อาชญากรรม

"ทอย" ผัวโหด ร่ำไห้เสียใจฆ่าเผา "นุ่น" อยากขอโทษครอบครัวฝ่ายหญิง

โดย nutda_t

21 ก.พ. 2567

1.3K views

พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ นำตัวนายศิริชัย หรือ ทอย อายุ 33 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพฆ่าอำพรางศพน้องนุ่น โดยจุดแรก ภายในบ้านพักย่านเมืองทองธานี ซึ่งเป็นจุดหลังจากที่ทำร้ายร่างกายน้องนุ่นไปแล้วหนึ่งรอบ บนถนนย่านแจ้งวัฒนะ โดยตอนนั้นน้องนุ่นยังมีชีวิตอยู่ และพอกลับมาถึงบ้าน ทอยบอกว่า ตนเองได้ทะเลาะและมีการทำร้ายร่างกายน้องนุ่นอีกรอบ บริเวณครัวหลังบ้าน จนน้องนุ่นลงไปนอนกองกับพื้น จากนั้นตนเองก็พยุงร่างของน้องนุ่น เข้ามาในบ้าน พาไปนอนตรงที่นอน แต่ก็ยังมีการทะเลาะกันอยู่ ทอยจึงใช้ก้อนอิฐทุบหัวน้องนุ่นในบ้านจนสลบไป มารู้อีกทีตอนรุ่งเช้าว่า น้องนุ่นนอนตัวแข็งและไม่มีชีพจร

จึงตัดสินใจอุ้มร่างของน้องนุ่น ยัดใส่กระเป๋าเดินทาง และเอาขึ้นรถ BMW โดยวางกระเป๋าเดินทางที่มีร่างของน้องนุ่นไว้เบาะหลัง ส่วนลูกวัย 1 ขวบ 7 เดือน นั่งคาร์ซีทอยู่เบาะหน้าข้างตนเอง ช่วงที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพในบ้าน จุดสังหารน้องนุ่น นายทอย พูดกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า ไม่มีใครไม่รู้สึกเสียใจ และอยากขอโทษครอบครัวน้องนุ่น สาเหตุที่ตนเองทำลงไป เพราะความน้อยใจที่สะสมมานาน ที่ก่อนหน้านี้ตนเองทำอะไรก็ผิดไปหมด ไม่ถูกใจน้องนุ่นและต้องเป็นฝ่ายตามง้อทุกครั้ง

จากนั้นตำรวจคุมตัวนายทอย ขึ้นรถตู้ไปชี้จุดอีกจุด คือบริเวณปั๊มน้ำมันใกล้บ้าน จุดนี้นายทอย ได้มาแวะขอซื้อน้ำมัน 2 แกลลอน แกลลอนละ 5 ลิตร รวมค่ามัดจำแกลลอนเป็นเงิน 1,420 บาท โดยจุดนี้ตำรวจไม่ได้ให้นายทอย ลงจากรถเนื่องจากขณะก่อเหตุ นายทอย นั่งอยู่บนรถตลอดเวลาและให้พนักงานปั๊มนำแกลลอนมาใส่ให้เบาะหลัง

โดยทีมข่าวสอบถามกับพนักงานของปั๊มคนที่เติมน้ำมันใส่แกลลอนให้กับนายทอย โดยพนักงานปั๊มบอกว่า ตนเองไม่ได้สังเกตเห็นว่าอะไรผิดปกติ นายทอยเข้ามาสั่งซื้อน้ำมันด้วยอาการนิ่งเฉย เหมือนลูกค้าทั่วไป ตนเองยังเข้าใจว่า คงสั่งเผื่อไว้กลัวน้ำมันคงหมด เพราะนายทอยสั่งถึง 2 แกลลอน ซึ่งจังหวะที่ตนเองนำแกลลอนน้ำมันใส่เบาะหลังรถให้นายทอย ก็ไม่ทันได้สังเกตว่ามีกระเป๋าเดินทางอยู่ในรถ เห็นเพียงแต่เด็กเล็กที่นั่งอยู่เบาะหน้าข้างคนขับเท่านั้น

จุดสุดท้าย คือบริเวณริมถนนแจ้งวัฒนะ จุดที่มีการทำร้ายร่างกายน้องนุ่นก่อนไปที่บ้านพัก โดยจุดนี้นายทอย บอกว่า น้องนุ่นหนีลงจากรถ ตนเองจึงเดินตามมาเพื่อพากลับขึ้นรถ แต่ว่ามีปากเสียงทะเลาะกัน น้องนุ่นปาหินใส่ตนเองก่อน พอตนเองคว้าหินได้ก็กะจะทุบคืนที่แขน แต่พลาดไปโดนตรงท้ายทอย จากนั้นก็ฉุดกระชากกันไปประมาณ 10 เมตร ตนเองได้เตะไปที่หน้าน้องนุ่นหลายทีด้วยความโมโหและพากลับบ้านพัก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  น้องนุ่น ,ฆ่าเผาอำพราง

คุณอาจสนใจ

Related News