อาชญากรรม

หญิงรับฝากทองโร่แจ้งความ ทำทองคำหนัก 40 บาท หล่นหาย

โดย nutda_t

23 พ.ค. 2567

657 views

ผู้สื่อข่าวเดินทางมาที่ สน.บางยี่ขัน สอบถาม พ.ต.อ.พายับ ผกก.สน.บางยี่ขัน ถึงกรณี นางไพรินทร์ อายุ 58 ปี ทำทองคำน้ำหนัก 40 บาท หล่นหาย ว่า ในช่วงเช้า วันที่ 22 พฤษภาคม 2567 ช่วงเวลาประมาณ  08.50 น. นางไพรินทร์ ได้เดินทางเข้ามาบันทึกประจำวัน ที่ สน.บางยี่ขัน ว่าของหาย เพื่อจะนำบันทึกประจำวันไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด ของกรุงเทพมหานคร

จากนั้น นางไพรินทร์ ได้เดินทางกลับมาที่ สภ.บางยี่ขัน อีกครั้ง และแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้ทำทองหล่นหาย บริเวณสะพานลอย ตรงข้ามโลตัสปิ่นเกล้า น้ำหนัก 40 บาท อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาทองคำที่หล่นหาย



เบื้องต้น ชุดสืบไล่กล้องวงจรปิด พบภาพขณะที่ นางไพรินทร์ ทำถุงที่ระบุว่ามีทองอยู่ข้างในหล่น แต่กำลังไล่ตรวจสอบอยู่ว่า รถคันไหนหรือใคร ที่มาเก็บกระเป๋าใส่ทองดังกล่าวไป

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลอีกว่า นางไพรินทร์ รับฝากทอง ซึ่งเป็นร้านทองแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.เพชรบุรี ซึ่งร้านทองที่เพชรบุรี นำทองมาส่งให้ นางไพรินทร์ ที่ จ.นครปฐม ก่อนที่นางไพรินทร์ จะนำทองมาส่งให้กับร้านทองแห่งหนึ่ง ใน กทม. ก่อนที่ทองคำน้ำหนัก 604.1กรัม หรือประมาณ 40 บาท ได้หล่นหายไปดังกล่าว



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทองคำหาย ,ทองหล่นหาย

คุณอาจสนใจ

Related News