สังคม

ไรเดอร์ขี่รถไล่แทง ตร. เจอยิงสวนกลับ บาดเจ็บทั้งคู่ เหตุปาดหน้า-บีบแตรใส่กัน

โดย weerawit_c

1 เม.ย. 2566

425 views

เมื่อคืนที่ผ่านมา (31 มี.ค.) ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งจาก พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. ว่า พบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม ถูกแทงเข้าที่ราวนมด้านขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีคู่กรณีเป็นไรเดอร์ ถูกยิงได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนแจ้งวัฒนะ ฝั่งขาออก พบ ส.ต.อ.พิชิตชัย จันทร์เพชร ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดที่ราวนมด้านขวา 1 แผล กู้ภัยปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่ง รพ.กรมชลประทานปากเกร็ด ส่วนคู่กรณี เป็นไรเดอร์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกประจำตัวของ ส.ต.อ.พิชิตชัย ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ของทั้งคู่

ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ทั้ง 2 คัน เกิดปาดหน้ากันไปมา จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ส.ต.อ.พิชิตชัย พยายาม ขี่ จยย.ไปชิดฟุตบาท ไรเดอร์คู่กรณี จอดรถ จยย.กลางถนน แล้ววิ่งเข้ามาหา ตำรวจพร้อมใช้มีดจ้วงแทง จนทั้งคนทั้งรถล้ม และเกิดการยื้อแย่งมีดกันสักพัก ก่อนที่ไรเดอร์ จะพยายามวิ่งกลับมาที่รถ เพื่อจะขี่หลบหนี แต่ตำรวจชักอาวุธปืนพกประจำกายออกมา พร้อมกับกุมบาดแผลที่ถูกแทง พยายามถีบ รถ จยย.ไรเดอร์ พื่อไม่ให้หลบหนี ก่อนเกิดการโต้เถียงกันขึ้นรอบ

จากนั้นตำรวจจะตัดสินใจยิงยางล้อรถ จยย. แต่ไรดอร์ ก็ยังพยายามจะ ขี่ จยย.หลบหนีอีก ตำรวจเลยเข้ายื้อแย่งไม่ให้ขี่รถไปได้ จังหวะนั้นกระสุนเกิดลั่นใส่ไรเดอร์ไป 1 นัด จากนั้นไรเดอร์ จึงวิ่งหนีไปเรียกรถ เพื่อไปโรงพยาบาล ตำรวจทราบชื่อ ไรเดอร์แล้ว คือ นายนพเทพ อายุ 25 ปี

โดยหลังเกิดเหตุการณ์ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. ขับรถผ่านมาพอดี จึงลงรถเข้าช่วยเหลือ ทราบในภายหลังว่า คนถูกแทง เป็นตำรวจ สน.โคกคราม จึงวิทยุแจ้งให้ สภ.ปากเกร็ด ทราบ พร้อมกับยึดอาวุธปืนพกประจำตัว ส.ต.อ.พิชิตชัย ไว้ในระหว่างรอกู้ภัยมาให้ความช่วยเหลือ และนำปืนให้กับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ก่อนเดินทางกลับไป

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา มีหญิงกลางคน เดินทางมาที่เกิดเหตุ โวยวายว่าลูกชายถูกตำรวจยิง ให้จับตัวคนยิงด้วย เพราะตอนนี้ลูกชายบาดเจ็บ รักษาตัวที่ รพ.มงกุฏวัฒนะ เธอเป็นห่วง รถ จยย.ของลูกชายจะหาย จึงรีบเดินทางมาดู จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พยายามอธิบายให้หญิงคนดังกล่าวเข้าใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แล้วให้เดินทางไปที่ สภ.ปากเกร็ด เพื่อให้ข้อมูลของลูกชาย

คุณอาจสนใจ