อาชญากรรม

รวบโชเฟอร์แท็กซี่ เก็บทองหล่น 49 บาท เอาไปขาย 2 บาท อ้างอยากรู้ของจริงหรือปลอม

โดย nutda_t

27 พ.ค. 2567

12.6K views

ความคืบหน้ากรณี นางไพรินทร์ ทำกระเป๋าซึ่งภายในมีทองรูปพรรณหักกว่า 40 บาท หล่นหาย บริเวณสะพานลอย ตรงข้ามโลตัสปิ่นเกล้า หลังจากรับทองมาจาก นายชัยพร เจ้าของร้านทองจ.นครปฐม เพื่อจะนำไปส่งให้ร้านทองที่เยาวราช

ล่าสุด ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางยี่ขัน คุมตัวคนขับรถแท็กซี่สีส้มแดง ที่ปรากฏภาพกล้องวงจรปิด ว่าได้มีการลงไปหยิบกระเป๋าที่ตกอยู่กลางถนนบรมราชชนนีขาออก เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม มาสอบปากคำ หลังจากที่เช้าวันนี้ สามารถติดตามจับกุมตัวได้ย่านนางเลิ้ง ขณะกำลังขับรถแท็กซี่รับส่งผู้โดยสาร

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวคนขับแท็กซี่ ไปตรวจค้นหาทองบริเวณบ้านพักย่านสาธุประดิษฐ์ ก่อนนำตัวมายังห้องสืบสวน สน.บางยี่ขัน สื่อมวลชนได้พยายามสอบถามกับคนขับแท็กซี่ว่าทองยังอยู่หรือเปล่า คนขับแท็กซี่ไม่ได้ตอบคำถาม ได้แต่พยักหน้า

นอกจากนี้สื่อมวลชนยังได้สอบถามอีกว่า วันที่เก็บกระเป๋าไป รู้ไหมว่าเป็นทอง, ทำไมไม่นำทองมาคืน, ได้คุยกับเจ้าของทองหรือยัง, กลัวได้รับผิดหรือไม่ แต่คนขับแท็กซี่ปฏิเสธที่จะตอบคำถามทุกคำถาม

โดยมีรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดทองคำทั้งหมดได้แล้ว 47 บาท ส่วนอีก 2 บาท คนขับแท็กซี่ได้นำไปขายให้กับร้านทองแห่งหนึ่ง และได้เงินมาจำนวน 60,000 บาท ซึ่งเงินดังกล่าวยังไม่ได้นำมาใช้จ่าย เจ้าหน้าที่ได้อายัดเงินจำนวนดังกล่าวไว้แล้ว ส่วนสาเหตุที่ลุงคนขับแท็กซี่อ้างว่านำทองไปขาย เพื่อที่จะพิสูจน์ว่าทองที่เก็บได้เป็นของจริงหรือไม่

ต่อมา ตำรวจได้เชิญตัวภรรยาขอบคนขับแท็กซี่ มาให้ปากคำด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทองหล่นหาย

คุณอาจสนใจ