อาชญากรรม

เตือนภัย! โจรแสบตระเวนงัดตู้ซักผ้ากลางวันแสกๆ

โดย gamonthip_s

19 มี.ค. 2567

76 views

วันนี้ (19 มี.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงาน มีภาพของภาพวงจรปิดบันทึกภาพคนร้าย ขณะกำลังงัดตู้แลกเหรียญและตู้ซื้อน้ำยาซักผ้า-ปรับผ้านุ่ม ซึ่งเป็นร้านซักผ้าหยอดเหรียญ โดยคนร้ายมาด้วยกัน 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ จากนั้นคนร้าย 1 คนก็เดินเข้ามาในร้านซักผ้า แล้วลงมืองัดตู้ซื้อน้ำยาซักผ้าและตู้แลกเหรียญ โดยทีท่าของโจรรายนี้ไม่รู้สึกกลัวอะไรเลย ดึงเก้าอี้มานั่งแล้วใช้ไขควงงัดอย่างสบายใจ พองัดครั้งแรกไม่ได้ก็พักเหนื่อย จากนั้นก็งัดต่อ สุดท้ายได้เงินไป 70 บาทก็ยังเอา หลังเกิดเหตุเจ้าของร้านจึงโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบเหตุเกิดที่ถนนทองคำอุทิศ เขตเทศบาลนครอุดรธานี


นายวรรัตน์ อายุ 36 ปี เจ้าของร้านซักผ้าแห่งหนึ่ง บอกว่า ช่วงเวลาประมาณ 05.00 น.วันนี้ น้องที่ดูแลร้านโทรมาบอกว่าร้านถูกงัด เมื่อเปิดดูกล้องก็พบว่ามีคนร้ายมางัดจริง โดยวงจรปิดบันทึกภาพเป็นผู้ชายอายุประมาณ 20-30 ปี เดินแบบชิวๆสบายๆ เข้ามาในร้าน หน้าตาดีรูปหล่อด้วย เดินเข้ามางัดตู้แลกเหรียญและตู้ซื้อน้ำยาซักผ้า โดยคนร้ายงัดตู้แลกเหรียญพังเสียหายไม่ได้เงินข้างในไป จากนั้นได้ไปงัดตู้ซื้อน้ำยาซักผ้าและปรับผ้านุ่มและได้เงินไปจำนวนหนึ่งประมาณ 70 บาท เจ็บใจไม่กลัวอะไรเลย “ฝากถึงคนร้ายหากดูข่าว เดี๋ยวเจอกันเดี๋ยวตามหาแน่ และหากเจอตัวก็จะถามดีๆ ว่าทำแบบนี้ทำไม”



มีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า โจรรายนี้เข้างัดร้าน เมื่อตอนตีห้าวันนี้ ที่ถนนทองคำอุทิศ เขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังเกิดเหตุตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุ และเก็บภาพวงจรปิดของทางร้านไปเป็นหลักฐาน เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุ โดยผู้เสียหายไปแจ้งความที่โรงพักเมืองอุดรธานีไว้แล้ว ล่าสุดร้านที่สาขา 2 ถนนสัมพันธมิตร เขตเทศบาลนครอุดรธานี ก็ถูกโจรรายเดียวกันก็โผล่ก่อเหตุซ้ำ ในช่วงสายของวันเดียวกัน กลางวันแสกๆ ซึ่งครั้งนี้คนร้ายไม่ได้เงินไป แต่ช่องรับเงินตู้ซักผ้าได้รับความเสียหาย ถือว่าโจรรายนี้แน่มากก่อเหตุกลางวันแสกๆ ไม่กลัวตำรวจเมืองอุดรธานีเลย

คุณอาจสนใจ