สังคม

แก๊งโจ๋เปิดศึกยิงกันสนั่น ซ.นวลจันทร์ ญาติเผยปมต่างสถาบัน สุดผวา หาเรื่องกันประจำ

โดย panwilai_c

2 ส.ค. 2567

241 views

ชาวบ้านในซอยนวลจันทร์มีผวา เมื่อวัยรุ่น 2 กลุ่มชักปืนยิงใส่กันกลางถนนตอนกลางวันแสกๆ ชนวนเหตุเพราะเรียนคนละสถาบัน



เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมาภายในซอยนวลจันทร์ ย่านรามอินทรา จะเห็นกลุ่มวัยรุ่น 8 คน ขี่รถจักรยานยนต์มากัน 4 คัน มาจอดกลางถนน สังเกตชายเสื้อคลุมสีดำ สวมหมวกกันน็อก เดินไปเอาปืนจากเพื่อนที่ซ้อนรถจักรยานยนต์อยู่ แล้วถือว่า ทำท่าโบกมือท้าทายคนที่อยู่ในบ้าน จนเพื่อนอีกคนต้องมาห้ามแล้วไล่ให้ขึ้นรถจักรยานยนต์ แต่สักพักมีเสียงปืนดังออกมาจากในบ้าน 2 นัด จะเห็นว่าชายสวมเสื้อคลุมสีแดงในมือถือวัตถุคล้ายปืนปากกา ยิงสวนไป 1 นัด ก่อนจะพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งเสียงคนในคลิปบอกว่า หนีไม่ทันละสิ หนีไม่ทัน



ซึ่งชาวบ้านละแวกนั้นที่ลงคลิปบอกว่า เป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ 2 แห่งที่มีเรื่องกัน แล้วตามมาหาเรื่อง โดยระบุว่าเป็นศึกระหว่างวิทยาลัยอาชีพนวมินทราชูทิศ กับโรงเรียนอาชีวะเอกมีนบุรีโปลีเทคนิค



ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ เป็นร้านขายอาหาร ไปพบกับเจ้าของร้าน บอกว่า สาเหตุที่มีการยิงกันมันมาจากหลานชายของเธอเอง ที่ไปมีเรื่องระหว่างสถาบันกับคู่กรณี ทำให้คู่กรณีตามมาหาเรื่อง มาโวยวาย และนำอาวุธปืน มีด มาหาเรื่องหลานชายที่ร้านเป็นประจำ ตั้งแต่ 28 พฤษภาคม 3 กรกฎาคม และ 30 กรกฎาคม



วันที่ 30 กรกฎาคม มีกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาที่หน้าร้าน เวลาประมาณ 5 โมงเย็น ซี่งตอนนั้นร้านปิดแล้ว มีคนงานอยู่ไม่กี่คน แต่หลานชายพาเพื่อนอีก 3 คน มานั่งเล่น จากนั้นก็มากลุ่มวัยรุ่นคู่อริขี่รถจักรยานยนต์มาหน้าร้าน มาโวยวายท้าทายให้หลานชายและเพื่อนลงมา และคู่กรณียิงเข้ามาก่อน ทำให้ทางหลานเธอยิงสวนกลับไป จากนั้นก็ตามคลิปที่ปรากฎ จึงแจ้งตำรวจ สน.โคกคราม



หลังเกิดเหตุเคยคุยกับหลายชายให้ย้ายไปอยู่กับแม่ที่ต่างจังหวัดก่อน หรือย้ายโรงเรียนไปเรียนที่อื่น เพราะถ้ายังอยู่ที่นี้ ยังทะเลาะกันแบบนี้ คนที่เดือดร้อนคือป้าและลูกค้า แต่หลานชายบอกไม่ไปเพราะรักสถาบัน



นอกจากนี้ทีมข่าวยังคุยกับชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า วันที่ 30 กรกฎาคม ขับรถผ่านพอดี แล้วก็ยิงกันต่อหน้ายอมรับว่ากลัวว่าอาจจะโดนลูกหลง เพราะยิงกันมั่วมาก และมีชาวบ้านใช้รถใช้ถนนหลายคน



ขณะที่ทีมข่าวได้สอบถามพันตำรวจเอก ประภาส แก้วฉีด ผู้กำกับการ สน.โคกคราม บอกว่าผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ฝั่งยังเป็นเยาวชน ได้ดำเนินคดีไปหมดแล้ว พร้อมเรียกผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่าย เข้าไปคุยกับคุณครูของทั้ง 2 สถาบัน เพื่อแก้ไขปัญหาเด็กทะเลาะวิวาทระหว่างสถาบัน นอกจากนี้ยังจัดตำรวจสายตรวจเข้ามาตรวจสอบช่วงเช้าก่อนเข้าเรียนและหลังเลิกเรียนที่บริเวณหน้าร้านเพื่อป้องกันเหตุเกิดซ้ำรอยด้วย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/6wqthebjtxU

คุณอาจสนใจ

Related News