สังคม

ภรรยาสุดห่วง สามีถูกพี่สาวลักพาตัวขังไว้ในบ้าน ปมแบ่งมรดกที่ดิน 100 ล้านบาท

โดย chalanthorn_l

9 ก.ค. 2567

188 views

9 กรกฎาคม 2567 นางสุนีย์ มาร้องขอความช่วยเหลือ กับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กรณีสามีของเธอถูกป้าหยก พี่สาวของสามีเข้ามาลักพาตัวสามีออกจากบ้านย่านจรัญสนิทวงศ์ไปยังบ้านของป้าหยก ย่านอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรปราการ

โดยนางสุนีย์ ได้เล่าว่า พี่สาวคนโตของสามีเธอได้เสียชีวิตไป และให้สามีเธอที่เป็นน้องชายคนสุดท้องเป็นผู้จัดการมรดกที่เหลือ ซึ่งเหลือพี่น้องอีก 5 คน โดยมรดกที่จัดการจะมีที่ดินที่พี่น้องร่วมกันสร้างมามูลค่าประมาณ 100 ล้าน ซึ่งหลังป้าหยกทราบข่าวว่า พี่สาวคนโตเสียชีวิตและให้น้องชายเป็นผู้จัดการมรดก ป้าหยกก็พยายามเข้ามาหาน้องชายที่เป็นสามีของนางสุนีย์ตลอด เข้ามาพยายามพูดจาหว่านล้อมให้สามีเธอยกมรดก ส่วนของสามีให้กับป้าหยก และพูดทำให้ครอบครัวของเธอทะเลาะเบาะแวงกัน บางครั้งก็เข้ามาอาละวาดภายในบ้าน และกล่าวหาว่าเธอไปทำร้ายป้าหยก มีการไปแจ้งความฟ้องร้องกัน ร่วมถึงไปแจ้งความว่า น้องชายเป็นบุคคลที่ไม่มีคุณสมบัติที่จะเป็นผู้จัดการมรดก เนื่องจากตลอดเวลาที่ป้าหยกเข้ามาที่บ้าน ก็พูดจนสามีของเธอเครียดเส้นเลือดในสมองเกือบแตก จนเป็นสโตรก ดูแลตัวเองไม่ค่อยได้


เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา เธอต้องไปขึ้นศาลคดีที่ถูกฟ้องว่าไปทำร้ายร่างกายป้าหยก ทำให้บ้านวันนั้นไม่มีคนอยู่ แต่เมื่อเธอกลับมาบ้านก็ไม่พบสามี จึงไปสอบถามเพื่อนข้างบ้านก็บอกว่า ป้าหยกได้จ้างรถแท็กซี่มาพาตัวสามีเธอไปจากบ้าน เธอจึงตามไปหาที่บ้านย่านสมุทรปราการ แต่ก็ไม่ได้พบ เธอจึงไปแจ้งความ แต่ตำรวจก็บอกว่าเป็นเรื่องของครอบครัวให้ลองไปคุยกันก่อน จนกระทั่งวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นวันที่สามีและป้าหยกต้องไปขึ้นศาลในคดีฟ้องร้องเรื่องมรดก แต่ก็ไม่มีใครไปที่ศาล เธอจึงมาที่บ้านก็พบหญิงสูงวัยคนหนึ่ง เมื่อเจอหน้าเธอก็รีบปิดประตูบ้าน และอ้างว่าเธอเป็นเพียงลูกจ้างมาดูแลสามีเธอ และเมื่อขอเข้าไปหาสามี เพราะเธอเป็นห่วง เนื่องจากตอนที่ป้าหยกพาตัวมาไม่ได้เอายาปนะจำตัวมาด้วยทเธอก็กังวลว่าสามีเธอจะอยู่อย่างไร กินนอนอย่างไร โทรศัพท์ก็ไม่ได้เอามา

และเมื่อถามว่าป้าหยกได้ทำพฤติกรรมแบบนี้กับพี่น้องคนอื่นด้วยหรือไม่ นางสุนีย์ก็บอกว่า ป้าหยกเข้าไปทำพฤติกรรมแบบนี่กับน้องชายอีกคน จนล้มป่วยเหมือนกันแต่ครอบครัวของพี่ชายคนนั้นโตกันหมดแล้วป้าหยกจึงเข้าไปยุ่งมากไม่ได้ แต่ครอบครัวของเธอยังมีลูกที่ไม่ได้โตมากจึงทำให้ป้าหยกเข้ามาวุ่นวายได้ง่ายกว่า ตอนนี้เธอเป็นห่วงสามีเธอมาก เพราะตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายนเธอก็ยังไม่พบสามีเลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลักพาตัว ,มรดกร้อยล้าน

คุณอาจสนใจ

Related News