อาชญากรรม

รวบผัวเมียหัวร้อน ขับรถพ่วงไล่บี้กระบะ สารภาพโมโหถูกบีบแตร กะพริบไฟใส่

โดย nutda_t

29 มี.ค. 2567

2.3K views

จากกรณีคลิปวิดีโอรถบรรทุกพ่วง ขับขี่ไล่บี้รถกระบะตามประกบหน้า-หลัง ก่อนเบียดรถตู้ เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณเส้นไปวังน้อย สระบุรี

ต่อมา พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล. จึงได้สั่งการให้ พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ ผกก.1 บก.ทล. นำตำรวจทางหลวงอยุธยา ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เร่งติดตามคนขับรถบรรทุกพ่วงมาดำเนินคดี จนทราบตัวผู้ขับขี่ คือนายธนู อายุ 40 ปี และนางสุนทรี อายุ 37 ปี พร้อมเชิญตัวมาพบพนักงานสอบสวน สภ.วังน้อย ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา “เป็นขับรถในลักษณะที่เห็นได้ว่าไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตหรือร่างกายของผู้อื่น” ตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก มาตรา 43(8) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน หรือปรับตั้งแต่ 2,000 บาท ถึง 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหาทั้งสอง ให้การรับสารภาพว่า ได้ขับรถบรรทุกมาจากถนนกาญจนาภิเษก ตะวันออก มุ่งหน้าไปวังน้อย ระหว่างทางประมาณ 5 กม. มีรถกระบะขับคู่กัน บีบแตร และกะพริบไฟใส่ ทำให้ตนเองไม่พอใจ เกิดความโมโห จึงโทรบอกภรรยาว่ามีปัญหากับรถกระบะ ภรรยาจึงพยายามขับไล่บี้รถกระบะเพื่อจะเรียกจอดถาม กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ภรรยาขับประกบท้ายรถกระบะแต่ไม่ได้ตั้งใจจะตบให้ตกถนน ขณะที่ตนพยายามขับไปประกบด้านหน้า เพื่อให้รถกระบะจอด จังหวะนั้นรถของตนเองไปเฉี่ยวกับรถตู้จนเสียหาย ขณะนั้นตนเองกำลังอารมณ์ร้อนอยู่จึงไม่ได้จอดทันที ยังพยายามขับรถตามรถกระบะ

จากนั้นตนได้จอดรถ และเรียกประกันภัยมาดูแลรถตู้ทเฉี่ยวชน พร้อมทั้งขอโทษที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ขึ้น ยอมรับว่าตนเองใจร้อน และคุมสติไม่อยู่ จึงทำให้เกิดอันตรายกับพี่น้องประชาชน ตนเองยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และขอสำนึกผิดในการกระทำนี้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ไม่พบแต่อย่างใด จึงได้ดำเนินคดีเกี่ยวกับการขับขี่โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บีบแตร ,รถพ่วงหัวร้อน

คุณอาจสนใจ

Related News