกสาวไป แจ้งความและตรวจร่างกาย แพทย์ระบุ สงสัยว่าถูกกระทำชำเรา เนื่องจากพบร่องรอยการฉีกขาดของเส้นพรหมจรรย์และน่าเชื่อว่ามีวัสดุหรือสิ่งอื่นใดล่วงล้ำเข้าไปในช่องคลอด



ซึ่งตั้งแต่ตัวเองเข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ คดียังไม่คืบหน้า ยังไม่มีการเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำหรือดำเนินคดี ทาง น.ส.ศศิธร จึงกลัวเรื่องความไม่ปลอดภัยเพราะสามีเป็นคนอารมณ์ร้อนและช่วงที่คบหากันเคยถูกทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง จึงมาขอความช่วยเหลือกับทาง กัน จอมพลัง ให้ช่วยเร่งรัดติดตามคดี และขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาววัย 7 ขวบที่ต้องมาถูกกระทำลักษณะนี้



นอกจากนี้นางสาวศศิธร ยังนำใบรับรองแพทย์การตรวจจิตเวช ให้ผู้สื่อข่าวดูเพื่อยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้มีอาการหรือภาวะทางจิต เพราะก่อนหน้านี้ตัวเองรู้ มาจากปากพ่อ ก่อนตายว่า แม่ของตัวเอง ก็มีสัมพันธ์กับนายติ๊ก สามีเธอด้วยในลักษณะสมยอม พ่อพยายามจะเล่าให้ฟังหลายครั้งแต่เมื่อถูกแม่เข้ามาห้ามและโวยวายพาลไปทะเลาะกัน



พอมาเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับลูกสาวตัวเองและเป็นลูกสาวแท้ๆของสามีด้วย ตัวเองรับไม่ได้ แต่บอกใครไปไม่มีใครเชื่อ ทั้งทางครอบครัวสามีรวมถึงญาติตัวเองแท้ๆ ยังไม่เชื่อ หาว่า น.ส.ศศิธร สติไม่ดี เป็นบ้า เพราะมาคิดได้ยังไงว่า แม่ตัวเองมามีอะไรกับลูกเขย , ซึ่งช่วงบ่ายวันนี้ กัน จอมพลัง จะพา น.ส.ศศิธร มายื่นหนังสือ เพื่อขอความเป็นธรรมต่อกระทรวงยุติธรรมและจะช่วยเร่งรัดติดตามคดีให้นำตัวคนผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News