สังคม

หญิงวัย 62 ร้อง ถูกแก๊งโจ๋อ้างฉุนมาด่าเพื่อน รุมจิกหัว-ตื้บ เจ็บหนัก แจ้งตร. 3 เดือนไม่คืบ

โดย panwilai_c

17 ก.ย. 2567

51 views

ป้าอายุ 62 ปี ร้องสายไหมต้องรอด ถูกวัยรุ่นรุมทำร้าย จิกหัว จนบาดเจ็บ เหตุเพราะถูกเข้าใจผิดว่าไปมองหน้าขณะอยู่ในลิฟต์ แจ้งความตำรวจผ่านไป 3 เดือนคดีเงียบกริบ ทุกวันนี้ยังถูกคู่กรณีมองเหมือนเยาะเย้ยอีก



นี่เป็นภาพวงจรปิด ขณะที่นางบุญมี คล้ายสวัสดิ์ อายุ 62 ปี เข้าร้องทุกข์กับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นหญิง 3 คน อายุระหว่าง 22-23 ปี บุกพังประตูห้องพักภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านจรัญสนิทวงศ์ 57 ย่านบางพลัด และลากตัวนางบุญมีออกมารุมทำร้ายนอกห้องจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แจ้งความไว้กับตำรวจ สน.บางพลัด แต่ผ่านมา 3 เดือน คดีไม่คืบหน้า



นางบุญมี เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 3 เพิ่งกลับมาจากขายอาหาร และกำลังขนของขึ้นห้องพัก โดยได้เดินผ่านกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณี 3 คนที่นั่งอยู่ทางเข้าลิฟต์ ซึ่งตอนนั้นทุกอย่างปกติ ตนเองจึงขนของขึ้นไปที่ชั้น 7 โดยหนึ่งในนั้นเป็นทอม เข้าลิฟต์มาด้วยแต่ลงที่ชั้น 3 แต่ระหว่างที่กำลังจะขนของเข้าห้อง เพื่อนของคนที่เป็นทอม ซึ่งมีท่าทางมึนเมา หนีบขวดเหล้าอยู่ใต้วงแขน ก็ขึ้นมาหาเรื่อง หาว่าตนเองไปด่าทอสาวทอมขณะอยู่ในลิฟต์ ตนเองก็ปฏิเสธว่าไม่ได้ด่า ไม่รู้จักกัน แต่อีกฝ่ายยังผลักตนเอง 1 ครั้ง จากนั้นอีกฝ่ายก็ลงลิฟต์ไป



ส่วนตนเองขนของเข้าห้อง จากนั้นสามีของตนเองก็พาตนเองลงไปเคลียร์ใจกับกลุ่มคู่กรณีที่อยู่ด้านล่าง โดยพูดดีๆ ยืนยันไม่ได้ด่า และจำผิดคนหรือเปล่า แต่อีกฝ่ายกลับบอกว่าด่าหลายรอบแล้ว และเพื่อนของทอมก็ไปของบางอย่างลักษณะคล้ายอาวุธใต้เบาะรถจักรยานยนต์ แต่ถูกทอมและเพื่อนอีกคนห้ามไว้ และอีกฝ่ายก็ยังโทรศัพท์ตามเพื่อนๆ แก๊งวัยรุ่นอีกหลายคนมาสมทบ เมื่อมาถึงก็ผลักตนเองอีก 1 ครั้ง



ต่อมาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาห้าม และบอกให้ตนเองขึ้นห้องพัก แต่ไม่นานกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณี 3 คนก็ตามตนเองขึ้นมาที่ชั้น 7 ทุบพังประตูเข้ามา ตนเองพยายามบอกให้สามีช่วยเรียกตำรวจ แต่อีกฝ่ายบอกว่า เก่งนักหรอเรียกตำรวจ ไปเรียกมาเลย ก่อนจะจิกผมกระชากศีรษะจนตนเองล้มศีรษะฟาดพื้นแตก และรุมตีรุมกระทืบตนเองอยู่หน้าห้อง ก่อนจะลงลิฟต์ไป



ส่วนตัวเองนอกจากศีรษะแตก ยังมีแขนบวมช้ำ ขยับไม่ได้ และยังฟกช้ำตามร่างกายอีกหลายแห่ง หลังเกิดเหตุก็ได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สน.บางพลัด แต่ผ่านมา 3 เดือนแล้ว คดีไม่คืบหน้า เมื่อไปติดตามสอบถามก็ได้รับคำตอบว่าอยู่ระหว่างรอสอบปากคำเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในที่เกิดเหตุ และขอเวลาทำงาน



ทุกวันนี้ตนยังเจอกับคู่กรณี แต่คู่กรณีทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และบางครั้งก็มองตนเหมือนเยาะเย้ย ที่สำคัญคนในชุมชนบอกว่ากลุ่มคู่กรณี มักจะตั้งวงกินเหล้าที่ใต้คอนโด และมีเรื่องกับคนอื่นประจำถึงขั้นเอามีดไล่แทง เรื่องที่เกิดขึ้นตนกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงมาขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด



ด้านนายเอกภพ บอกว่าฝากให้ทางผู้กำกับ สน.บางพลัด เร่งรัดคดีนี้ เพราะทำผิดกฎหมายหลายข้อและมีหลักฐานชัดเจน และคนแบบนี้ต้องไปอยู่ในคุกให้หลาบจำ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/XYGR9GZkPvI

คุณอาจสนใจ

Related News