อาชญากรรม

รวบคาป่าอ้อย ผตห.คดีฆ่า หลังหลบหนีนาน 13 ปี

โดย panwilai_c

9 ธ.ค. 2566

112 views

ตำรวจ สน.ท่าข้าม ตามรวบตัวผู้ต้องหาก่อเหตุคดีฆ่าผู้อื่น หลังหลบหนีไปอยู่ที่ป่าอ้อย ในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งหลบหนีคดีมานานถึง 13 ปี



ตำรวจ สน.ท่าข้าม เข้าจับกุมตัว นายนัฐพล หรือนก อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชัน ลงวันที่ 7 มิถุนายน 2553



โดยนายนก ถูกศาลออกหมายจับในข้อหาหาว่าร่วมกันฆ่าผู้อื่น,ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น โดยตำรวจจับกุมนายนกได้ที่ บริเวณเพิงพักในสวนปาล์มและป่าอ้อยไม่มีเลขที่ ตำบลหนองกุ่ม หมู่ 8 อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี หลังหนีคดีมานานถึง 13 ปี



สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน 2553 นายนก ได้ร่วมกับพวกใช้มีดแทงนายแจ้ เสียชีวิต และยังทำร้ายร่างกาย นายปรมัตถ์ ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในพื้นที่ สน.หนองแขม



ซึ่งหลังเกิดเหตุนายนก ได้ตระเวนหลบหนีไปตามต่างจังหวัดหลายจังหวัด เพราะรู้ตัวว่าถูกออกหมายจับ และล่าสุด ก็ได้หนี มาหลบซ่อนตัวอยู่ ที่บริเวณเพิงพักในสวนปาล์มและป่าอ้อย ในอำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี



ตำรวจได้ตามแกะรอย จนพบว่านายนก มาหลบซ่อนตัวอยู่ที่นี่ จึงนำกำลังเข้าปิดล้อมจับกุม พร้อมแสดงหมายจับให้นายนกดู ซึ่งนายนกก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นบุคคลตามหมายจับและอยู่ระหว่างหลบหนีจริง



สำหรับนายนก นับว่าเป็นผู้ต้องหาคนสุดท้ายของคดีนี้ โดยก่อนหน้านี้พรรคพวกของนายนกทั้ง 2 คน ได้ถูกจับกุมไปแล้ว ส่วนสาเหตุที่นายนกก่อเหตุ อ้างว่าถูกกลุ่มผู้ตายทำร้ายร่างกายก่อน จึงได้ต่อสู้เพื่อป้องกันตัว


https://youtu.be/3vLZY3yejMc

คุณอาจสนใจ

Related News