อาชญากรรม

ชายถูกวัยรุ่นกว่า 10 คนรุมทำร้ายสาหัส แฟนสาวเชื่อ มีคนจ้างมาทำร้าย

โดย paranee_s

7 พ.ค. 2565

181 views

เกิดเหตุชายฉรรจ์กว่าสิบคนอาวุธครบมือ รุมทำร้ายชายคนหนึ่ง ที่คอนโดย่านทองหล่อ เจ็บปางตาย ขณะที่แฟนผู้บาดเจ็บเชื่อ มีคนจ้างมาก่อเหตุ เพราะมีการถ่ายคลิปไว้ ไปดูภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก ชื่อ เจ๊ม้อย v พลัส โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในที่จอดรถคอนโดแห่งหนึ่งในซอยทองหล่อ 25 ซึ่งมีกลุ่มวัยรุ่นหลายคนสวมหมวกกันน็อก ใช้อาวุธ ทั้งไม้, ท่อนเหล็ก, และ มีด บุกเข้ามาทำร้ายชายคนหนึ่ง ซึ่งนั่งอยู่ในบริเวณดังกล่าว ก่อนพากันวิ่งหนีออกไป


โดยเหตุการณ์นี้ จะเห็นได้ว่า พนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโด ได้พยายามห้ามปรามไม่ให้กลุ่มผู้ก่อเหตุรุมทำร้ายผู้เสียหาย แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ยอมฟัง และยังมีการถ่ายคลิปวิดีโอ ขณะที่ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายด้วย


แฟนสาวของผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 19.00 น. ผู้เสียหายกำลังจะส่งตนไปทำงาน ซึ่งระหว่างที่ตนแต่งตัว แฟนก็ลงมานั่งรอข้างล่าง แล้วก็เกิดเหตุการณ์ตามภาพในคลิปกล้องวงจรปิด


ตอนที่ตนเดินตามลงมา ก็เห็นกลุ่มคนดังกล่าวกว่า 10 คน ใช้อาวุธกำลังรุมทำร้ายแฟนอยู่ ซึ่งตนมองไปเห็นไม้ยาว จึงจะวิ่งเข้าไปหยิบออกมาเพื่อช่วยแฟน แต่คู่กรณีก็หยิบเอาไม้ขึ้นมาเงื้อมือจะฟาด ตนจึงร้อง แล้ววิ่งไปหลบ ตอนนั้นยอมรับว่ากลัวมากจนคุมสติไม่อยู่ และแฟนก็กำลังถูกทำร้าย มีเลือดออกเยอะมาก


หลังเกิดเหตุ กลุ่มที่ทำร้ายแฟนต่างกระจายกันวิ่งหลบหนี โดยบางส่วนขึ้นรถจักรยานยนต์ จำนวน 4 คัน ที่จอดอยู่บริเวณนั้น และอีกส่วนหนึ่ง ขึ้นรถเก๋งสีขาว


ทั้งนี้ ตนกับแฟนไม่รู้จักใครในกลุ่มผู้ก่อเหตุเลย แต่ตอนที่แฟนถูกทำร้าย มีบางคนเอามือถือขึ้นมาถ่ายภาพ และคลิปไว้ด้วย จึงคาดว่าน่าจะมีคนอยู่เบื้องหลัง ว่าจ้างคนกลุ่มนี้ให้มาทำร้ายแฟนของตน จึงต้องถ่ายคลิปเพื่อยืนยัน ทั้งยังเชื่อว่าคนกลุ่มนี้ต้องการที่จะทำร้ายแฟนของตนถึงขั้นให้พิการ เพราะมีการพูดว่า ให้ตีแฟนตนซ้ำ ๆ ที่ขาทั้ง 2 ข้าง ยืนยันว่า แฟนตนไม่มีเรื่องบาดหมาง หรือทะเลาะกับใคร จึงไม่เข้าใจว่าทำไมต้องส่งคนมาทำร้ายถึงขนาดนี้


ทั้งนี้กลุ่มผู้ก่อเหตุ ยังทิ้งหลักฐาน อาวุธเอาไว้ด้วย ทั้งเหล็กด้ามยาว ไม้หน้าสาม เชือก รองเท้าแตะไว้ และเมื่อสังเกตจะเห็นว่าหนึ่งในผู้ก่อเหตุสวมเสื้อที่มีข้อความว่า บังมัด คลองตัน ซึ่งไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องอะไรกัน


ส่วนอาการของแฟนขณะนี้ มีบาดแผลที่ใบหน้า และขาทั้ง 2 ข้าง ต้องเย็บหลายสิบเข็ม ขณะนี้ได้ไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อแล้ว เพื่อดำเนินคดีกับคนที่ทำร้ายแฟนให้ถึงที่สุด รวมถึงให้ชดใช้ค่าเสียหายด้วย โดยจะไม่ขอยอมความเด็ดขาด


ขณะที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสกลุ่มที่มาก่อเหตุ ทั้งในช่วงเวลาก่อนที่จะมาถึงที่คอนโดและเส้นทางหลบหนี พร้อมขอให้ผู้บาดเจ็บและแฟนสาว มาให้ปากคำเพิ่ม เพื่อจะได้รู้ถึงชนวนเหตุในครั้งนี้ว่ามาจากเรื่องอะไร


คุณอาจสนใจ

Related News