สังคม

จับแล้วพ่อขี้ยา ข่มขืนลูกแท้ ๆ นาน 4 ปี เด็กสุดทนขอให้แม่มารับพาหนี ไปขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิปวีณาฯ

โดย gamonthip_s

2 มิ.ย. 2567

4K views

วันที่ 2 มิ.ย.67 ปวีณาประสานตำรวจจับแล้ว พ่อขี้ยาหื่นข่มขืนลูกสาวในไส้นานกว่า 4 ปี ตั้งแต่ 9 ขวบ จนตอนนี้อายุ 13 ปี หลังจากแยกทางกับแม่เด็ก ตั้งแต่ลูกยังเล็ก เพราะพ่อเข้า-ออกคุกหลายครั้ง เด็กทนทุกข์ขอให้แม่มารับพาหนี 



สืบเนื่องจากนางเอม (นามสมุติ) อายุ 31 ปี ผู้เป็นแม่ ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ผ่านทางสายด่วนโทร. 1134 แจ้งว่า น้องอุ่น (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 13 ปี ถูกนายอึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี พ่อแท้ ๆ ติดยาเสพติด เข้า-ออกคุกมาแล้วหลายครั้ง ข่มขืนกระทำชำเรามานานถึง 4 ปี ตั้งแต่ลูกอายุ 9 ขวบ เพราะพ่อแม่แยกทางกัน ตั้งแต่ลูกยังเล็ก นายอึ่งจึงเอาลูกไปอยู่ด้วยพร้อมกับมีภรรยาใหม่ อาศัยอยู่ห้องเช่า ย่านเพชรเกษม หนองแขม กรุงเทพฯ



ที่ผ่านมาแม่ไม่เคยรู้มาก่อน เพราะลูกไม่กล้าบอกใคร กลัวว่าพ่อจะทำร้าย ลูกสาวบอกว่าถูกกระทำครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ลูกทุกข์ใจมาก วันที่ 6 พ.ค. จึงได้ส่งไลน์มาบอกแม่ เพราะทนพ่อข่มขืนอีกต่อไปไม่ไหว และกลัวว่าจะตั้งครรภ์เพราะประจำเดือนขาดไป 1 เดือนเศษแล้ว และเมื่อไม่นานมานี้แม่เลี้ยงรู้ว่านายอึ่งกระทำกับลูกสาวตัวเองจึงรับไม่ได้และหนีออกจากบ้านไป



พอแม่รู้เรื่องวันที่ 8 พ.ค. จึงได้ไปพาลูกสาวหนีมาอยู่ด้วย แต่ก็กลัวนายอึ่งจะตามมาอาละวาดเอาตัวลูกสาวกลับไปอยู่ด้วยอีก แม่ต้องการจะเอาเรื่องนายอึ่ง พ่อแท้ ๆ ที่ทำกับลูกสาวตัวเองได้ลงคอมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย  



หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.คงศักดิ์ ปานน้อย ผกก.สน.หนองแขม ให้นางเอมพาลูกสาวเข้าแจ้งความทันที โดยพนักงานสอบสวนได้ส่งเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และสอบสหวิชาชีพ พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ นายอึ่ง พ่อแท้ ๆ รายนี้ วันที่ 21 พ.ค.67 ในข้อหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน และข่มขืนเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเป็นผู้สืบสันดาน โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสน.หนองแขม ได้นำหมายจับไปที่บ้าน แต่ปรากฎว่านายอึ่งไหวตัวทันหลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง



ล่าสุดวันนี้ 2 มิ.ย.67 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.คงศักดิ์ ปานน้อย ผกก.สน.หนองแขม ว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสน.หนองแขม ได้ติดตามจับกุมตัวนายอึ่งได้แล้วที่บริเวณวินรถจักรยานยนต์ หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในอ.เมือง จ.นนทบุรี ขณะหลบหนี โดยควบคุมตัวมาสอบสวนที่สน.หนองแขม เบื้องต้นให้การรับสารภาพ และจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลในวันนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว

คุณอาจสนใจ

Related News