อาชญากรรม

เจอตัวแล้ว ชายต้องสงสัย ลักพาตัวเซลสาว พบหลักฐานเชื่อมโยงเพียบ

โดย kanyapak_w

30 เม.ย. 2566

1.4K views

จากกรณีนางสาวอ้อม  อายุ 35 ปี เซลขายรถยนต์หายตัวไปตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้ 29 เม.ย.66 หลังเดินออกไปพบกับลูกค้าที่เป็นผู้ชายอายุประมาณ 40 ปี ที่ร้านกาแฟที่อยู่ห่างจากโชว์รูมประมาณ 50 เมตร เพื่อพูดคุยเจรจาเกี่ยวกับซื้อขายรถยนต์ โดยสามารถแกะรอยจากสัญญาณโทรศัพท์ของนางสาวอ้อม ไปที่หอพักแห่งหนึ่งในตำบลแม่แฝก พบลูกค้าผู้ชายดังกล่าวที่เป็นผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อว่าคือ นายณัฐพล อายุ 41 ปี  มีอาชีพขับรถรับส่งพัสดุเอกชน แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่แล้ว นายณัฐพล ได้หลบหนีไป ทิ้งไว้เพียงรถยนต์เก๋งที่เป็นของแฟนสาว

ซึ่งทางตำรวจได้ทำการยึดไว้เพื่อตรวจสอบ ขณะที่ต่อมาวันนี้ พบรถยนต์กระบะสีขาวติดตู้ทึบ ซึ่งเป็นรถยนต์ต้องสงสัยของนายณัฐพล จอดทิ้งไว้ที่บริเวณวัดแห่งหนึ่งในอำเภอดอยสะเก็ด และเมื่อเปิดดูพบว่าภายตู้ทึบ มีรถจักรยานยนต์อยู่ 3 คัน แต่ไม่พบตัวนายณัฐพลแต่อย่างใด โดยเบื้องต้นทราบว่านายณัฐพล นำรถไปจอดทิ้งไว้ที่วัดช่วงเย็นวานนี้ จากนั้นให้แฟนสาวขับรถยนต์เก๋งมารับไปที่หอพักดังกล่าว


ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. มีรายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สามารถาควบคุมตัวนายณัฐพล ได้แล้ว ที่ย่านประตูท่าแพ ในตัวเมืองเชียงใหม่ หลังจากที่ขี่จักรยานยนต์ไปจอดทิ้งไว้ที่บริเวณศาลเจ้าปุงเถ่ากง ย่านตลาดต้นลำไย แล้วมีผู้พบเห็นและจดจำได้จากการนำเสนอข่าว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ พร้อมติดตามและควบคุมตัวได้ในที่สุดเพื่อนำไปสอบสวนอย่างละเอียด

ขณะเดียวกันรายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบรถยนต์เก๋งของแฟนสาวนายณัฐพล พบสิ่งของหลายอย่างที่น่าสงสัย เช่น ค้อน,สายเคเบิลไทร์ที่ใช้รัดของ,ถุงยางอนามัยใช้แล้ว,ถุงใส่ของเหมือนที่ใช้ในโรงแรมม่านรูด และแว่นตาลักษณะคล้ายกับของนางสาวอ้อม รวมทั้งคราบเลือดที่เปื้อนอยู่บนสิ่งของที่พบ โดยเฉพาะแว่นตานั้น ทางลูกสาวของนางสาวอ้อม ยืนยันว่าเป็นของแม่ ทำให้เกิดข้อสันนิษฐานว่าอาจจะมีการข่มขืนและฆาตกรรม อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะทำการตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป

ตอนนี้ชุดสืบสวนที่ได้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้วกำลังเร่งสอบปากคำปากว่าเอาน.ส.อ้อมไปไว้ที่ไหน เบื้องต้นมีรายงานว่าอาจจะอยู่ในห้องเช่ารายวันแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.แม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ตอนนี้ต้องเร่งติดตามตัวผู้สูญหายให้ได้ก่อนยังตั้งความหวังว่าจะยังปลอดภัย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลักพาตัว ,เซลสาว ,เซลขายรถ

คุณอาจสนใจ

Related News