อาชญากรรม

แก๊งวัยรุ่นบางซื่อ แว้นหนีโจ๋เจ้าถิ่นไล่ฟัน เสียหลักเฉี่ยวชนกันเอง ดับ 1 เจ็บ 2

โดย nutda_t

13 มี.ค. 2567

2.9K views

เมื่อเวลา 03.47 น. วันที่ 13 มีนาคม 2567 ร้อยตำรวจเอก จีระศักดิ์ หอมนาน รอง สว.สอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ปากซอยสุขสวัสดิ์ 30 แขวงบางประกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม. มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย และเสียชีวิตอีก 1 ราย จึงประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุที

บริเวณจุดเกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเยาวชนชาย 2 ราย อายุ 15-16 ปี อาสาสมัครให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้พบผู้เสียชีวิต เป็นเยาวชนชาย 1 ราย อายุ 16 ปี ห่างไปอีกประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ ของผู้เสียชีวิต ล้มตะแคงคว่ำอยู่บนถนนได้รับความเสียหาย และพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 i อีก 1 คัน ซึ่งเป็นของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ในสภาพล้มตะแคงคว่ำได้รับความเสียหายเช่นกัน

จากการสอบถามกลุ่มเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า ทั้งหมดขี่รถจักรยานยนต์มาจากบางซื่อ โดยขี่กันมา 3 คัน 7 คน ซึ่งทั้งหมดมีอายุ 15-16 ปี เมื่อขี่รถมาถึงเส้นประชาอุทิศ แล้วบังเอิญเจอกับกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นประมาณ 20 คน พร้อมอาวุธมีด ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ไล่ฟันกลุ่มของเด็กบางซื่อ จนมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. สุขสวัสดิ์ 30 รถของกลุ่มเด็กบางซื่อเสียหลักเฉี่ยวชนกันเอง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ และกลุ่มเด็กเจ้าถิ่นจึงขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปโดยไม่ทราบทิศทาง

ด้าน นายมนตรี นักฆ้อง อายุ 56 ปี อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู บอกว่าหลังได้รับแจ้งจึงรีบมาที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ล้ม 2 คัน และมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล และอีก 1 ราย ทำการ CPR ไม่เป็นผล เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ จากการสอบถามได้ความว่า กลุ่มผู้บาดเจ็บขี่รถเล่นกันมาจากบางซื่อ จนมาเจอกลุ่มที่ไล่ฟันที่ประชาอุทิศ จึงขี่รถหนีและมาเกิดเหตุตรงถนนสุขสวัสดิ์

ขณะที่ นายปรีชา อายุ 49 ปี พนักงานปั๊มน้ำมัน เล่าว่า ตนเห็นกลุ่มผู้บาดเจ็บขี่รถเหมือนหนีอะไรกันมา แล้วรถล้มลงตรงจุดเกิดเหตุ ตนจึงเดินไปดู เห็นคนนอนอยู่บนถนนแล้ว ส่วนกลุ่มที่ถือมีดขี่ไล่กันมา ไม่ได้ลงมาดู พอเห็นรถล้มก็ขี่กันไปเลย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่น มาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แก๊งวัยรุ่น

คุณอาจสนใจ

Related News