สังคม

รถแดงหัวร้อน! จอดส่งผู้โดยสารกลางถนน รถคันหลังบีบแตรไล่ ฉุนจัด ถือไม้หน้าสามขู่ ด่าหยาบ

โดย panisa_p

31 ก.ค. 2567

193 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า "โชวถ่อยไม่เคยแผ่ว รถแดงเชียงใหม่แพ้เสียงแตร จอดส่งลูกค้ากลางถนน รถคันหลังบีบแตรใส่ ถือไม้ลงมา ผมนิยกนิ้วให้เลยครับ" ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของเช้าวันนี้ (31 ก.ค. 67) บริเวณถนนเวียงแก้ว ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ โดยคลิปที่ถ่ายไว้เป็นภาพของคนขับรถรับจ้างสี่ล้อแดง ตะโกนด่ารถคันหลังที่บีบแตรใส่ และถือไม้หน้าสามยาวประมาณ 1 เมตร จากท้ายรถสี่ล้อแดงของตนเอง และแจกของลับ ท้าให้คนบีบแตรลงมาจากรถ 


ทีมข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าของคลิป เล่าว่า ช่วงเวลาดังกล่าวตนเองจอดรถอยู่ริมถนน พบรถโดยสารรับจ้างสี่ล้อแดงคันหนึ่งมาจอดกลางถนน และเปิดไฟขอทาง เพื่อส่งผู้โดยสารเป็นชาวต่างชาติ ซึ่งตรงนั้นเป็นถนนที่ค่อนข้างกว้าง และมีที่ว่างสามารถจอดชิดริมถนนได้ แต่รถสี่ล้อแดงกลับจอดตรงกลงถนน และส่งผู้โดยสาร ทำให้รถที่ตามมมาเริ่มติดขัดประมาณ 3-4 คัน และหนึ่งในนั้นได้บีบแตรเพื่อส่งสัญญาณเตือนไปเพียง 1 ครั้งสั้นๆ เท่านั้น แต่กลับทำให้คนขับรถสี่ล้อแดงหัวร้อนขึ้นมาทันที


ตะโกนด่าว่า "บีบหา..." และยังแจกของลับด้วย ก่อนไปหยิบท่อนไม้หน้าสาม ลากไปกับพื้น และไปข่มขู่ ด่าทอรถคันที่บีบแตร ซึ่งเป็นรถคันที่ 2 โดยคันแรกได้ขับเบี่ยงหลบออกไปก่อน เดินวนเวียนอยู่ประมาน 5 นาที ก่อนที่จะขึ้นรถและขับออกไป ตนจึงถ่ายคลิปไว้และนำมาโพสต์ดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถแดง ,หัวร้อน ,บีบแตร

คุณอาจสนใจ

Related News