อาชญากรรม

หนี 13 ปีไม่รอดมือสืบท่าข้าม รวบชายร่วมกันฆ่าอ้างคนตายท้าทาย

โดย taweelap_b

9 ธ.ค. 2566

401 views

เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 66 เวลา 01.30 น. พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9 พ.ต.อ.ธีระชัย.เด็ดาด รองผบก.น9. รับรายงานจาก พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม ได้ร่วมจับกุมนายนัฐพล ละมูล หรือ นก อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชัน ที่ จ.447 /2553 ลงวันที่ 7 มิ.ย. 53 ในหาว่า ร่วมกันฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น จับกุมได้ที่บริเวณเพิงพักในสวนปาล์ม และป่าอ้อย ไม่มีเลขที่ ตำบลหนองกุ่ม หมู่ที่ 8 อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี


พฤติการณ์กล่าว คือ จากสืบสวนทราบว่าคนร้าย ตามหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชัน หลบหนีมาหลบซ่อนตัวอยู่บริเวณเพิงพักในสวนปาล์มและป่าอ้อยไม่มีเลขที่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ร่วมกันเดินทางตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบผู้ต้องหาซึ่งมีลักษณะและรูปพรรณตรงตามหมายจับดังกล่าว จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจ พร้อมแสดงหมายจับให้ดู และอ่านข้อความในหมายจับดังกล่าวให้ทราบ คนร้ายรับว่าเป็นบุคคลคนเดียวกันในหมายจับ และไม่เคยถูกจับตามหมายจับนี้มาก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา และแจ้งสิทธิตามกฎหมาย


พ.ต.ท.ไกรฤกษ์ เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวมีผู้ร่วมกัน 3 คน จับไปดำเนินคดีแล้ว 2 คน เหลือนายนัฐพล ที่หลบหนีคนสุดท้าย เหตุเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือน มิ.ย. 53 หนีมา 13 ปีที่ผ่านมา นายนัฐพล ได้ร่วมกับพวกจำนวนหลายคน ใช้อาวุธมีดทำร้ายนายแจ้ เส็งดอนไพร เสียชีวิต และนายปรมัตถ์ วัชวงศ์ ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในพื้นที่ สน.หนองแขม ซอยเพชรเกษม 75 หลังก่อเหตุหลบหนีซ่อนตัวในหลายจังหวัด กระทั่งถูกจับในครั้งนี้ ส่วนสาเหตุนายนัฐพลอ้างว่า ผู้ตายเดินท้าทาย และกระชากคอเสื้อจึงต่อสู้กันจนอีกฝ่ายเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ


อย่างไรก็ตาม ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.หนองแขม เพื่อดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News